จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพตส์ข้อความแฉอดีตสามีหลังมีพฤติกรรมชอบทำร้ายร่างกาย และตามราวีทั้งที่หย่ามาแล้วหลายปี ระบุว่า "ลงเพื่อปกป้องตัวเองแจ้งความแล้ว แค่อยากให้รู้ว่าถ้าเราเป็นอะไรไปใครเป็นคนทำ" และอีกโพตส์ ข้อความว่า "หาว่ากูแต่งเรื่องว่ากูเคยโดนทำร้ายร่างกายให้เจ็บปางตายสาหัสเกือบไม่รอด แล้วกูแต่งเรื่องว่าไม่เคยขู่ฆ่ากู หลักฐานไม่จบ กูเอาตำรวจมาลากเข้าคุกจริง ๆ แค่นี้ร่างกายของกูก็บอบช้ำจิตใจก็ย่ำแย่มาก ๆ เกินพอไปแล้ว กูเลี้ยงลูกคนเดียวตามฆ่ากูไม่เลิก ถ้าตนเป็นอะไรขึ้นมาเพราะเหตุนี้"


นอกจากนี้ยังได้โพสต์คลิปหลักฐานจากกล้องวงจรปิดหลายมุม จะเห็นชายคนหนึ่งนั่งเหมือนสูบกัญชา โดยมีผู้หญิงยืนดูแล้วชายคนนั้นก็ลุกขึ้นทั้งตบ เตะ ตี และอีกคลิปในบ้านจะเห็นชายคนเดิมเดินมากอดแล้วตบตีและยังเตะอีกด้วย โดยพยายามเหมือนดึงไปทำร้ายหลบมุมกล้องวงจรปิด ได้ยินเสียงขู่จะฆ่าให้ตาย




ต่อมา ผู้สื่อข่าวไปพบกับ น.ส.นิว (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ผู้โพตส์และผู้เสียหาย ได้เปิดให้ดูร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย ส่วนมากจะเป็นรอยช้ำที่หน้าอก คอ ขา แขน หน้าขาและหน้าท้อง สอบถามน.ส.นิว เปิดเผยว่า ตนอยู่กับแฟนมา 10 ปีแล้ว ตั้งแต่กัญชาถูกกฎหมาย แฟนก็เริ่มเสพหนักขึ้นมาก ตนไม่รู้ว่าแฟนได้กินน้ำกระท่อม หรือเสพยาเสพติดอย่างอื่นด้วยหรือไม่ เพราะว่าตนเลี้ยงลูกอยู่บ้าน เวลาแฟนตนออกไปนอกบ้าน เมื่อกลับเข้ามาบ้านก็จะไม่ปกติทุกครั้ง จะมีอารมณ์ร้ายจะทำร้ายตนและหนักขึ้นทุกครั้ง จะตีที่หน้าโดยที่ตนไม่ได้ตั้งตัว กระทืบตนทุกส่วนของร่างกาย กัดที่หน้า เลียที่หน้า




ซึ่งส่วนมากแฟนตนจะทำร้ายในบริเวณที่เสื้อผ้าปกปิดไว้ ทำให้ไม่มีใครรู้ว่าตนโดนทำร้าย ซึ่งตนโดนทำร้ายร่างกายตั้งแต่ยังไม่มีลูกเพราะว่าตนรักจึงได้ทนอยู่ด้วย เพราะคิดว่าถ้ามีลูกด้วยกันแล้วแฟนตนอาจจะดีขึ้น แต่ก็ไม่ได้ดีขึ้นเลยกลับทำร้ายตนหนักขึ้นกว่าเดิม พอตนบ่นว่าให้เสพน้อยลง แฟนตนจะอ้างว่ากัญชาถูกกฎหมายแล้ว ตนไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรแล้ว ตนเลยตัดสินใจขอแยกทาง พอพูดเรื่องแยกกันอยู่ ตนจะโดนทำร้ายและถูกขู่ฆ่า ที่ตนยังไม่ได้แจ้งความเพราะว่าไม่มีหลักฐาน






ตนเพิ่งติดกล้องวงจรปิดเมื่อไม่นานมานี้ ครั้งสุดท้ายวันที่ 6 มี.ค. ซึ่งตนกำลังจะนำหลักฐานไปแจ้งความดำเนินคดีเพราะไม่อยากไห้มายุ่งเกียวกับตนและลูกอีก ตอนนี้ลูกสาวตนก็โตขึ้นและเห็นว่าตนโดนทำร้ายทุกครั้ง ไม่อยากให้ลูกตนเห็นสภาพแบบนี้ และกลัวว่าวันหนึ่งถ้าแฟนตนทำร้ายตนอาจจะพลาดไปโดนลูกได้ เพราะเมื่อตอนลูกเล็ก ๆ เคยมีการยื้อแย่งลูกกัน ตนเคยพยายามมาขอให้แฟนตนเลิกเสพกัญชามาหลายครั้งแล้ว แต่แฟนไม่เคยทำได้ ซ้ำยังเคยทำต่อหน้าลูกด้วย เช่น บางครั้งเมื่อทะเลาะกันตนบอกว่าอย่าดูด ก็ดูดแล้วพ่นควันใส่ตนและลูกด้วย แล้วก็ทำร้ายตนหนักขึ้นทุกที ตนเลยตัดสินใจโพสต์ลงในโลกโซเชียล




ตอนแรกผู้ใหญ่ของทั้งตนและแฟนต่างไม่ใครรู้เรื่องที่ตนโดนทำร้าย คิดว่าตนจะมีแฟนใหม่ ไม่รักษาครอบครัว แต่เมื่อมาเห็นคลิปที่ตนโดนทำร้าย ทุกคนถึงได้รู้ว่าตนโดนทำร้ายอย่างหนัก ตอนนี้พ่อแม่ของตนให้เลิกกันอย่างเด็ดขาด ตนทนให้ทำร้ายอีกต่อไปไม่ไหวแล้ว ไม่รู้ว่าต่อไปอาจถึงตายเมื่อไร แฟนตนรู้ว่าตนเลี้ยงลูกอยู่บ้านกันสองคนแม่ลูกก็คอยมาวนดู แอบดู มาดักที่บ้านอยู่เป็นประจำทั้ง ๆ ที่ตนก็หย่ากันมาหลายปีแล้ว แต่แฟนก็ไม่ยอมเลิกไปสักที ไม่กล้าส่งลูกไปโรงเรียนกลัวเขามาเอาลูกไปเป็นตัวประกัน เพราะเคยทำมาแล้ว

 

รักด้วยลำแข้ง! เมียหอบลูกน้อยหนีตายถูกอดีตผัวขี้ยาทำร้าย กัดหน้า-ก้านคอ