จากกรณีเพจดังมีการลงเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ น.ส.ปลา (นามสมมติ) อายุ 39 ปี สถานะเมียหลวง พูดถึงชายคนหนึ่งชื่อนายลิฟท์ (นามสมมติ) อายุ 43 ปี เป็นข้าราชการสังกัดแห่งหนึ่ง ซึ่งแต่งงานอยู่กินกันเกิน 20 ปี มีลูกผู้ชายด้วยกัน 1 คน เมื่อประมาณปี 2565 สามีเปลี่ยนไปไม่ยอมกลับมานอนบ้าน ลักษณะเข้ามาอาบน้ำและอ้างว่าติดเวรไปนอนข้างนอก




จนกระทั่งผิดสังเกต เจ้าตัวจึงตามจนกระทั่งเจอต้นตอ พบว่ามีการแอบไปนอนกับข้าราชการหญิงคนหนึ่งสังกัดเดียวกัน ทั้งที่ฝ่ายหญิงก็มีสามีอยู่แล้ว ก็ยังมายุ่งกับสามีคนอื่น และตัวของเมียหลวงก็เคยมีการส่งเอกสารโนติซึ่งเป็นเอกสารจากสำนักกฎหมาย ไปดำเนินคดีในข้อหาชู้กับทางข้าราชการผู้หญิง แต่ก็ถูกเมินเฉยไม่ได้สนใจ ต่อกฎหมายและความละอายบาป นั้น


วันนี้ ทีมข่าวช่อง 8 ยังได้เดินทางไปเจอกับนางสาวปลา (นามสมมติ) ภรรยาของข้าราชการที่ถูกกล่าวหา ในฐานะผู้เสียหาย เผยว่า สิ่งที่ตนเองเอาเรื่องราวมาเผยในโซเชียล เป็นเพราะต้องการให้สังคมประณามเกี่ยวกับพฤติกรรมของฝ่ายหญิงซึ่งเป็นข้าราชการ ทำงานที่เดียวกันกับสามีของตนเอง และสามีของตนเองก็เป็นข้าราชการสังกัดแห่งหนึ่ง และกำลังจะมีการเลื่อนระดับอาวุโส แต่มีการทำตัวที่ไม่เหมาะสม แอบนอกใจเมียที่มีทะเบียนสมรส แล้วแอบไปมีสัมพันธ์กับคนที่ทำงานเดียวกัน นำซ้ำฝ่ายหญิงที่แอบมีสัมพันธ์กับสามีของตนเอง เจ้าตัวก็มีสามีอยู่แล้วไม่เกรงกลัวละอายต่อบาป ซึ่งการออกมาแฉครั้งนี้ตนเองต้องการที่จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดโดยเฉพาะการฟ้องชู้ เพราะตนเองยังมีทะเบียนสมรสอยู่ ที่สำคัญอยากให้ทั้งคู่ถูกออกจากราชการ เนื่องจากมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม




หากย้อนไปก่อนหน้านี้ ยอมรับว่าตัวของฝ่ายชาย คือสามีของตนเอง มีพฤติกรรมที่เกี่ยวข้องกับหญิงอื่นมาหลายคน ตอนแรกเมื่อปี 2560 แอบไปมีสัมพันธ์และคบกับลูกพี่ลูกน้องของตนเองที่ต่างจังหวัด แต่ผ่านไปเกือบ 3 ปี ตนเองเพิ่งจับได้และเคลียร์จบไปแล้ว เพราะสามีอ้างว่าจะเลิกยุ่งและไม่ทำตัวแบบนี้อีก ตนเองจึงยอมให้


ถัดมาหลังจากนั้น เป็นช่วงรอยต่อที่เลิกรากับลูกพี่ลูกน้องของตนเองที่ต่างจังหวัด ปี 2563 แอบไปมีสัมพันธ์กับผู้หญิงคนหนึ่งในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งล่าสุดเพิ่งทราบว่าตอนนี้ตั้งท้องอยู่ 3 เดือน และผู้หญิงรายดังกล่าว ก็เป็นคนที่เอาเรื่องราวมาบอก พร้อมกับยอมรับกับตนเอง แล้วเป็นคนที่ ช่วยหาข้อมูลและพาตนเองไปตามหาชู้คนใหม่ คือคนปัจจุบัน ที่เข้าใจว่าคบหากันช่วงปี 2565 โดยเป็นข้าราชการสังกัดเดียวกันกับที่สามีทำอยู่ แล้วพากันไปเปิดห้องนอนอยู่ด้วยกัน ย่านเพชรเกษม




แต่ตอนแรกตนเองก็เข้าใจว่า อาจเป็นข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง อาจเป็นเพราะกิ๊กหรือชู้คนที่ท้องอาจไม่พอใจที่สามีของตนเองไม่ใจดีหรือไม่ จึงให้ข้อมูลแบบนั้น แต่ตนเองก็ได้ตัดสินใจที่จะหาข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งก็ยังสาวไม่ถึงเนื่องจากสามีปฏิเสธว่าไม่ได้มีอะไรกับใคร ที่ออกจากบ้านเป็นเพราะติดราชการติดขึ้นเวร และติดงานช่วงกลางคืนจึงได้แต่แวะเข้ามาที่บ้านอาบน้ำกินข้าวแล้วออกไป แต่ไม่เคยนอนกับตนเองและลูก


ช่วงหลังตั้งแต่ต้นปี 2566 ฝ่ายชายก็เริ่มเปลี่ยนไปหนักไม่ยอมกลับบ้านไปนอนที่อื่น อ้างแต่ว่าไปนอนแฟลตอ้างแต่ว่าขึ้นเวร จนกระทั่งมีคืนหนึ่งมีสายปริศนาซึ่งเป็นเบอร์ของสามีโทร. เข้ามาตี 2 แต่เป็นเสียงของผู้หญิงเป็นคนพูด จากนั้นก็ได้ยินเสียงของสามีพูดอยู่ข้างหูทำนองว่า "โทรไปทำไมวางสายเดี๋ยวนี้" จากนั้นก็มีการโทร. กลับมาอีกในวันถัดไปเป็นครั้งที่ 2 ทำนองเดียวกันคือแอบเอาเบอร์สามีของตนเองโทร. กลับมาเพื่อที่จะบอก หรือโอ้อวดว่าตอนนี้กำลังนอนอยู่กับสามีของตนเอง

จนกระทั่งสามีตัวเองกลับบ้าน ตนเองก็พยายามที่จะหาหลักฐานอื่นที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิงคนดังกล่าว แต่ก็ถูกทำลาย และสามีก็ค่อนข้างที่จะเซฟไม่ให้มีข้อมูลที่เกี่ยวกับผู้หญิงคนนั้นติดตัวกลับมา และสุดท้ายช่วงมิถุนายน 2566 ด้วยความที่ฝ่ายชายซึ่งเป็นสามีของตนเอง ฉลาดน้อยกว่าฝ่ายหญิงที่เป็นชู้ โดยสามีของตนถูกชู้เอาภาพถ่ายซึ่งเป็นรูปจูบปากกันใส่กระเป๋าตังค์ เอาใบเซียมซีที่ไปเซียมซีด้วยกันที่วัดใส่กระเป๋าตังค์ แล้วยังเอาข้อมูลที่เป็นข้อมูลส่วนตัวของผู้หญิงใส่เข้ามาในกระเป๋าตังค์ เพื่อที่จะแสดงให้ตนเองรับรู้ ชู้คือใคร และต้องการที่จะประกาศว่าเป็นชู้




แต่ก็ด้วยความโง่ของฝ่ายหญิงที่ดันเอาข้อมูลส่วนตัวใส่เข้ามาในกระเป๋าตังค์ จึงทำให้ตนเองรู้ที่อยู่และข้อมูลส่วนตัวบางอย่าง ตนเองจึงได้ไปจ้างสำนักงานกฎหมายส่งโนติสไปดำเนินคดีในข้อหาฟ้องชู้ ซึ่งได้มีการส่งหนังสือฉบับดังกล่าวไปตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2566 แต่เข้าใจว่าทั้งคู่ก็เห็น ไม่ได้สนใจใยดีกับเอกสารฉบับดังกล่าว เมินเฉย แถมยังย้ายที่อยู่ใหม่และไปซุกหัวนอนอยู่ด้วยกัน


และภายหลังการให้สัมภาษณ์ นางสาวปลา ได้มีการส่งแชตให้กับทีมข่าว ซึ่งเป็นแชตที่อดีตกิ๊กสาวเบอร์ 3 (สาวท้อง) ได้มีการทักพูดคุยกับชู้คนปัจจุบัน สาวเบอร์ 4 (สาวราชการ) โดยข้อความดังกล่าวมีการพูดทำนอง ให้เอาฝ่ายชายมาคุย แต่ตัวของสาวท้องได้บอกว่ามีอะไรกันครั้งสุดท้ายตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 และตอนนี้ตั้งท้องอยู่ ส่วนสาวราชการตอบทำนองว่า “หรา ดีเลย”

 

รักอลวนผัวโลก 4 ใบ เมียหลวงเหลืออด เบอร์ 4 ส่งภาพจูบเย้ย งานนี้มันส์น้อยแฉน้อยยับ