จากกรณีสาวไทย วัย 32 ปี ทะเลาะกับแฟนชาวมาเลเซียวัย 37 ปี โดนอีกฝ่ายผลักตกตึก 23 ชั้น ประวัติอาชญากรรมโชกโชน แถมตรวจสอบพบไม่ใช่คนแรก นั้น




วันที่ 1 มี.ค. 2567 นางสาวสุนันทรา อายุ 34 ปี และนางสาวนาจตญา อายุ 42 ปี พี่สาวพร้อมด้วยแม่ได้เข้าพบนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลและเด็กและสตรี ณ มูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อให้ช่วยเหลือนำศพน้องสาวที่ถูกแฟนหนุ่มผลักตกคอนโดชั้นที่ 23 ในประเทศมาเลเซีย กลับมาบำเพ็ญกุศลที่ประเทศไทย


ขณะที่ในโซเชียลมีการเผยแพร่คลิปขณะเกิดเหตุโดยจะได้ยินเสียงสาวไทยกรีดร้องออกมาเสียงดังหลายครั้งก่อนที่ต่อมาพบว่าร่างของเธอได้พลัดตกลงมาจากคอนโดชั้น 23




ด้านนางสาวสุนันทรา พี่สาวผู้เสียชีวิต บอกว่า เพื่อนสนิทของน้องสาวที่ชื่อ นิ้ง ได้โทรศัพท์มาบอกกับตนเองและแม่เมื่อวันที่ 29 ก.พ. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.00 น. ว่า นางสาวเมวิกา หรือ เมย์ (ผู้เสียชีวิต) อายุ 32 ปี ถูกผลักตกตึกเสียชีวิตที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเมย์ไปเที่ยวที่ประเทศมาเลเซียกับแฟนหนุ่มเมื่อวันที่ 26 ก.พ. จากนั้นเมย์ถูกผลักตกตึกชั้นที่ 23 เมื่อวันที่ 28 ก.พ. เวลาประมาณ 22.00 น.


เดิมทีน้องสาวทำงานร้านอาหารอยู่กับเพื่อนที่เบตง จ.ยะลา แล้วมาคบกับฝ่ายชายได้แค่ 2 เดือน จึงออกจากงานไปอยู่กับฝ่ายชายที่มาเลเซีย เมื่อวันที่ 19 ก.พ. 2567 น้องสาวกับฝ่ายชายมาที่เบตง จ.ยะลา มาวันเกิดเพื่อนได้ 1 อาทิตย์ เดินทางกลับมาเลเซียวันที่ 26 ก.พ. และวันที่ 28 ก.พ. ก่อนที่น้องสาวจะตกตึกเสียชีวิต มีคนที่คอนโดได้ยินเสียงน้องสาวทะเลาะกับฝ่ายชายและน้องสาวร้องขอให้คนช่วย น้องสาวถูกฝ่ายชายผลักตกตึกจากชั้น 23 ตกลงมาค้างที่ชั้น 7 ซึ่งในวันนี้เรามาขอให้มูลนิธิปวีณาช่วยเหลือในการนำศพน้องกลับมาบำเพ็ญกุศลที่ประเทศไทย และอยากให้ความเป็นธรรมกับน้องสาวของตนเองด้วย




นางสาวสุนันทรา ยังเผยกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า น้องสาวตนเองได้ไปทำงานที่เบตงก่อนจะได้เจอกับชายชาวมาเลเซียและได้คบหากัน โดยทางน้องสาวไม่เคยบอกอะไรกับทางครอบครัวเลยว่าแฟนเขาเป็นใครทำงานอะไร บอกเพียงว่าคบหากับชายคนนี้ ซึ่งแม้แต่ชื่อครอบครัวก็ไม่รู้จัก หลังจากที่น้องสาวไปอยู่มาเลเซียก็ไม่ได้ทำงาน และไม่ได้ส่งเงินมาให้ครอบครัวเหมือนแต่ก่อน และไม่เคยเล่าอะไรให้ครอบครัวฟังเลยว่าเขาไปอยู่โน่นเป็นอย่างไรบ้าง ไม่เคยเล่าอะไรเกี่ยวกับแฟนหรือชีวิตตัวเขาเองให้ฟังเลย


โดยเมื่อวานนี้ (29 ก.พ. 67) เพื่อนของน้องสาวได้โทร. มาบอกตนว่าน้องสาวตนเสียชีวิตแล้ว ถูกแฟนผลักตกตึกตายที่มาเลเซีย ตนกับครอบครัวก็รู้สึกตกใจมาก ซึ่งไม่มีใครรู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเขาทะเลาะอะไรกัน ทางฝ่ายชายนั้นก็ถูกจับในวันนั้นเลย ทางตนก็ไม่ได้มีการติดต่อไปพูดคุยกับเขา เห็นทางตำรวจที่นั่นบอกว่ามีประวัติการทำแบบนี้มาก่อนด้วย และมีคดีติดตัวเยอะ ซึ่งทางด้านคดีของที่มาเลเซียตอนนี้ก็จะให้เพื่อนน้องสาวคอยประสานให้ ตอนนี้ตนก็อยากดำเนินการพาร่างน้องสาวกลับมาทำพิธีที่บ้านเกิด ส่วนด้านคดีก็คงปล่อยให้ทางตำรวจที่มาเลเซียจัดการไป




ด้าน นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เผยกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า น้องผู้เสียชีวิตได้ไปทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเบตงตอนปลายปีที่แล้ว ก่อนจะเจอชายชาวมาเลเซียและได้คบหากัน หลังจากนั้นเมื่อวานที่ผ่านมาเพื่อนของน้องผู้เสียชีวิตได้ติดต่อมาว่า น้องสาวถูกแฟนผลักตกตึกจากชั้น 23 เสียชีวิตแล้ว ผู้ชายก็ได้ถูกจับกุมแล้ว ตนเองก็รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น


ทางครอบครัวก็อยากจะให้ทางมูลนิธิช่วยเหลือประสานขอนำร่างของน้องสาวกลับมาบำเพ็ญกุศลที่ไทย ตนเองจึงได้ประสานกรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาแม่พ่อครอบครัวผู้เสียชีวิตเดินทางไปยื่นคำร้องที่กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ เพื่อนำศพกลับมาบำเพ็ญกุศล โดยมูลนิธิปวีณาฯจะติดตามการช่วยเหลืออย่างใกล้ชิดต่อไป

เปิดนาทีสยอง! ผัวโหดผลักเมียตกคอนโดดับ แม่สะพรึงประวัติแฟนลูกสุดเหี้ยม