จากกรณีนางแบบสาว เกลิน ธัญรดี หรือ น้องคุกกี้ ออกมาเปิดใจถึงกรณีทะเลาะกับ นายภวิน ธนิก นักแสดงวัยรุ่นในสังกัดค่ายดัง GMMTV ถึงขั้นทำร้ายร่างกายพร้อมลงภาพหลักฐานร่างกายฟกช้ำ และแท็กถึง IG ภวิน ธนิก ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโซเชียล


อ่านต่อ : นางแบบสาวแฉถูกพระเอกซีรีส์บีบคอ-มือยัดปาก ชาวบ้านซวยถูกคอมพ์ทุ่มใส่หัวไร้เยียวยา





ล่าสุด นายภวิน ธนิก นักแสดงวัยรุ่นในสังกัดค่ายดัง GMMTV ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมเปิดใจว่า ขอย้อนกลับไปวันที่ขนของออกไปไว้ที่ล็อบบี้ แล้วมีเคสคอมพ์ตกใส่ผู้บาดเจ็บ ในวันนั้นพอตนลงไป เคสได้หล่นลงมาเรียบร้อยแล้ว แล้วมีคนมุงคนเจ็บ ผมไม่รู้เลยว่าใครมุงอะไร เพราะว่าทุกคนยืนเป็นหน้ากระดาน แล้วล้อมไว้คนเจ็บอยู่หลังหน้ากระดาน แล้วก็มุงกันเหมือนคอยช่วย ซึ่งผมออกมาจากหน้าคอนโด ผมก็เลยไม่เห็นอะไรเลยว่ามีคนเจ็บ เพิ่งมารู้ตอนลงมาอีกรอบหลังจากกู้ภัยไปช่วยเขาเข้าโรงพยาบาลแล้ว


ทั้งนี้ ตนก็ได้คุยกับพนักงานในคอนโด ว่าผมได้แจ้งความไปแล้วและเคสคอมพิวเตอร์ที่ถูกโยนลงมาเป็นแฟนตนโยนมา แต่ในตอนนั้นเราไม่รู้เลยว่ามีคนเจ็บหรืออะไร พนักงานก็ไม่ได้บอก ก็เลยเข้าไปดูคอมพ์แล้วก็รอตำรวจมา พอมีตำรวจและกู้ภัยมาก็ให้ตนขึ้นไปที่ห้อง และกู้ภัยก็มาดูว่าเขาเป็นอะไรและพาไปโรงพยาบาล พอลงมาก็อีกครั้งก็เลยรู้ว่ามีคนเจ็บ ซึ่งตอนนี้ก็ได้โทร. คุยกับสามีคนเจ็บแล้ว สอบถามอาการจนตอนนี้ออกมาแล้ว แต่ยังมีในส่วนต้องไปเช็กร่างกายเพิ่มเติม ตนก็ได้มีการชดใช้และช่วยเหลือไปเบื้องต้นแล้วด้วยเงินส่วนตัว


ส่วนของงานจากที่ทุกคนรู้กันว่าเมื่อวานทางบริษัทมีการโพสต์แจ้งข่าวว่าผมโดนพักงาน ส่วนนี้ก็ค่อนข้างกังวลมาก ๆ เพราะว่าที่ผ่านมาก็ตั้งใจทำงานตรงนี้มาโดยตลอด




ทั้งนี้ เรื่องความสัมพันธ์ ตนยอมรับว่า คบกับคุ้กกี้ประมาณ 1 เดือน แต่เหตุการณ์มันสืบเนื่องมาจากวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ตนบอกเลิกเขาครั้งแรก เขาก็จะไปกระโดดระเบียง ตนก็ได้ห้ามและยอมคบต่อไม่เลิก หลังจากนั้น 2-3 วัน เขาก็บอกเลิกตน ตนก็ยอมเลิกและเริ่มเก็บของออกจากคอนโด ระหว่างที่กำลังเก็บของ เขาก็วิ่งไปหยิบเชือกเหมือนจะเอามาผูกคอจนตนต้องเข้าไปห้ามไว้


หลังจากนั้นวันที่ 18-19 ก.พ. เขาพูดกับตนว่า ถ้าวันที่ 20 ก.พ. ตนไปทำงานแล้วกลับมาเห็นเขาไม่มีลมหายใจจะทำยังไง พอได้ฟังแบบนั้นค่อนข้างกังวล เลยคุยกับเขาให้โทร. หาโรงพยาบาล เพื่อจะได้นัดวันไปหาหมอ และในเหตุการณ์วันที่ 22 ก.พ. ตนคุยกับเพื่อน เขาไม่พอใจ ก็เลยไปหยิบเชือกมาจะผูกคอ ตนห้ามและทำการเอาโทรศัพท์อัดเสียงไว้ เพราะเริ่มกังวลแล้วว่าเหตุการณ์ดูบานปลายไปมากกว่านี้


หลังจากนั้น เขามีอาการจะกระโดดระเบียง ตนก็ห้ามเลยเริ่มเกิดการทะเลาะกัน และเขาก็วิ่งไปหยิบมีดมาจะแทงตน พอเห็นแบบนั้นก็มีการเข้าไปแย่งมีดและเอาไปทิ้งหน้าห้อง แต่ระหว่างที่กำลังเดินกลับมาและไปกั้นตรงระเบียงไม่ให้เขาออก เขาก็ไปหยิบกรรไกรมาจะแทงอีก เดินเข้ามาประชิดตัวเลยต้องทำดันเขาออกไป พอดันออกไปครั้งแรกก็วิ่งมาอีก ก็เลยดันอีกแล้วแย่งกรรไกรไปทิ้งหน้าห้อง
พอทิ้งกรรไกรตนก็ตัดสินใจวิดีโอคอลหาเพื่อน ให้ช่วยคุยหน่อยเพราะรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว เริ่มเหนื่อย สู้เขาไม่ไหว


จากนั้นก็อธิบายเหตุการณ์กับเพื่อน แล้วเอากล้องฉายไปที่ตรงที่เขาผูกเชือก บอกเพื่อนว่าเขาจะมีโดดตึก ระหว่างที่โทรเล่าเหตุการณ์ให้เพื่อนรู้ เขาวิ่งมาจะไปโดดตึก ตนเลยรีบเอาโทรศัพท์ไว้ที่พื้นห้ามเขา แล้วค่อยคุยกับเพื่อนพร้อมเล่าเหตุการณ์ต่อว่าเขาจะทำอะไร เขามีเดินเข้ามาตบหน้าตน พยายามแย่งโทรศัพท์ และบอกว่าถ้าไม่วางสายจะไลฟ์ไอจี ตนเลยวางสายเพื่อน




จากนั้นก็พยายามอุ้มเขาไปสงบสติอารมณ์ในห้องนอน แต่เข้าไม่ได้เพราะเก้าอี้บังอยู่ เลยอุ้มเข้าห้องน้ำแต่เขาดิ้นจนเสียหลัก หลังเขาเลยไปกระแทกกับอ่างล้างหน้า เขามีอาการชัก ผมเลย CPR จนดีขึ้น แล้วพามานั่งเกลี้ยงกล่อมให้กินยา ระหว่างนั้นตนมีโทร. ไลน์หาเพื่อนบอกสถานการณ์ เพื่อนก็เป็นห่วงทั้งคู่ พอกินยาเขาก็สงบลง แล้วบอกเขาว่าที่คบกันอยู่กลายเป็นความสัมพันธ์แบบท็อกซิก ทะเลาะครั้งต่อไปมันจะรุนแรงมากขึ้นขนาดไหน หรือจะยังไง เราเลิกกันไหม เขาตอบว่าเขาเลิกก็ได้ ตนก็ไปเก็บของ เขาก็บอกให้รีบออกไป พอเก็บกระเป๋าเขาก็เดินไปที่ระเบียง ตนก็วิ่งตามไปช่วยเขา


ซึ่งตอนนั้นเขาเอาขาสอดออกไปตรงซี่ระเบียง แต่ตนไม่เห็นว่าเขาเอาขาล็อกไว้ ก็ช่วยเขาออกมา แล้วบอกให้เขาไปอาบน้ำนอน และใหัเขาไปนอนและด้วยความกังวลของผม ก็เลยคิดว่าถ้าเกิด เขาทำอะไรขึ้นมาจะทำยังไง และเมื่อเขาตื่นขึ้นมาก็โวยวายว่า ทำไมไม่เข้าไปนอนด้วยกัน ทำไมมานั่งอยู่ข้างนอกและเขาก็เดินออกไปที่ระเบียงอีกครั้งหนึ่ง ตนก็เลยห้ามไว้และเกลี่ยกล่อมบอกให้เขาไปนอน ตนก็ไปนอนกับเขา


จนถึงเวลา 12.28 นาที แม่ตนโทร. มาว่าตื่นหรือยังเพราะมีธุระที่บ้าน ก็ลุกขึ้นมาล้างหน้าแปรงฟัน แล้วก็บอกเขาว่า เดี๋ยววันนี้จะเก็บของกลับบ้านนะ เพราะมีธุระที่บ้านเขาก็ไม่ยอม มันก็เลยเกิดการทะเลาะกัน ตนก็เลยรีบเก็บของ และในระหว่างที่ผมเก็บของเขาก็รีบเข้ามากอด และมีการทะเลาะกันนิดหน่อย ซึ่งเป็นการทะเลาะเถียงกันไปเถียงกันมา และเขาก็เดินไปเหยียบจอคอมพิวเตอร์ 1 จอ พอตนเห็นว่าเขามีการทำร้ายของแล้ว ก็เลยโทร. แจ้งตำรวจว่าอยากจะย้ายออกจากคอนโด แต่ว่าตอนนี้มีคนไม่ให้ย้ายออกและมีการทำลายข้าวของตน อยากให้มาดูหน่อย


ตนรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ตนเข้าใจทางค่าย เพราะว่าเหตุการณ์แบบนี้ส่งผลกระทบต่อค่ายหนัก ซึ่งในส่วนของซีรีส์ก็ทำการบอกทางค่ายว่า จะขอถอนตัวออกจากซีรีส์ เนื่องจากเหตุการณ์นี้ส่งผลกระทบให้ซีรีส์เช่นกัน อยากจะขอโทษค่าย ทีมงาน ผู้กำกับ รวมถึงเพื่อน ๆ นักแสดงทุกคน ที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา แล้วก็ขอโทษทุกคนที่ทำให้ได้รับผลกระทบนี้ด้วยครับ พร้อมกับยกมือไหว้ต่อหน้าสื่อ




นายภวิน ยังบอกด้วยว่า ในวันที่เขาไปแจ้งความ เขาบอกว่าตนทำร้ายร่างกายเขา เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ๆ ส่วนใหญ่มันจะเกิดจากการที่เราไปกอดหรือรั้งไม่ให้เขาทำร้ายร่างกายตัวเอง หรือในตอนที่เขาจะไปบริเวณระเบียง เหตุการณ์มันค่อนข้างชุลมุน และขอยืนยันว่า ไม่ได้มีการกระทำที่ไปกระทืบเขา อย่าเขากล่าวอ้าง ไม่ว่าจะเป็นทั้งเตะ ทั้งถีบ ไม่ได้ทำแบบนั้น ถ้าให้พูดตรง ๆ ก็คือ มันไม่มี เหตุการณ์ที่เป็นการที่ตัวผู้หญิงวิ่งไปที่ระเบียง ตนวิ่งตาม แล้วก็รีบจับตัว รั้ง กอดเขาไว้ มีอุ้มด้วย ตัวเขาก็ดิ้น คือตัวเราเข้าไปห้าม


จากกรณีที่เกิดขึ้น ตนก็มีบาดแผลจากมีดที่เขาถือมา ได้บาดแผลจากการที่ปกป้องตัวเอง เพราะว่าตอนนั้นมันก็มีการยื้อยุดฉุดกระชากกัน ไม่ได้มีการต่อยคางอย่างที่กล่าวอ้าง ในตอนทะเลาะกัน ตนไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเขาจะกระโดดจริงหรือไม่จริง แต่ก็ต้องเข้าไปห้ามไว้ก่อน ไม่อยากเห็นใครเสียชีวิตต่อหน้า ในการที่ช่วยเหลือเขาแล้ว เราห้ามไม่ให้เขาฆ่าตัวตาย แต่เขาถือมีดถือกรรไกรมาเนี่ย เราก็รู้สึกว่าเราก็ต้องปกป้องตัวไม่ให้บาดเจ็บด้วย


และยืนยันว่าสาเหตุการทะเลาะกัน คือเรื่องของอดีตแฟนนั้น เทรดหุ้นเสีย ไม่ได้เกี่ยวกับตนเองติดเกมตามที่ผู้หญิงกล่าวอ้าง เพราะเวลาตนเล่นนั้นจะเป็นช่วงที่เขาเทรดหุ้น ส่วนการเล่นเกมนั้นจะต้องใส่หูฟังแต่ก็จะมีการหันไปมองเขา แต่เขาก็จะไม่รับรู้อะไรแล้ว ซึ่งตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงบอกว่าตนไม่สนใจ เพราะจริงก็เล่นไม่ได้เยอะ เพราะมีประวัติการเล่นที่จะบอกรายละเอียดทุกอย่าง โดยประมาณจะเล่น 2-3 ชั่วโมง และการเล่นเกมตนมองว่า มันไม่ได้มีผลอะไรกับความสัมพันธ์ของตนและอดีตแฟน เพราะตนยืนยันว่า ในช่วงการเล่นเกมจะเป็นช่วงที่อดีตแฟนเริ่มจะมีการเทรดหุ้นแล้ว จึงจะเริ่มมาจับเกมเพราะถ้าอยู่ด้วยกัน ก็จะเป็นการนั่งด้วยกัน หาอะไรดูไปเรื่อย ๆ


ถ้าจะถามว่าตนเองเป็นคนหัวร้อนใจร้อนไหม เมื่อตอนเด็ก ๆ อาจจะใช่ แต่โตมาเล่นเกมเยอะ ๆ การมีการคุยกับตัวเอง ถ้าเล่นเกมแล้วหัวร้อนจะเล่นทำไม เล่นเกมเพื่อให้เกิดความสนุก เกมทำมาเพื่อให้ตนมีอารมณ์ สนุกเฮฮา คลายเครียด ไม่ใช่ยิ่งเล่นยิ่งเครียด ก็ไม่ควรเล่นมัน




นอกจากนี้ ย้อนกลับไปจากเกิดเหตุ วันที่ 9 ก.พ. แต่เกิดเหตุในวันที่ 22 นั้น ในช่วงระหว่างนั้น ก็มีการทะเลาะประปราย แต่ว่าส่วนใหญ่ตนยอม เมื่อตนยอมทุกอย่างมันก็จะจบ ในวันที่เขาแถลงความรู้สึก ตนก็รู้สึกว่าคนละม้วนแต่ก็ฟังก่อนว่า เขาพูดว่ายังไงบ้าง สิ่งที่ตนรู้สึกว่ามันไม่ใช่เลย คือ เรื่องตนไปขึ้นคร่อมกระทืบเขา ต่อยเขา พวกนั้นตนไม่รู้เลย


ในกรณีที่ทะเลาะกัน ตามคำกล่าวอ้าง 3 วันติด คือ เรื่องเกิด 22 ตามที่เขาบอก 3 วัน ก็ต้องก่อนหน้านั้น คือ ช่วง 21-23 ตามคำกล่าวอ้างนั้น ตนก็ต้องบอกว่า ในวันที่ 21 เขาไม่พอใจก็เลยมีการจะผูกคอเลยทำการอ้างและเกลี่ยกล่อมกัน ให้มันจบและก็ไม่ได้มีการทะเลาะอะไรกันเลย


ตนขอยืนยันว่า การทะเลาะกันที่รุนแรงมีแค่วันที่ 22-23 เท่านั้น แต่ไม่ได้รุนแรงถึงขั้นตบตี กระทืบเลย มีแต่รั้งเขาดึงเขาไม่ให้ไปและก็กันเขาไปที่ระเบียง รอยต่าง ๆ ที่เกิดจากตัวเขา เกิดจากการห้ามไม่ให้เขาทำร้ายตัวเอง


จากเรื่องที่เกิดความรู้สึกของตน เอาจริง ๆ เครียดมาก แม่ถึงขั้นต้องมาเช็กอาการที่ห้องนอนตลอด ว่าเป็นไงบ้าง ถามตลอดเครียดไหม กินอะไรไหม เพราะตนก็ไม่กินอะไรเลย เก็บตัวอยู่ในห้องก็เลยเข้ามาดูเป็นระยะ ตอนนี้ คนมองภาพว่าเป็นผู้ชายที่ใช้ความรุนแรง จากที่อดีตแฟนออกมาพูดก็สามารถตีความเป็นแบบนั้นได้ ก็อยากบอกว่าอยากให้ทุกคนใจเย็น ๆ และรอดูว่ากระบวนการทางกฎหมาย และสรุปคดีออกมาเป็นอย่างไร


ส่วนที่โดนมองว่า เราทะเลาะกันสองคน แต่ทำไมมีคนอื่นที่เจ็บด้วย อยากบอกอะไรกับสังคม อยากให้ถ้าคนที่มีแฟน หรืออนาคตจะมีแฟน ต่อให้พวกคุณทะเลาะกันขนาดไหน แนะนำว่าอย่าใช้อารมณ์กันแบบนี้ดีกว่า ถ้าเกิดจะทะเลาะกัน ก็ให้คุยกันดี ๆ ใช้เหตุผล หลังจากนี้ ก็ต้องรอดูว่าจะยังไงต่อไป ตอนนี้ตนโดนเขาแจ้งความไว้ ก็ต้องเป็นไปตามรูปคดีก่อน ซึ่งทางตำรวจยังไม่ได้ติดต่อมาหาผม ถ้าติดต่อมาผมก็ยินดีให้ความร่วมมือเต็มที่ ตอนนี้ก็ยังไม่คิดจะแจ้งความรอเคลียร์ไปทีละอย่างก่อน ยังไม่สามารถบอกได้ที่ไป สน. คือไปเป็นพยานที่เขาโยนเคสลงมา


ตนยืนยันในสิ่งที่ตัวเองพูดในวันนี้ ส่วนเรื่องกล้องวงจรปิดหน้าห้อง ต้องพูดตรง ๆ ว่ามันเป็นเคสของเราด้วยที่ทางตำรวจให้เราไปเอามาเพื่อยืนยันตัวเราว่าไม่ได้อยู่ในห้อง ในขณะที่เขาโยนเคส มั่นใจในหลักฐาน อัดเสียงตอนแรก จริง ๆ ตนลืมไปแล้วพอผมไปเข้าห้องน้ำก็เลยเพิ่งเห็นว่าโทรศัพท์อัดเสียงอยู่ ตนหลักฐานที่เป็นคลิปเสียง และที่วิดีโอคอลคุยกับเพื่อน เพื่อนอัดหน้าจอไว


กับความรักครั้งนี้รู้สึกเสียใจที่สุดที่ ตรงใช้อารมณ์ ทะเลาะกันการที่ฝ่ายหนึ่งพยายามคุย อีกฝ่ายใช้อารมณ์มันจบกันไม่ได้ดี ๆ รู้สึกว่าถ้าเกิดมันเป็นอย่างนี้ คราวหน้าก็อาจจะเป็นเราที่หนีออกมาเลย แยกกันอยู่ไปเลย พออารมณ์เย็นค่อยกลับมาคุยกันอย่างนี้ดีกว่า


"สถานะตอนนี้โสดครับ ผู้หญิงก็คืออดีตแฟน ถามว่ากลัวเรื่องที่ผู้หญิงจะฆ่าตัวตายไหม ก็มีคิดกังวล ก็กลัวอยู่นะครับ มันเป็นข่าวใหญ่กลัวว่าเขาจะทำอะไรหรือเปล่า"




ล่าสุด หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม ภวิน ธนิก ตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงกรณีดังกล่าว โต้กลับฝ่ายหญิงแบบหนังคนละม้วน ต่อมาเมื่อทีมข่าวได้เข้าไปโซเชียล ของนางแบบสาว ได้มีการโพสต์สตอรี่ หลังนักแสดงหนุ่มแถลงจบ ด้วยข้อความว่า


"ทำไม ไม่พูดความจริง ทำอะไรรูัอยู่แก่ใจ หลอกเพื่อนมนุษย์ได้ แต่หลอกจิตใต้สำนึกตัวเองไม่ได้ ไม่มีความเป็นลูกผู้ชายเลย เกลินนอนฝันร้ายทุกคืน ที่ภาพโดนกระทำนั้น ฉายขึ้นมา มันรู้สึกแย่มาก ทั้งตัวมีแต่รอยช้ำ ภายนอกและภายในร่างกาย" พร้อมโพสต์ภาพรอยช้ำ และภาพนิ่งกล้องวงจรปิด อีกด้วย

"ภวิน" พระเอกซีรีส์วายเปิดหน้าโต้ปัดกระทืบแฟน "คุกกี้" ซัดกลับโกหก