จากกรณีเพจอยากจะดังเดี๋ยวจัดให้ โพสต์คลิปเหตุการณ์รถชนกันซึ่งเป็นการตั้งใจถอยรถเพื่อชน

 

ต่อมา ทีมข่าวได้ลงพื้นที่หน้าจุดเกิดเหตุ บริเวณไซต์งาน  พร้อมกับได้พูดคุยกับ นายสุขสันต์ อายุ 43 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์ตอนชน เผยว่า ตนเป็นหนึ่งคน ที่อยู่บนรถของ คุณธนกรณ์ (ผู้ก่อเหตุ) ซึ่งเรื่องเกิดจาก กลุ่มคนงานดังกล่าวเอาพวกมารุม ผู้ก่อเหตุก่อน ซึ่งเกิดจากการ นายธนกรณ์นั้น บอกให้นางสาวน้ำฝน ลุกจากที่นั่งเนื่องจาก จะมีลูกค้ามา แต่ด้วยนิสัยเป็นคนพูดห้วนๆ ทำให้มีการขอโทษกัน แต่อาจเพราะมันกระทบจิตใจเขา เลยมีการโทรตามพี่น้องเขามาช่วงบ่าย 3 และเมื่อเขากำลังเก็บของ พร้อมถอยรถ ก็ลงมาทำร้าย หัวหน้างานเลย เป็นการรุม ไม่ได้ตัวๆ อย่างที่กล่าวอ้าง ตนเป็นคนกันไม่ให้มีการรุม ทุกคนกู่เข้าไปรุม มีอาวุธด้วย ถ้าช่วยไม่ทัน ก็เอาตายแน่ๆ และพอเขารุมเสร็จก็ขับรถตามไป เพื่อจะคุย แต่เขาไม่หยุด จึงเป็นคลิปดังกล่าวที่ออกไป

 

ด้านนางสาวน้ำฝน อายุ 28 ปี ผู้อยู่บนรถคันโดนชน ให้ปากคำกับตำรวจเสร็จ ได้เปิดใจกับทีมข่าวว่า เกิดจากประเด็นที่นั่ง เพราะเขาให้ตนลุกจากที่เขา แต่คำพูดเขาพูดไม่ดี จนน้องชายตนไปถาม และก็ทะเลาะวิวาทกัน  ต่อมาตนก็เลยขับรถออกมาจากไซต์งาน แต่พวกของคู่กรณีไม่พอใจ จึงการขับรถ ตามมา 2 คัน  ดักข้างหน้า ปากทางออก เพื่อจะเอาเรื่อง

 

ซึ่งเป็น นายธนกรณ์ คู่กรณี และพ่อเขาขับมา พอมากลางซอยคู่กรณีแค่ขับรถออกมาดักข้างหน้า ตนจึงได้บอกสามีให้ขับออกขวาเพื่อหลบหนี แต่คู่กรณีขับรถถอยชน ซึ่งก็ได้ชนแค่ช่วงท้ายหลุดออกมาได้ แต่พอมาถึงหน้าปากซอย ซึ่งขณะนั้นมีรถติดไฟแดงอยู่ตอนจึงเลยจอด ส่วนคู่กรณีได้ขับอัดท้ายเข้ามาชน ซึ่งก็ได้ไปชนกับคันข้างหน้าที่จอดติดไฟแดงอยู่ คู่กรณีก็ได้ครับถอยมาชนอีกครั้งที่ 2 ซึ่งขณะนั้นมี เด็ก 2 คนนั่งอยู่ท้ายกระบะจึงกระโดดออกจากรถเพื่อความปลอดภัย ซึ่งภาพก็เป็นอย่างในคลิปที่โพสต์ไป

 

หลังจากนั้นทุกคนก็ออกจากรถ และได้มาค้นเอกสารในรถซึ่งเป็นสำเนาบัตรประชาชนทะเบียนรถค้นไปหมด โดยที่ตนก็ไม่ทราบว่าจะค้นไปทำไมและจะเอาไปทำไม แต่ก็ถ่ายคลิปไว้หมดทุกอย่าง หลังจากนั้นตำรวจก็มาระงับเหตุ ซึ่งทางผู้เสียหายได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว

 

นายพีรพล อายุ 25 ปี ได้เผยว่า ตนทำงานอยู่ไซต์งานเดียวกัน พวกตนพึ่งมาทำงานวันแรก แต่อยู่ๆ นายธนกรณ์ ผู้ก่อเหตุ ว่าพี่สาวตน ว่าให้ลุกจากที่นั่ง ซึ่งเป็นที่เขานั่งประจำ แต่ทำไมเขามาไล่พี่สาวตน ด้วยคำพูดไม่ดี และ พี่สาวตน ก็มาเล่าให้ฟัง ตนก็เดินไปถามเขา ว่ามีปัญหาอะไร ทำไมพูดดีๆไม่ได้ เขาก็บอกว่า จะเอาตัวๆก็ได้ ตนเลยต่อยเขาไป 1 ที แต่เขาหลบทัน และก็เหตุการณ์ชุลมุนขึ้น

 

ซึ่งที่กล่าวอ้างว่า 10 คน ไม่ใช่แน่นอน ตนยืนยัน เป็นตนกับนายธนกรณ์ เท่านั้น ส่วนที่บอกมีเหล็กมาฟาดนั้น ก็เขาเป็นคนหยิบมาก่อน ก็เลยแย่งกัน จนน่าจะทำให้เขาเจ็บได้

 

และพอพวกตนเก็บของเสร็จแล้ว ก็มีการขับรถออกจากไซต์งาน แต่ไม่ได้ขับตามกันไป แยกกัน คันที่เกิดเหตุ เป็นคันพี่สาวกับสามี มีคนอยู่บนรถรวม 5 คัน เขาขับตามไปไล่บี้ กะให้ตาย เพราะตั้งใจชนตามคลิป อีกอย่างยอมรับว่า ตนใจร้อน แต่ก็ไม่ควรใช้คำพูดไม่ดี มาไล่กัน  หลังจากเขาชนเสร็จ พี่สาวก็โทรหาตน ก็เลนย้อนกลับไป และตำรวจก็มาพอดี

 

ต่อมา ทีมข่าวได้ลงพื้นที่หน้าจุดเกิดเหตุ พร้อมกับได้พูดคุยกับ นางสาวบัญฑิตา อายุ 19 ปี เผยว่า จากกรณีดังกล่าว เกิดจากกลุ่มที่โดนรถชนนั้น มีเรื่องทะเลาะวิวาทจากไซต์งานก่อสร้างก่อน ซึ่งมีปากเสียงกัน และมีการเรียกพวกมาทำร้าย หัวหน้างานจนตอนนี้ ต้องอยู่โรงพยาบาล

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ต้องบอก ตนเห็นว่า ทางหัวหน้าตนนั้น ก้มเก็บของ และก็มีกลุ่มคู่กรณีเข้ามารุมทำร้ายเลย โดนไม่บอกเหตุผล มีการเอาเหล็กฟาดด้วย ตนก็เห็นมีรอยถลอกนิดหน่อย สิ่งที่อยากถามคู่กรณี คือมาทำร้ายทำไม  ทั้งๆ ที่พึ่งมาทำงานได้แค่ 1 วันเท่านี้ หลังจากทำร้ายเสร็จนั้น ก็มีการขับรถหนีไป ทางตนจึงทำการขับตามและ เกิดคลิป ที่ฝั่งตนขับชนตามคลิปที่ปรากฏ

กำเนิดใหม่เกียร์R! หัวร้อนซิ่งกระบะไล่ชนอริ รู้ปมก่อเหตุถึงกับร้องอิหยังวะ