เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 25 ก.พ. ที่ สภ.เมืองพัทยา กันจอมพลัง พร้อมทีมงาน ได้พา น.ส.ศุภรักษ์ อายุ 40 ปี เข้าพบ พ.ต.ท.กมล อัปการัตน์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ตัวแทน ผกก.สภ.เมืองพัทยา เพื่อร้องขอความเป็นธรรมให้กับ น.ส.ธิดารัตน์ อายุ 23 ปี ลูกสาว หลังถูกนายณรงค์ แฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายอย่างโหดร้ายและทารุณ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งขณะนี้ รักษาอาการอยู่ที่ รพ.เมืองชลบุรี

 

น.ส.ศุภรักษ์ แม่ของเหยื่อ เปิดเผยว่า ลูกสาวของเธอได้คบหากับ นายณรงค์ แฟนหนุ่มมาประมาณ 5 ปี โดยมีลูกน้อยด้วยกัน 2 คน ตลอดคบหาลูกสาวมักจะถูกแฟนทำร้ายร่างกายเตะต่อย กระทืบ กระโดดถีบตกบันได้ จนบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง และเคยเลิกรากันไปรอบหนึ่งแล้ว แต่ทั้งก็กลับมาคบกันใหม่ โดยที่ตัวลูกสาวกลัวว่าลูกทั้งสองคนโตขึ้นมาแบบไม่มีพ่อ และทำให้เกิดปมในครอบครัว จนกระทั่งวันที่ 21 ก.พ. เหตุการณ์ล่าสุด ขณะที่ลูกสาวของเธอกำลังจะนั่งรถยนต์กระบะไปกับแฟนหนุ่ม

 

ระหว่างที่ลูกสาวก้าวขาจะขึ้นรถ แฟนหนุ่มได้เร่งเครื่องออกตัวอย่างแรง จนตัวลูกสาวลากไปกับพื้นถนน ก่อนตัวจะกระเด็นศีรษะไปกระแทกกับพื้นถนนอย่างแรง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลเมืองชลบุรี จากการตรวจสอบของทีมแพทย์ระบุว่า ลูกสาวบาดเจ็บหลายแห่ง แขนขวาหัก ฟันหน้าบนหักทั้งแถบ กรามกระดูกแตกละเอียด แผลใต้คางฉีกขาดเย็บ 5 เข็ม ปากฉีดเย็บ 3 เข็ม เลือดคลั่งไหลออกหู กะโหลกร้าว รอผลเอ็กซเรย์ โดยสภาพใบหน้านั้นเสียโฉม จึงขอความช่วยเหลือจากกันจอมพลัง เพื่อความเป็นธรรมให้กับตัวลูกสาว และเร่งรัดคดีกับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา

 

นอกจากนี้ น.ส.ศุภรักษ์ แม่ของเหยื่อ ได้มอบคลิปวีดีโอหลักฐาน ขณะที่ตัวลูกสาวกำลังมีปากเสียงและทะเลาะกับตัวแฟนหนุ่มจำนวน 2 คลิป ซึ่งภายในคลิปทั้งคู่ได้มีปากเสียงลักษณะเชิงตอบโต้เรื่องฝ่ายชายปันใจไปมีคนอื่น ซึ่งตัวฝ่ายชายมีพฤติกรรมแสดงอารมณ์โมโหฉุนเฉียว ใช้ขวดน้ำอัดลมปาใส่ และปรี่เข้าทำร้ายผู้บาดเจ็บนอนร้องไห้อยู่บนเตียงนอน และพยายามใช้เตารีดผ้าที่กำลังมีความร้อนเข้าไปทำร้ายผู้บาดเจ็บอีกด้วย

 

ทางด้าน นายสมชาย อายุ 55 ปี พยานในเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับหญิงสาวผู้บาดเจ็บ จากซอยวัดบุญกาญจนาราม โดยว่าจ้างไปส่งที่บริเวณหลังตลาดใหญ่มาร์เก็ต ถนนจอมเทียนสายสอง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ หญิงสาวผู้บาดเจ็บได้ลงจากรถจยย. และกำลังจะขึ้นรถยนต์กระบะของแฟนหนุ่มที่จอดรออยู่ จู่ๆ รถยนต์กระบะ ได้เร่งเครื่องออกตัวไปอย่างรวดเร็วจนทำให้ตัวหญิงสาวลากไปกับพื้นถนน แล้วกระเด็ดหัวฟาดพื้นอย่างจัง จึงรีบแจ้งจนท.เข้าตรวจสอบ

 

ขณะที่ กันจอมพลัง กล่าวด้วยว่า หลังจากรับเรื่องได้ประสานทาง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี และ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ให้รับทราบ ซึ่งต้องขอขอบคุณทีมพนักงานสอบสวน ที่ไปสอบปากคำตัวเหยื่อสาวผู้บาดเจ็บถึงโรงพยาบาลเมืองชลบุรี เพื่อที่จะเร่งเดินหน้าในทางคดี และจากการสอบถามเบื้องต้นกับตัวน้องผู้บาดเจ็บ ทางแฟนรู้ว่าน้องกำลังจะขึ้นรถ แต่กลับถูกเร่งเครื่องสวนออกไปจนตัวน้องได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยไม่มีการจอดรถลงมาดูหรือห่วงใย แต่กลับขับหนีออกไปแบบไม่ใยดี และในเร็วๆนี้ จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาหรับตัวแฟนหนุ่มผู้ก่อเหตุอย่างแน่นอน ซึ่งเวลาของตัวชายผู้ก่อเหตุได้เหลือน้อยเต็มที และคงจะต้องตัดสินใจแล้วว่าจะเข้ามอบตัวยอมรับผิด หรือจะให้ตำรวจถือหมายไปตามจับ

 

เบื้องต้น พ.ต.ท.กมล อัปการัตน์ รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ขณะนี้ ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน และเดินทางไปสอบปากคำผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล ซึ่งในเร็วๆนี้จะมีการเรียกตัวผู้ก่อเหตุมาแจ้งข้อกล่าวหา ในฐานความผิด “ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส” โดยทางตำรวจมีพยานหลักฐานที่จะสามารถเอาผิดกับตัวผู้ก่อเหตุได้อย่างแน่นอน