กรณีการหายตัวไปของน้องนุ่น ซึ่งก่อนหน้าเพื่อนได้โพสต์ประกาศตามหา ภายหลังเมื่อวันที่ 18 ก.พ. ได้พากันไปกินข้าวฉลองวันเกิดของนายศิริชัย หรือ ทอย สามี จนกระทั่งล่าสุดได้มีกล้องวงจรปิดและหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งเป็นหลักฐานชัดเจนว่าทอย เป็นคนฆ่าและนำร่างไปเผาในเขตรอยต่อฉะเชิงเทรา ซึ่งต่อมามีเพื่อน ๆ ออกมาแฉทอยก่อนจะลงมือฆ่าภรรยา เคยก่อวีรกรรมมาเพียบ


ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ได้มีโอกาสคุยกับนายธนกิจ เพื่อนสนิทอีกคนของนายทอยที่รู้จักกันมานานหลายปี ซึ่งนายธนกิจ ยอมรับว่า ภายหลังได้รู้จักสันดานที่ชอบสร้างเรื่องแสดงละคร หลอกลวง ซึ่งเป็นนิสัยที่แท้จริงของนายทอย จึงเลิกคบมาได้ 3 ปีแล้ว




เหตุการณ์แรกที่นายทอยแสดงละครตบตา หลอกลวงนายธนกิจ และเพื่อนสาวอีกคนหนึ่ง ตอนนั้นเกิดขึ้นในปี 2564 หลังจากนายทอยเลิกกับน้องนุ่นรอบแรก เพราะไปทำร้ายร่างกายน้องนุ่นที่คอนโด ย่านพระราม 9 จึงย้ายมาพักอาศัยอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในซอยลาดพร้าว 80 และได้เริ่มคบหาอยู่กับตัวเอง ในคืนวันเกิดเหตุนั้นนายทอย นายธนกิจ นางสาวเฟิร์นไปเที่ยวสังสรรค์ดื่มเหล้ากัน หลังจากดื่มเหล้ากันจนเมาก็กลับกันมานอนค้างที่ห้องพักในซอยลาดพร้าว 80 ของนายทอย

ซึ่งนายธนกิจ ก็บอกว่า จะขอนอนค้างด้วยจะได้ไม่น่าเกลียดที่น้องเฟิร์นผู้หญิงอีกคนอยู่ด้วย จะได้ช่วยกันดูแลน้อง แต่พอน้องเฟิร์นขึ้นไปนอนบนเตียงได้สักพักหนึ่ง นายทอยก็มาออกอุบายแสดงละครตบตากับนายธนกิจว่า น้องเฟิร์นเป็นน้องรักที่ดูแลกันมาตั้งแต่เนิ่นนาน นับถือเป็นน้องสาว ให้นายธนกิจกลับบ้านไปเหอะไม่ต้องห่วงหรอกเดี๋ยวจะดูแลเอง และที่สำคัญตัวเองนัดกิ๊กไว้เดี๋ยวก็จะออกไปหาสาวเหมือนกัน ปล่อยให้น้องนอนอยู่ที่นี่ จากนั้นนายธนกิจก็ออกจากห้องไปพร้อมกับนายทอยที่อ้างว่าจะไปหาสาว




แต่พอนายธนกิจออกมาจากหอพักได้ไม่ถึง 5 นาที น้องเฟิร์นโทรมาว่า นายทอยกลับขึ้นไปที่ห้องแล้วพยายามจะข่มขืน จนน้องเฟิร์นต้องรีบหนีออกจากห้อง รีบขับรถออกมาด้วยสภาพมึนเมา หนีหัวซุกหัวซุนจนขับรถชนตอม่อ ซึ่งถือว่านายทอยแสดงละครตบตาได้ดีมาก

นอกจากนั้น ตอนเข้าสู่กลุ่มเพื่อนแรก ๆ นายทอยมักจะมาอ้างกับคนอื่นว่า ตัวเองไม่มีพ่อแม่อยู่กับป้าที่เลี้ยงอาศัยอยู่มานาน และเป็นทายาทรวยเป็นร้อยล้านไม่รู้จะทำอะไรดี เหงาเลยขอมาเข้ากลุ่มด้วย ตอนแรกคนในกลุ่มหลายคนก็เชื่อ จนมาทราบภายหลังเนื่องจากแม่ของนายทอยโทรมาคุยกับรุ่นพี่คนหนึ่ง บอกว่า พี่ทอยพูดไม่ใช่เรื่องจริง แล้วก็มีพ่อแม่อยู่ที่จังหวัดอุบลราชธานี




ส่วนเหตุการณ์วันที่ไปพูลวิลล่า แล้วจู่ๆ นายทอยมีอาการเมา แล้วชักปืนขึ้นมาขู่เพื่อนรุ่นพี่นั้น นายธนกิจก็อยู่ด้วย และพอเพื่อน ๆ ช่วยกันล็อกคอได้ปุ๊บ นายทอยก็มากราบขอโทษนายนิวเพื่อนอีกคนตามที่ปรากฏในคลิป

นายธนกิจ ยังคงเก็บแชตที่คุยกับนายทอย หลังเกิดเหตุการณ์ชักปืนขู่แล้วก้มกราบเพื่อน ตอนนั้นแชตไปถามนายทอยว่า "เป็นอะไรจะยิงใคร" นายทอยกลับตอบกลับมาว่า "พร้อมตาย เอาคนมาไล่ฆ่าเลยพร้อมตาย ลาก่อนพี่” ตัวเองจึงมองว่านายทอยน่าจะมีอาการป่วยทางจิตเวช ไม่ได้เหมือนเป็นคนปกติทั่วไป จึงบอกว่าให้นายทอยไปพบแพทย์ตั้งแต่ตอนนั้น ตั้งแต่ปี 2564 ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าอาการผิดปกติที่ตัวเองสังเกตเห็นนั้น นายทอยจะกลับมาก่อเหตุกับน้องนุ่น คล้ายกับที่เคยเกิดแล้ว

ลากไส้ "ไอ้ทอย" ขืนใจกระทั่งเพื่อน-โกหกพ่อตาย เป็นทายาทเศรษฐีร้อยล้าน