จากกรณีคำให้การของนายศิริชัย หรือ ทอย ที่อ้างสาเหตุฆ่าภรรยาตัวเองคือ น้องนุ่น นั้น เพราะเกิดจากการทะเลาะกันจากเรื่องแฟนเก่าโดยฝ่ายภรรยาเป็นคนเริ่มก่อนซึ่งตอนนั้นน้องนุ่นก็เมาและโวยวายด้วยนั้น

แฉภาพนุ่นก่อนตายไม่ได้เมา ฟันธงไอ้ทอยโกหกตำรวจ

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ย้อนกลับไปร้านอาหารซึ่งเป็นร้านที่จัดงานวันเกิดของทอย คืนวันเกิดเหตุ และได้หลักฐานเป็นภาพกล้องวงจรปิดที่ร้านดังกล่าว เพื่อตรวจสอบว่าคำให้การของทอยเป็นความจริงหรือไม่





โดยภาพจากวงจรปิดที่ร้านอาหารดังกล่าว เผยช่วงเวลาประมาณตี 1 ของวันที่ 18 ก.พ. 2567 จะเห็นว่าทอยถือของขวัญวันเกิดเดินเข้ามาในร้าน จากนั้นน้องนุ่นซึ่งอุ้มลูกเดินตามมาพร้อมกับเพื่อนสาวอีกคนคือ น้องเฟิร์น จากนั้นจะมีคลิปที่เพื่อน ๆ ได้โพสต์ลงโซเชียลเป็นบรรยากาศช่วงจัดงานวันเกิด



หลังงานจบกล้องอีกมุมจับภาพที่ลานจอดรถของร้านอาหารจะเห็นว่าทอยเดินมาที่รถก่อน แล้วน้องนุ่นก็อุ้มลูกเดินตามหลังมา จากภาพจะเห็นว่าน้องนุ่นเดินมาแบบปกติ ไม่มีทีท่าเหมือนคนเมา จากนั้นทั้งคู่ก็ขึ้นรถโดยทอยเป็นคนขับ แล้วขับรถออกไป



จากนั้นทีมข่าวได้ภาพวงจรปิดจากในซอยซึ่งไม่ห่างจากร้านอาหารมากนัก จะเห็นรถบีเอ็มสีขาวที่นายทอยเป็นคนขับ จู่ ๆ ก็มีการเบรกเป็นระยะ ๆ ทีมข่าวจึงตั้งข้อสังเกตว่าจะเป็นช่วงที่ทั้งคู่เริ่มทะเลาะกันหรือไม่ เนื่องจากรถแท็กซี่ที่ขับตามหลังมาต้องหยุดจอดอยู่สักพัก และจากการวิเคราะห์จากผู้เชี่ยวชาญอย่างผู้การแต้ม พบว่า ลักษณะน้องนุ่นที่เดินออกมาจากร้านดูไม่เหมือนคนเมา ดูปกติมาก ประกอบกับหลักฐานต่าง ๆ ทำให้เชื่อได้ว่า คำให้การของทอยที่บอกว่าทะเลาะกันเพราะน้องนุ่นเมา น่าจะเป็นการโกหกอีกเช่นกัน

เพื่อนแฉไอ้ทอยป่าเถื่อน ชอบเหยียบหน้าซ้อมนุ่นโชว์คน

ขณะที่ เฟิร์น เพื่อนสนิทของนุ่น ยืนยันกับทีมข่าวว่า วันเกิดเหตุหลังแยกย้ายจากร้านอาหาร นุ่นไม่ได้เมา และในงานวันเกิดก็ไม่มีเหตุอะไรให้ทั้งคู่ทะเลาะกันเลย โดยหลังปาร์ตี้เสร็จช่วงที่แยกขึ้นรถออกไปแล้ว ปรากฏว่านุ่นโทร. มาหาตน ตอนตี 1 แต่ตนไม่ได้รับสาย และได้คุยกันอีกครั้งหนึ่งคือประมาณตอนตี 1.20 น. เพราะจะชวนไปกินต่อที่บ้าน แต่ตนไม่ได้ไปก่อนจะวางสายไป ซึ่งสิ่งที่ตนได้ยินเขาคุยกันคือ การจ่ายค่าผ่านทาง M-Flow และก็วางสายไป จากนั้นก็มาทราบข่าวว่าเกิดเหตุขึ้น



ถ้าถามว่า ทำไมตนไม่เคยเชื่อว่าทอยจะพูดความจริงนั้น ก็เพราะตนเคยเห็นเขาทำร้ายเพื่อนตน คือบีบคอและใช้เท้าเหยียบหน้า และในวันเกิดเหตุนุ่นน่าจะทรมานมาก แต่ตอนนี้คือตนดีใจมากที่ได้เจอร่างเพื่อนแล้ว สุดท้ายอยากบอกคนที่รักกัน อยากให้ใจเย็น ๆ ไม่ควรทำร้ายร่างกายกัน

นอกจากนี้ เฟิร์น ยังได้เผยแชตการพูดคุยระหว่างตนเองกับทอย ในลักษณะพยายามตามหานุ่น เป็นห่วงนุ่นมาก ว่ายังไม่ได้เจอนุ่น และยังไม่กลับมา เครียดจนกินข้าวไม่ได้ อยากกินยานอนหลับ ถ้าไม่ติดว่ามีลูกคงหายไปแล้ว

 

จับโป๊ะ "ไอ้ทอย" เพื่อนยัน "นุ่น" ไม่ได้เมา เปิดวงจรปิดมัดโกหกตำรวจ