หลังจากตำรวจได้นำตัวนายศิริชัย หรือ ทอย ออกจากห้องสอบสวน และพาไปขึ้นรถเพื่อนำไปชี้จุดเกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพ ระหว่างที่ตำรวจควบคุมตัวนายทอย สื่อมวลชนพยามสอบถาม แต่นายทอยปิดปากเงียบ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามใด ๆ นั้น

เปิดภาพฉบับเต็ม "ไอ้ทอย" โกหกซ้ำซาก เป็นคนหยิบอิฐทุบนุ่นฝ่ายเดียว

แต่ที่น่าสนใจก็คือ วันนี้ (21 ก.พ. 2567) ตอนที่สอบปากคำ นายทอย มีรายงานข่าว ทอยอ้างว่าภาพหลักฐานที่ช่อง 8 ได้มีการนำออกอากาศเมื่อวานนี้ ที่ทีมข่าวไปเจอว่าเส้นถนนแจ้งวัฒนะ ทอยกำลังทุบตีน้องนุ่นอยู่ ทอยอ้างว่าน้องนุ่นเป็นฝ่ายตีเขาก่อน และบอกว่าตอนน้องนุ่นลงรถ น้องนุ่นก็เอาอิฐปาใส่ตัวเองก่อนด้วย



ปรากฏว่าคำพูดที่ทอยพูดวันนี้ ช่อง 8 เมื่อวานตอนที่ออกอากาศ แนน สิกิตตรี นักข่าวช่อง 8 เป็นคนได้หลักฐานชิ้นนี้มา แล้วก็ส่งให้กับตำรวจว่าทอยเป็นคนลงมือทำร้ายน้องนุ่น ปรากฏว่าทอยก็ยังโกหกอีก บอกว่านุ่นเอาอิฐปาใส่ตัวเขาก่อน จนทำให้ตนเองขาดสติ

ล่าสุดวันนี้ ทีมข่าวจึงต้องเปิดหลักฐานกล้องวงจรปิดตัวเต็มเพื่อให้เห็นนาทีต่อนาทีว่า คำให้การของทอยพูดความจริงหรือโกหกซ้ำซาก โดยกล้องวงจรปิดตัวที่ 1 คือฉบับเต็มที่จะเห็นรายละเอียดทุกช็อตใครทำร้ายใครกันแน่ โดยเทียบกับคำให้การของทอยที่อ้างว่า ทะเลาะกับนุ่นในรถเพราะนุ่นพูดถึงเรื่องแฟนเก่า



จากวงจรปิดตัวนี้จะเห็นว่าวินาทีเห็นขาของน้องนุ่นลงมาจากรถบีเอ็มสีขาว ฝ่ายหญิงเหมือนลงมาแล้วทำของตกกับพื้น จากนั้นน้องนุ่นก็ก้มลงมาหยิบขึ้นไป ซึ่งภาพนี้ถูกตีความจากตำรวจว่า น้องนุ่นอาจจะหนีแล้วทอยดึงกลับขึ้นรถหรือไม่ ถัดมาวงจรปิดตัวที่ 3 คือ วินาทีที่จะจับโกหกทอยก่อนจะไปทำแผน จะเห็นน้องจะลงจากรถแล้วเหมือนน้องล้ม ซึ่งไม่แน่ใจว่าน้องนุ่นโดนต่อยในรถหรือไม่

จากนั้นน้องนุ่นเหมือนพยายามจะเดินหนี แต่ทอยเดินมาประกบแล้วจิกหัวน้องนุ่นเลย กล้องมุมนี้จะเห็นว่าทอยทำร้ายน้องอย่างทารุณทั้งเตะ เหยียบหน้า แล้วก็ชกน้องนุ่นจนล้มนอนกับพื้น ปรากฏว่าระหว่างที่น้องนุ่นนอนอยู่กับพื้น ทอยก็นั่งดูอยู่ ซึ่งในภาพยังไม่เห็นว่าน้องนุ่นจะลุกขึ้นมาปาหินใส่ทอยตามคำให้การของเจ้าตัวก่อนหน้าเลย



กระทั่งกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีต่อมา ที่ทอยหยิบอิฐเองแล้วทุบหัวน้องนุ่นทันที โดยทอยใช้อิฐทุบหัวน้องนุ่นตั้งแต่ลงมาจากรถ ทีมข่าวเปิดหลักฐานแล้วขยายเฟรมทุกช็อต เป็นทอยที่เตะน้องจนสลบแล้วใช้อิฐทุบหัวน้องนุ่นตรงจุดจอดรถประมาณ 3 ครั้ง คาดว่าตอนนั้นนุ่นน่าจะหัวแตกและเลือดไหลแล้ว จากนั้นจะเห็นว่าน้องนุ่นพยายามตั้งสติและกำลังจะวิ่งหนี แต่ก็วิ่งแบบเซไปมา

โดยกล้องวงจรปิดตัวที่ 7 จะเห็นว่า น้องนุ่นพยายามวิ่งหนี และนายทอยก็เดินตามมาก่อนจะประชิดตัวน้องนุ่นอีกครั้ง แล้วกระชากน้องนุ่นจนล้มลง จากนั้นนายทอยก็กระหน่ำเตะน้องนุ่นไม่ยั้งก่อนจะหยิบอิฐตรงริมถนนมาทุบน้องนุ่นซ้ำ ๆ ทำให้รู้ว่าคำให้การของทอยนั้นคือคำโกหก

หลังจากที่ทอยทุบหัวน้องนุ่นรอบ 2 ทอยได้เดินย้อนกลับไปที่รถ แล้วก็อุ้มลูกเดินกลับมาที่ร่างของน้องนุ่น จากนั้นทอยก็ใช้ก้อนอิฐทุบหัวน้องนุ่นเป็นรอบที่ 3 ต่อหน้าลูกวัย 2 ขวบ แล้วก่อนน้องนุ่นจะตายนาทีช็อตสุดท้ายคือวงจรปิดตัวที่ 12 ทอยพยายามจิกหัวน้องนุ่นแล้วลากกลับไปที่รถ ก่อนจะขับรถออกไป โดยช่วงที่ทอยก่อเหตุทำร้ายน้องนุ่นซ้ำ ๆ นั้นใช้เวลาทั้งหมด 30 นาที




ทั้งนี้ จากคำสารภาพของทอย ที่บอกกับตำรวจว่า พาน้องนุ่นกลับไปที่บ้านซึ่งตอนนั้นนุ่นยังไม่เสียชีวิต ตัวเองจึงเอาอิฐทุบหัวน้องนุ่นซ้ำ ขณะที่เทียบกับภาพที่ พฐ. ลงพื้นที่บ้านพักเพื่อไปเก็บหลักฐานพบก้อนหิน 2 จุด ตรงบริเวณใกล้กับโรงจอดรถและห้องครัว ปรากฏว่าก้อนหินทั้งสองก้อนนี้ยังมีรอยเลือดติดอยู่ ซึ่งสอดรับกับก้อนอิฐริมถนนแจ้งวัฒนะ โดยทอยได้ใช้อิฐทุบน้องที่โรงรถแล้วลากน้องนุ่นไปที่ห้องนอนแล้วใช้อิฐทุบน้องซ้ำจนเสียชีวิต ซึ่งทาง พฐ. เจอเศษอิฐหล่นบริเวณดังกล่าวด้วย ก่อนจะเก็บหลักฐานไว้ทั้งหมด นำมาสู่การมัดตัวว่าทอยเป็นคนฆ่าน้องนุ่น

จากนั้นทางตำรวจได้เปิดดูข่าวทางช่อง 8 ที่กำลังนำเสนอจุดพบศพน้องนุ่นที่ปราจีนบุรี จึงได้เค้นถามทอยไปว่า เอาศพไว้ที่ไหน ก่อนที่สุดท้ายนายทอยจนมุม จึงสารภาพว่า ศพที่พบที่ปราจีนบุรีคือศพของน้องนุ่น


"ไอ้ทอย" ไม่สลด! อ้าง "นุ่น" ตีก่อน "พุทธ" เดือดเปิดภาพ UNCUT ฉะโกหกซ้ำซาก