ทีมข่าวช่อง 8 ยังได้หลักฐานสำคัญอีกเป็นคลิปเสียงที่นายศิริชัย อายุ 33 ปี หรือทอย ได้พูดคุยกับเพื่อนของผู้เสียชีวิต หลังทอยเข้าแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด ว่าภรรยาหายตัวไปปริศนาหลังทะเลาะกัน แล้วจากนั้นสื่อก็รุมโทรถามเพื่อขอสัมภาษณ์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

คลิปเสียงแรก “ทอย” บอกว่า “นี่ตกเป็นกระแสโจมตีทุกอย่างเลยหนักมาก ทั้งนักข่าวทั้งอะไรก็ติดต่อมาสัมภาษณ์เยอะเลย จะตายอยู่แล้ว”

ต่อมาเป็นคลิปเสียงตัวที่ “ทอย” ร้องไห้ระหว่างที่พูดคุยกับเพื่อน และบอกว่า “ไม่มีวี่แววเลยมันเงียบไปแบบนี้ผิดปกติมาก ทางตำรวจก็ติดต่อมาว่ากำลังออกตามหา พวกเรากำลังออกตามหา ตามเส้นทางสระแก้ว-หินย้อย”

 

ขณะเดียวกันมีคลิปเสียงที่ทอยอัดตัดพ้อ โดยพูดประมาณว่า "หนูจะใจร้ายใจดำกับพี่ไปถึงไหนนุ่นเอ๊ย พี่ถามจริงๆ อยู่กันมาจนถึงทุกวันนี้ ถ้าไม่รักก็บอกไม่รักมาเลย บอกให้พี่ตัดใจไปเลย พี่ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว พิสูจน์ทุกสิ่งทุกอย่างทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง ทำให้หนูเห็นทุกสิ่งทุกอย่างแล้ว มันจะน้อยใจอะไรกันนักกันหนานุ่น

ฮะ พี่ถามจริงๆ น้อยใจ โกรธแค้น อาฆาตอะไรพี่กันนักกันหนาวะ ทำดีเท่าไหร่ก็ไม่เคยได้ดีเลยสักที มันเหนื่อยนะโว้ย

อยากให้พี่อยู่คนเดียวมาก พี่ก็จะอยู่คนเดียวให้ดู มันเป็นอะไรนักหนา เมื่อไหร่จะสาแก่ใจวะ โคตรเหนื่อยโคตรท้อเลย พี่ก็บอกอยู่รายจ่ายแต่ละเดือนมันแสนๆ อยู่แล้วนุ่น

พี่ไม่เคยเรียกร้องหนูพอใจให้เท่าไหร่หนูก็ให้ พี่ไม่อยากเอาเรื่องเครียดให้หนู เพราะพี่รักหนู พี่ไม่อยากให้หนูมีเรื่องเครียด"

ทอยการละคร! คลิปเสียงบีบน้ำตา ไม่รู้ "นุ่น" หายไปไหน ตีบทแตก "ไม่รักก็บอกไม่รัก"