ความคืบหน้าคดีของนางสาวชลลดา หรือ น้องนุ่น อายุ 27 ปี หายตัวไปตั้งแต่ช่วงตี 3 ของวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังกลับมาจากงานฉลองวันเกิดของสามี ย่านเลียบด่วนรามอินทรา แล้วเกิดมีปากเสียงกันในรถ ก่อนหายตัวไปปริศนา กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาตำรวจคุมตัวสามี คือ นายศิริชัย หรือ ทอย อายุ 33 ปี มาเค้นสอบปากคำนานอยู่หลายชั่วโมง ก่อนที่นายศิริชัย ยอมเปิดปากรับสารภาพแล้วว่า “เป็นคนลงมือฆ่าภรรยา” ก่อนนำศพไปทิ้งและเผาอำพรางที่จังหวัดปราจีนบุรี



คุม ทอย ทำแผนซ้อมนุ่น ขนศพยัดกระเป๋าไปเผา


ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (21 ก.พ. 2567) ที่ สภ.ปากเกร็ด พบว่า นายศิริชัย หรือทอย ยังอยู่ในห้องสอบปากคำของพนักงานสอบสวน โดยอยู่ในสภาพที่อิดโรย เนื่องจากว่าถูกตำรวจสอบปากคำทั้งคืน และเตรียมจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดเหตุ


โดยตำรวจให้ข้อมูลว่าหลังจากสอบปากคำเสร็จแล้ว จะคุมตัวนายทอยไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 3 จุดด้วยกัน คือบ้านที่ก่อเหตุ ปั๊มน้ำมันที่ไปซื้อน้ำมัน 1,400 บาท เพื่อนำไปใช้เผาอำพรางร่างของน้องนุ่น และอีกจุดคือ บริเวณถนนเรียบคลองประปา ซึ่งเป็นจุดที่ทำร้ายร่างกาย





ขณะทีต่อมาตำรวจได้นำตัวนายศิริชัย หรือ ทอย ออกจากห้องสอบสวน และพาไปขึ้นรถเพื่อนำไปชี้จุดเกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพ ระหว่างที่ตำรวจควบคุมตัวนายทอยสื่อมวลชนพยามสอบถาม แต่นายทอยปิดปากเงียบ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามใด ๆ


ไอ้ทอย ขมา แม่นุ่น อ้างเมาเป็นเหตุต้องฆ่า


ขณะที่เมื่อคืนนี้ ทางตำรวจมีการนำตัวนายทอยออกจากบ้านพัก ปรากฏว่าทางตำรวจก็ได้เชิญแม่ของน้องนุ่นมาที่โรงพักด้วย ซึ่งวินาทีที่ทอยเจอหน้ากับแม่ของน้องนุ่นนั้น ทอยก็ยังให้การโกหกโดยมีการยกมือไหว้ขอโทษแม่น้องนุ่น และพูดว่า "ไม่ว่าแม่จะให้อภัยหรือไม่ให้อภัย ผมก็จะชดใช้ให้กับทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ผมได้ทำผิดพลาดลงไปแล้ว"





จากนั้นทางแม่ของน้องนุ่นได้ถามกลับไปว่า "แล้วทำกับลูกแม่ทำไม" นายทอยจึงตอบไปว่า "มันเป็นเหมือนแค้นสะสมมาหลายอย่าง ก็ตามที่แม่ได้เห็น ผมจะเป็นฝ่ายง้อตลอดแต่ว่าไม่ว่าจะดีแค่ไหน เขาก็ไม่เคยมองผมดี จนทะเลาะกันซ้ำแล้วซ้ำอีก ทะเลาะกันซ้ำ ๆ จนกระทั่งมันโมโหสะสม เก็บกด จนกระทั่งมาเกิดเรื่อง เขาไม่ยอมให้อภัยผมเลยสักครั้งไม่ว่าผมจะทำดีแค่ไหน ผมไม่ได้คิดที่จะฆ่าเขา หรือทำให้เขาตาย แต่ด้วยความมึนเมาก็เลยทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ผมไม่อยากให้เกิดขึ้น ผมอยากอยู่กับลูก"


ขณะที่ด้านแม่น้องนุ่น หลังฟังคำสารภาพของนายทอยถึงสาเหตุที่ลงมือฆ่าน้องนุ่น ทางแม่ถึงกับร้องไห้ออกมาทันที





จากนั้นทางตำรวจได้นำตัวนายทอยไปชี้จุดภายในบ้านพัก หลังจากที่ช่อง 8 ได้มีการรายงานข่าววินาทีที่น้องนุ่นถูกทำร้ายตรงข้างทาง แล้วทางตำรวจก็นำตัวนายทอยไปสอบสวนภายในบ้าน ซึ่งทางตำรวจได้บอกให้ทอยยอมรับสารภาพ เนื่องจากข่าวออกไปแล้วและมีหลักฐานชัดว่านายทอยซ้อมน้องนุ่น



ทั้งนี้ขณะที่มีการรายงานข่าวช่วงคลิปวงจรปิดที่นายทอยซ้อมน้องนุ่นริมถนนนั้น ปรากฏว่าน้องนุ่นยังไม่เสียชีวิต แต่กลายเป็นว่านายทอยลากน้องนุ่นขึ้นรถแล้วขับกลับมาบ้าน จากนั้นจึงนำอิฐมาทุบน้องนุ่นซ้ำอยู่ภายในห้อง ซึ่งตอนนั้นมีลูกอยู่ด้วย โดยคำสารภาพของนายทอย ยอมรับว่า ได้ใช้อิฐทุบน้องนุ่นตั้งแต่อยู่ในโรงรถแล้วลากมาทุบในห้องนอนต่อ

"ไอ้ทอย" ขอขมาแม่ "น้องนุ่น" อ้างเมาเป็นเหตุต้องฆ่า อึ้ง! นาทีสังหารทุบแม่ต่อหน้าลูก