ทีมข่าวช่อง 8 ได้หลักฐานสำคัญคดีนี้ เป็นภาพวงจรปิดขณะ “ทอย” ทำร้ายร่างกาย “ภรรยา” ที่จุดแจ้งวัฒนะ ก่อนหายตัวเป็นปริศนา โดยแม่ของนุ่นและเพื่อนนุ่นได้เปิดเผยข้อมูลสำคัญกับเราว่า ทอยเคยทำร้ายร่างกาย “นุ่น” ถึงสองครั้ง  จนในที่สุดมีคนเห็นเหตุการณ์แจ้งเบาะแสจุดที่ “ทอย “ ทำร้ายร่างกาย “นุ่น” ญาติจึงขอความช่วยเหลือจากทีมข่าวให้ช่วยไล่กล้องวงจรปิดสำคัญนี้และเก็บเป็นความลับ จนกว่าจะสามารถรวบตัว “ทอย” ได้ เพราะกลัวทอยหนี

 

ตอนแรกเรายังไม่ปักใจเชื่อจนกว่าจะเจอหลักฐาน เราประสานกับทีม ณัฐวุฒิ ปงลังกา ที่เฝ้าหน้าบ้าน “ทอย” เพราะแม่ของนุ่นและเพื่อนของนุ่นกลัวทอยหนี ให้จับตาดูความเคลื่อนไหวของทอยระหว่างที่เราไปเอาหลักฐานสำคัญ จากนั้นเราก็ไปเอาหลักฐานสำคัญโดยมีเพื่อนนุ่นไปด้วย ซึ่งพบพฤติกรรมโหดร้ายของนายทอยที่ทำร้ายนุ่นอย่างทารุณ เราดูพฤติกรรมของทอยที่ทำร้ายนุ่นอย่างละเอียด เพราะหลักฐานชิ้นนี้มีประโยชน์กับครอบครัวนุ่นมากที่สุด

จนพบ “ทอย” ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย “นุ่น” 30 นาทีเต็ม ซึ่งนุ่นพยายามหนีทอยสองครั้งแต่ไม่สำเร็จ  สุดท้ายถูกกระชากขึ้นรถ  จึงส่งหลักฐานนี้บางส่วนให้ทีมณัฐวุฒิที่เฝ้าหน้าบ้านทอย กระทั่งทีมณัฐวุฒิเปิดวงจรปิดให้ชุดสืบดู ประกอบกับก่อนหน้านี้ชุดสืบได้หลักฐานบางส่วนจากแม่น้องนุ่นแล้ว ประกอบกับทีมข่าวไปไล่พฤติกรรมก่อเหตุของทอยอย่างละเอียด  สุดท้ายหลักฐานแน่ชัด ตำรวจเข้าล็อกตัวทอยก่อนรับสารภาพว่าฆ่าก่อนทิ้งศพที่ปราจีนบุรี

เปิดใจ "แนน สิกิตตรี" นักข่าวช่อง 8  หาหลักฐานเด็ดจนมัด "ไอ้ทอย" ฆ่า "นุ่น"