ชาวเน็ต พากันเศร้า หลังเห็นโพสต์สุดท้ายของ น้องนุ่น เพิ่งอวยพรวันเกิดสามีไป ก่อนถูกฆ่าโหด ทำทั้งร้าย หินทุบหัว แถมสามี ยังแช็ตคุยกับเพื่อน ทำเป็นไม่รู้เรื่อง กับการที่เมียหายตัวไป

ทีมข่าวช่อง8 ตรวจสอบเฟซบุ๊กของ "น้องนุ่น" พบว่า มีการโพสต์ครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งเป็นคืนที่จัดงานเลี้ยงวันเกิดสามี โดยน้องนุ่น ได้โพสต์ภาพครอบครัว พ่อ แม่ ลูก พร้อมข้อความอวยพรสามีว่า "สุขสันต์วันเกิดนะที่รัก เป็นแฟนที่น่ารักของเขาแบบนี้ตลอดไปนะ ร่ำรวยๆ การงานราบรื่น สมหวังทุกปรารถนาน๊า" สร้างความสะเทือนใจ ให้กับเพื่อน คนใกล้ชิด และ ชาวเน็ต พากันเข้าไปแสดงความเสียใจ

ส่วนเฟซบุ๊ก ของ ทอย สามีน้องนุ่น ได้มีเพื่อน ๆ พากันไปโพสต์ประณาม การกระทำดังกล่าว ว่าทำแบบนี้ลงได้ยังไง หนึ่งในนั้น ได้โพสต์แช็ต ที่ได้พูดคุยกับสามีของนุ่น หลังพยายามช่วยกันหาตัว ระบุว่า เมื่อคืนอุตส่าห์หวังดี ทักถามเป็นห่วง ไม่คิดว่าพี่ จะทำขนาดนี้ แล้วตอบเหมือนตัวเองไม่รู้เรื่อง ไม่ได้ทำ จิตใจทำด้วยอะไร ในแช็ต ทอย ตอบอีกฝ่ายว่า ตัวเองเครียด จนไม่รู้จะทำยังไง เพราะปกติทะเลาะกัน นุ่นจะต้องติดต่อมาบ้าง แต่นี่หายไปเลย เงียบนานผิดปกติ