หลักฐานเก๋งผัวน้องนุ่นขับออกบ้าน ใช้แผ่นบังกระจกหลบกล้อง


วันนี้ (20 ก.พ.) ทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านของนายศิริชัย หรือ ทอย สามีของน้องนุ่น ทีมข่าวตรวจสอบกล้องวงจรปิดไทม์ไลน์เกี่ยวกับการเข้า-ออกบ้านของรถบีเอ็มสีขาว ของนายศิริชัย ซึ่งพบว่าวันที่ 19 ก.พ. เวลาประมาณ 09.01 น. เห็นรถบีเอ็มสีขาวของนายศิริชัยขับออกจากบ้าน โดยมุ่งหน้าไปที่ สภ.ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี และจังหวะที่กล้องจับภาพได้พบว่า ขณะขับออกไปนายศิริชัยใช้ที่บังแดดปิดบังอำพรางศพไว้ที่เบาะข้างคนขับ




โดยในวันดังกล่าวนั้นจะมีบันทึกประจำวัน ที่ระบุวันเวลาชัดเจน ว่าตัวของนายศิริชัยได้ไปแจ้งความภรรยาหาย และมีการลงรายละเอียดเกี่ยวกับการทะเลาะกัน ซึ่งในใบแจ้งความเจ้าตัวไปถึงที่โรงพักเวลาประมาณ 09.21น.


ขณะเดียวกันตามข้อมูลที่นายศิริชัยมีการไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันว่าฝ่ายหญิงหายไป หลังทะเลาะกันบริเวณถนนเลียบคลองประปา พื้นที่ปากเกร็ด โดยเจ้าตัวได้มีการแจ้งความลงวันที่เอาไว้ 18 ก.พ. เวลาประมาณตี 3 ซึ่งได้มีการระบุเกี่ยวกับเหตุการณ์ทะเลาะกันเอาไว้ในบันทึกประจำวันดังกล่าว





แต่ทีมข่าวมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณภายในหมู่บ้าน กลับพบว่า รถบีเอ็มสีขาวของนายศิริชัย ขับรถกลับเข้ามาภายในหมู่บ้าน ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพได้เวลาประมาณ 02.25น. ของวันที่ 18 ก.พ. โดยในรถมีกล้องหน้าหมู่บ้านจับภาพชัดเจน ยังเห็นว่ามีเงาคนใส่เสื้อสีขาวสีขาวครีมนั่งโดยสารมาด้านข้างกับนายศิริชัย ซึ่งก็ตรงกับเงาและสีเสื้อผ้าตอนที่ออกไปฉลองวันเกิด แต่หลังจากนั้นทีมข่าวตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม ซึ่งหลังจากที่มีการขับรถเข้าบ้านเวลาประมาณ 02.25น. แล้ว ไม่มีความเคลื่อนไหวหรือรถคันดังกล่าวที่จะขับเข้า-ออก


วันนี้จากหลักฐานทุกอย่าง ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ที่เจอกองเลือดและก้อนอิฐตรงจุดเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปเก็บหลักฐานไว้เพื่อนำไปตรวจสอบ





ขณะที่ บิว หนึ่งในพยานสำคัญ เล่าว่า จุดเกิดเหตุคืออาคารพาณิชย์ริมถนน และฝั่งตรงข้ามมีคนงานทำงานอยู่กะกลางคืน ทำให้ตนคิดว่ามันจะต้องมีคนเห็นเหตุการณ์ และจากที่ตนมาเห็นภาพจากกล้องวงจรปิดจึงเกิดความสงสัยว่า เหตุใดจึงไม่มีใครแจ้งตำรวจ โดยตอนที่ตนมาเห็นเหตุการณ์นั้น เป็นช่วงที่เบาลงแล้ว คือเห็นนายศิริชัยกำลังตบไปที่หน้าผู้หญิง เหมือนตบเบา ๆ ตบแบบให้ตื่น ซึ่งหากตนเห็นเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ที่ผู้หญิงโดนทำร้ายรุนแรงขนาดนั้น ตนต้องรีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือแล้ว


ด้านเฟิร์น เพื่อนของนุ่น เผยว่า ตนเคยเตือนนุ่นเรื่องที่โดนทำร้ายร่างกายจากนายศิริชัย เมื่อปี 2563 ตนเห็นศิริชัยใช้เท้าถีบหน้านุ่นและบีบคอ ตนช็อกมากไม่เคยแบบนี้ และฝั่งนุ่นเองก็ร้องให้ตนช่วย ก็รีบเข้าไปช่วยแต่ตนเป็นผู้หญิงจึงสู้แรงของศิริชัยไม่ไหว ตนจึงตะโกนเรียกสติไปว่าเพื่อนจะตายแล้วนะ ทำให้ศิริชัยได้สติจึงหยุดทำร้ายนุ่นทันที คล้ายคนที่ควบคุมอารมณ์ไม่ได้

 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ศิริชัย ยอมรับแล้วว่าฆ่าน้องนุ่นแล้วนำศพไปเผาอำพราคดีปราจีนบุรี









เปิดไทม์ไลน์ "ผัวเหี้ยม" ลากศพ "น้องนุ่น" ซุกรถก่อนนำไปไปทิ้ง