RSDG เปิดบ้านเล่นใหญ่ จัดแฟนมีตเบิร์ดเดย์ "ชมพู อทิตา" พร้อมข่าวเซอร์ไพรส์เตรียมขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว

RSDG ภายใต้บริษัท RS Multimedia & Entertainment จัดหนักเซอร์ไพรส์ใหญ่ กับงานแฟนมีตติ้งในวันครบรอบย้อนหลังวันเกิดของ “ชมพู อทิตา พยัคฆ์” ที่มีชื่องาน Brithday Chompu Athita Fan Meeting เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนคลับที่คอยติดตามมอบพลังอันแสนอบอุ่นและเป็นกำลังใจให้สาวชมพู แถมงานนี้มีแขกรับเชิญสุดพิเศษ พลอย พีรชาดา ขุนรักษ์, ตังเม เมธาวี ธีรลีกุล และ ซานต้า ศศรส สุวัฒนาพร มาสร้างสีสันพร้อมจัด Mini Show สุดพิเศษ เล่นเกมกับแฟนคลับแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเป่าเค้กเบิร์ดเดย์ก้อนโตโอบล้อมด้วยแฟนคลับด้อมดอกบัวสีชมพู จากทั้งไทย และ อินเตอร์แฟนด้อม และยังมีเพื่อนสนิทนางงาม มารีม่า สุภัทรา รองอันดับ 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และ มาลี ทิพยาภรณ์ พรมราช รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 มาร่วมสร้างสีสันความสนุกในครั้งนี้ด้วย จนติดความนิยมในไทย ขึ้นเทรนด์ X ด้วยแฮชแท็ก #HBDChompuFanMeeting ในวันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 ณ Rose Hall อาคารอาร์เอสกรุ๊ป ถ.ประเสริฐมนูกิจ


เริ่มต้นเปิดตัวด้วยความอารมณ์ดีจากพิธีกรตัวแม่ ครูก้อง-ปรีดิยุช รัตนงาม ที่ขอออกลวดลายสร้างซีน ความสนุกสนานเรียกน้ำย่อยวอร์มร่างกาย และเสียงหัวเราะก่อนที่จะเป็นคิวเปิดตัวสาว ชมพู อทิตา ด้วยบรรยากาศสุดอบอุ่น พร้อมเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ และหลังจากที่ได้ร่วมพูดคุย บอกแพสชันความฝันของเจ้าตัว ก็ถึงคิว พส.(เพื่อนสาว) พลอย พีรชาดา ขุนรักษ์, ตังเม เมธาวี ธีรลีกุล, และ ซานต้า ศศรส สุวัฒนาพร ออกมาสร้างซีนความสนุกสนาน จากเกมแรก เล่นเกมทายใจ (แฟนพันธุ์แท้) จากจำนวนผู้เข้างาน 100 คน เหลือ 5 คนสุดท้าย

สนุกต่อเกมที่ 2 ใบ้คำ ซึ่งในเกมเพื่อนนักแสดงทั้ง 3 คน จะร่วมเล่นด้วย งานนี้ทำเอาแฟนๆเขิน อายไปตามกัน ซึ่งผู้ชนะรางวัลเล่นเกมทั้ง 2 เกมจะได้รับโปสเตอร์รูปสาวชมพู ที่มีลายเซ็นกลับบ้าน และทิ้งท้ายช่วงแรก ด้วยการให้ทั้ง 3 สาวอวยพรวันเกิดในฐานะคนสนิท งานนี้ความน่ารักของพลอย ตังเม และ ซานต้า ดันเข้าตาแฟนคลับ ทำเอาหลายคนโดนทั้งสามสาวตกไปตาม ๆ กัน

ส่งต่อความสนุกไม่หยุดกับ Mini Show สุดพิเศษที่ชมพูตั้งใจซุ่มซ้อมเพื่อเอาใจแฟนๆที่มาร่วมงานกันโดยเฉพาะ เริ่มจาก ชมพู ขอโชว์พลังเสียง 2 เพลงรวดกับเพลง “ใช่รักหรือเปล่า” และ “เหงาเข้าใจ” อ้อนแฟนๆแบบเต็มที่ ต่อด้วย เพลงจังหวะสนุกสนาน “เด็กมีปัญหา” ที่ได้เพื่อนสาวทั้ง 3 คนแท็กทีมแจกความสดใส มาร่วมร้อง ร่วมเต้น จนแฟนคลับอดใจไม่ไหวโยกไปตามๆกัน

ก่อนเซอร์ไพรส์เป่าเค้กก้อนโต ที่มาพร้อมบรรยากาศสุดอบอุ่นของความรักจากเพื่อน และมิตรภาพระหว่างแฟนด้อมดอกบัวสีชมพู พร้อมของขวัญชิ้นโบว์แดง จนสาวชมพูต้องเสียน้ำตา ด้วยคลิปเซอร์ไพรส์อวยพรจากแฟนคลับชาวไทยและชาวต่างประเทศ ที่รวมโมเมนต์ซึ้ง ๆ เอาไว้

ตอกย้ำความเซอร์ไพรส์ทิ้งท้าย เพราะครูก้อง ปรีดิยุช ประกาศข่าวดีว่าสาวชมพูจะขึ้นแท่นเป็น “นางเอก” พร้อมก้าวแรกของการเป็นนักแสดงที่เธอเคยฝัน งานนี้เรียกเสียงปรบมือด้วยความภูมิใจกันทั้งฮอลล์ เรียกว่าเป็นวันเกิดที่เต็มไปด้วยความสุข รอยยิ้มและความเซอร์ไพรส์ จัดเต็มจริง ๆ

โดยชมพู อทิตา เปิดใจถึงความรู้สึกในงานนี้ว่า "วันเกิดปีนี้เป็นประสบการณ์ที่ชมพูจะไม่มีวันลืมเลยค่ะ และถือว่าเป็นอีกปีที่ได้ของขวัญชิ้นใหญ่ ซึ่งก็บอกเลยว่าตื่นเต้น จนรู้สึกว่าเราฝันไปหรือเปล่า ซึ่งตอนแรก เราอยากเป็นนางร้าย พอชนะการประกวด สิ่งที่เกิดขึ้นมาเกินฝันมากจริงๆ

นอกจากนี้อยากฝากให้ทุกคนติดตามผลงานของชมพูกันนะคะ ไม่ว่าจะเป็นพิธีกร รวมถึงผลงานต่างๆ และที่ขาดไม่ได้และเป็นอีกหนึ่งปีที่เรารู้สึกอบอุ่นมากคือการได้มาบ้านใหม่ RSDG และบ้านหลังนี้กลับยิ่งอบอุ่นขึ้นไปอีกที่จัดงานแฟนมีตให้กับชมพู รวมถึงพี่ๆแฟนคลับที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังทุกความรู้สึกและเป็นกำลังใจให้ชมพูกล้าสู้เพื่อฝันมาโดยตลอด

ชมพูอยากจะบอกว่า ชมพูรัก และจะรักพี่ๆตลอดไป ถ้าไม่มีพี่แฟนคลับ ชมพูเองก็คงไม่มีกำลังใจและมาได้ไกลขนาดนี้ ชมพูหวังว่า งานทุกชิ้นที่ชมพูทำหลังจากนี้ จะเป็นทั้งของขวัญ และสิ่งที่ชมพูจะตอบแทนทุกคนในฐานะนักแสดงเต็มตัว ให้ทุกคนมีความสุข และได้รับพลังที่ดีกลับไปเช่นเดียวกันกับที่ชมพูได้รับมาเสมอ สุดท้ายขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่ให้โอกาสชมพูได้เติบโต ได้มีโอกาสสานฝันที่ชมพูรัก

ชมพูสัญญาว่า จะตั้งใจทำผลงานทุกชิ้นให้ออกมาดีที่สุด ไม่ให้ผู้ใหญ่ที่เอ็นดูชมพูทุกๆท่านผิดหวังในตัวชมพูอย่างแน่นอนค่ะ"

และนี่คือทั้งหมดของงาน Brithday Chompu Athita Fan Meeting ของว่าที่ซุปตาร์ชมพู อทิตา พยัคฆ์ ส่วนในปีนี้จะมีกิจกรรมพิเศษสุดเอ็กซ์คูลซีฟ ของศิลปินจาก RSDG อีกบ้าง แฟนๆ สามารถติดตามอัปเดตทุกความเคลื่อนไหวก่อนใครได้ที่ช่องทาง ยูทูบ DG channel และ RSDG ทุกช่องทางของโซเชียล