บ้านพัก "ทักษิณ" ยังเหงา​ หลังสะพัดตักบาตรเช้านี้​ ขณะที่ "แพทองธาร" ​เดินทางออกจากบ้านจันทร์ส่องหล้าตั้งแต่เช้า ท่ามกลางกระแส"ทักษิณ" เตรียมพบอัยการสูงสุด

วันที่ 19 ก.พ. 67 บรรยากาศบ้านพักในซอย​ จรัญสนิทวงศ์​ 69 หลังจากที่นายทักษิณ​ ชิน​วัตร​ อดีต​นายก​รัฐมนตรี​ ได้รับการพักโทษ​ 1 วัน​ ยังคงเป็นไปอย่างเงียบเหงา​ มีเพียงบรรดาสื่อมวลชนมาเกาะติดความเคลื่อนไหว​ในพื้นที่ และเจ้าหน้าที่สายตรวจจาก สน.บางพลัด​ วนไปเวียนมาในพื้นที่ซึ่งเป็นไปตามปกติเท่านั้น

ส่วนที่มีรายงานข่าวว่านายทักษิณ​ และครอบครัวจะออกมาทำบุญตักบาตร​ ในช่วงเช้านั้น​ ยังไม่พบว่านายทักษิณ​และครอบครัว​ออกมาแต่อย่างใด​

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่าเวลาประมาณ​ 06.55 น.​ได้มีรถอเนกประสงค์​ ​Mercedes Benz ได้ชะลอและเปิดไฟเลี้ยว​ เพื่อเข้าไปยังภายในบ้านพัก​ แต่ประตูรั้วไม่เปิดเผย​ ทำให้รถคันดังกล่าวขับเลยไป​ ซึ่งคาดว่าน่าจะไปใช้ประตูทางด้านหลังแทน​

ขณะที่ในเวลา 07.04 น. พบรถยนต์อเนกประสงค์​ ​Mercedes Benz ของนางสาวแพทองธาร​ ชินวัตร​ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และในฐานะผู้สาวคนเล็กของนายทักษิณ ได้เดินทางออกจากบ้านพัก​

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานว่า​ นายทักษิณ​ ได้เดินทางออกไปยังสำนักงานอัยสูงสุด​ โดยคาดการณ์ว่า​ น่าจะเข้าชี้แจ้งใน​ คดี ม.112 และอัยการสูงสุดจะมีแถลงข่าวในเวลา 10.00 น.