พร สาวโลก 7 ใบ เสน่ห์แรงจนผู้ชายทิ้งลูกเมีย

วันนี้ 11 มกราคม 2567 ทีมข่าวช่อง 8 ได้พูดคุยกับ น.ส.น้อยหน่า นามสมมติ อายุ 32 ปี อดีตภรรยาของนายสาม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เธอคบหากับนายสามมานับ 10ปี จนทะเบียนสมรสและ มีลูกเล็กด้วยกัน 1 คน ก่อนที่จะจดทะเบียนหย่ากันไป จากนั้นฝ่ายชายได้กลับมาขอคืนดี และคบหาอยู่กินฉันสามีภรรยากันต่ออีก 3 ปี

 

จนกระทั่งเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2566 ซึ่งเป็นวันแต่งงานของเธอและนายสาม เธอและสามได้มีปัญหากระทบกระทั่งกันและตัดสินใจเลิกรากันอีกครั้ง โดยฝ่ายชายให้เหตุผลว่าเธอนั้นเป็นฝ่ายผิดทำให้ฝ่ายชายตัดสินใจเลิกรา และทั้งสองฝ่ายจึงลดระดับความสัมพันธ์จากสามีภรรยาเป็นพ่อและแม่ของลูกเท่านั้น

 

ในวันนั้นตัวเองก็ยังไม่รู้ว่าสาเหตุที่แท้จริงของการเลิกราคืออะไร หลังจากนั้นไม่นานภายในเดือนสิงหาคม 2566 นายสาม ก็ได้เป็นฝ่ายโพสต์ Facebook ขึ้นตัวหนังสือ 27/7/67 A❤P การบอกรักหญิงคนใหม่ที่นายสามกำลังคบหาอยู่ ทำให้ตัวเองทราบว่านายสามนั้นมีคนใหม่ หลังจากนั้นนายสาม ก็ได้โพสต์ภาพรูปคู่กับพรอีกหลายครั้งลักษณะเหมือนคนคลั่งรัก จึงทำให้เธอรู้ว่าผู้หญิงที่สามคบหาด้วยนั้นคือสาวพร แต่ในขณะนั้นเธอก็ยังไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วสาวพรนั้นมีสามีอยู่แล้ว

 

 ที่ผ่านมาตัวเองไม่เคยออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าวกับใครเพราะคิดว่าตัวเองเป็นฝ่ายผิดมาโดยตลอดจนกระทั่งมีการนำเสนอข่าวว่านายสามแอบคบชู้กับพรและการเดินทางเข้าไปที่บ้านของพรตามภาพกล้องวงจรปิดในวันที่ 27 มกราคม 2567 หลังจากนั้นนายสามได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหลายสำนักว่าตัวเองนั้นเป็นฝ่ายถูกกระทำเพราะไม่ทราบมาก่อนว่าพรนั้นมีสามีอยู่แล้ว พร้อมกับบอกว่าได้เริ่มพูดคุยคบหากับสาวพรเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม 2566 ทำให้เธอ รู้สึกว่าสามนั้นไม่แมนเพราะจริงๆแล้วสามก็เป็นฝ่ายที่ทำให้ครอบครัวแตกแยกและเป็นฝ่ายที่กระทำการนอกใจเธอในระหว่างที่คบหากับเธอแล้วไปมีสาวพร

 

เธอยังเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวอีกว่าหลังจากเลิกรากันไปนายสามไม่เคยส่งเสียค่าเลี้ยงดูบุตรเลย หลังจากนี้ตัวเองจึงตัดสินใจจะดำเนินการตามกฎหมายเพื่อเรียกร้องค่าเลี้ยงดูบุตรกับนายสาม และจะไม่มีการพูดคุยไกล่เกลี่ยอะไรกันอีกนอกจากในชั้นศาลเท่านั้น ส่วนนางสาวพร ตัวเองไม่มีอะไรที่จะฝากถึงเขา เพราะถือว่าเขาได้รับบทเรียนจากสังคมไปแล้ว ส่วนตัวเองก็สภาพจิตใจย่ำแย่ ที่อยู่ทุกวันนี้ได้ก็เพื่อลูก

 

นายสามชี้แจงปมคบซ้อนน้องพร โต้คบซ้อนทิ้งลูก

ด้านนายสาม (นามสมมติ) คนเคยสนิทของนางสาวพร ก็ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า กรณีที่ภรรยาเก่าออกมาให้ข่าวนั้น ตัวเองมองว่าเขาพูดเกินจริง ซึ่ง ตอนที่ตัวเองไปคบหากับนางสาวพรนั้น ตัวเองได้เลิกกับภรรยาไปแล้ว ไม่ได้คบซ้อน ส่วนที่ตัวเองไปคบกับนางสาวพร ตัวเองก็ไม่รู้มาก่อนเลยว่าเขามีสามีอยู่แล้ว ตัวเองก็ถูกหลอกเหมือนกัน ส่วนเรื่องที่เขาจะฟ้องค่าเลี้ยงดูบุตร ก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่ตัวเองขอชี้แจงว่าตัวเองก็มีการส่งค่าเลี้ยงดูบุตรมาตลอด แค่มีช่วงระยะหนึ่งที่ตัวเองต้องเปลี่ยนงานไม่มีเงิน จึงไม่ได้ส่งให้กับภรรยาก็เท่านั้น ยอมรับว่าตอนนี้ตัวเองเครียดมาก ทุกสังคมตราหน้าว่าไปแย่งภรรยาคนอื่น

เมียพี่สามแฉสัมพันธ์ "พร" กับโลกทั้ง 7 เสน่ห์แรงทำผัวหลง ลั่นจบที่ศาลไม่มีไหว้สวยรวยกระเช้า