"ผู้การฯฉะเชิงเทรา" เตรียมสอบปากคำ "กิต" ในเรือนจำ เชื่อจะได้ข้อมูลสำคัญเพิ่มเติม

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 9 ก.พ. 67 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่กองบังคับตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดีอุ้มฆ่านายธนาสันต์ (ใหม่) แล้วนำศพมาทิ้งไว้ข้างทางมอเตอร์เวย์ ว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างให้ทีมวิเคราะห์ทางตำรวจภูธรภาค2 ตรวจสอบข้อมูลมือถือของผู้ต้องหาและของน้องพร ซึ่งมีทั้งข้อมูลส่วนตัว และข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับทางคดี แต่ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดที่ว่าน้องพรนั้น จะเชื่อมโยงกับคดีนี้หรือไม่ จึงต้องรอรวบรวมข้อมูลทั้งหมดอีกครั้ง โดยตอนนี้มีการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปเก็บหลักฐาน และสอบพยานที่พื้นที่เพิ่มเติม เพื่อให้ได้ข้อมูลที่มาประกอบสำนวนให้แน่นหนามากขึ้น ตอนนี้ตำรวจยังไม่หนักใจ เพราะตำรวจทำตามหน้าที่และองค์ประกอบของหลักฐานที่พบทั้งหมด รวมทั้งดูหลักฐานของสื่อมวลชนด้วย ซึ่งบางส่วนก็มีประโยชน์กับทางคดี ซึ่งตำรวจต้องเก็บหลักฐานให้สมบูรณ์เพื่อส่งให้กับศาลและอัยการ

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.นเรวิช จะเดินทางเข้าไปในเรือนจำเพื่อสอบปากคำนายกิตติโชติ (กิต) อายุ 37ปี อีกครั้งเพราะเชื่อว่าช่างกิตน่าความพร้อมที่จะให้ข้อมูลกับทางตำรวจ และครั้งนี้ช่างกิตน่าจะเปิดใจกับทางตำรวจทุกเรื่อง เพราะเชื่อว่าช่างกิตน่าจะรู้เรื่องราวของน้องพรบางส่วนแล้ว และจะเร่งเข้าสอบปากคำให้เร็วที่สุด เพื่อมาประกอบกับสำนวนคดีและเพื่อความกระจ่างของคดี

และวันนี้ทางญาติผู้ต้องหา1 ใน 4 คน จะเดินทางมาที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัว หลังจากเมื่อวานหลักทรัพย์ที่เตรียมมานั้นไม่พอ

นอกจากนี้ พล.ต.ต.นเรวิช ยังกล่าวอีกว่า เมื่อคืนนี้ช่วงเวลาประมาณ 21.30 น. วันที่ 8ก.พ.67 น.ส.วรรณพร (พร) อายุ 33ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เดินทางมากับครอบครัวเพื่อมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.บางปะกง ประมาณ3ชั่วโมง ก่อนจะเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด โดยทางตำรวจสอบเพิ่มเติมในประเด็นสงสัยบางประการ

"ผู้การฯฉะเชิงเทรา" เตรียมสอบปากคำ "กิต" ในเรือนจำ เชื่อจะได้ข้อมูลสำคัญเพิ่มเติม