"น้องพร" จ่อให้ปากคำ เอาผิดแก๊งไอ้กิต อุ้มสังหาร "ใหม่"

จากกรณี การเสียชีวิตของนายธนาสันต์ เตอั้น หรือไม่ สามี น.ส.วรรณพร หลักแหลม ที่ถูกช่างกิต หรือนายกิตติโชติ แพไพรมูล ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต มัดมือและเท้าก่อนนำไปทิ้งที่มอเตอร์เวย์เมื่อวันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 5 ก.พ. พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา ให้ข้อมูลกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า นางสาววรรณพร หลักแหลม หรือ พร ประสานว่าจะเข้ามาสอบปากคำวันนี้ (5 ก.พ.) ที่สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้พรเป็นเจ้าทุกข์แทนนายธาราสันต์ เตอั้น หรือใหม่ สามีพร ผู้เสียชีวิตเพื่อให้แจ้งความดำเนินคดีกับอีก 4 คนที่เหลือ คือ นายนันทพัทธ์ หรือ โอ๊ต, นายปานเทพ หรือ แท็ป, นายสุขสงกรานต์ หรือ กานต์ และ น.ส.อภิสรา หรือ นิว ในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว เนื่องจากเจ้าของทุกข์เสียชีวิตไปแล้ว จึงต้องให้ภรรยามาร้องทุกข์แทน

ส่วนกรณีที่พรจะมีส่วนสมรู้ร่วมคิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้หรือไม่ เบื้องต้นด้านผู้การเผยว่ายังไม่มีหลักฐานชี้ไปถึงพร นอกจากนี้ยังมีข้อมูลว่าหลังเกิดเหตุช่างกิตยังส่งข้อความไปให้กำลังใจพร หลังจากลงมือฆ่าสามีพรเสียชีวิต จึงน่าเชื่อได้ว่าพรอาจจะไม่มีความเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น