จับคำโกหกโรแลนฆ่าสาวไทย ยัวะช่อง 8 บี้ทุกวัน

ครั้งที่ 1 ในตอนที่มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ขณะมีบุคคลปริศนาหยิบอิฐที่หน้าบ้าน โรแลนปฏิเสธว่าไม่ใช่ตน ก่อนมารับสารภาพทีหลังว่าเป็นตัวเองจริง

ครั้งที่ 2 ตอนหัวค่ำในวันเดียวกัน ทีมข่าวได้นำหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เห็นแสงไฟที่หน้าบ้านอรทัยไปถามกับโรแลนอีกครั้ง เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่าไม่ใช่ตนเอง พร้อมบอกว่าพูดไปหลายครั้งแล้วว่าไม่ใช่

ครั้งที่ 3 ทีมข่าวนำภาพจากกล้องวงจรปิด มีชายปริศนาชุดดำอยู่บริเวณบ้าน โรแลนก็ยังปฏิเสธว่าไม่ใช่ตน

 

ปูพรมค้นบ้านอรทัย หาหลักฐานมัดผัวฝรั่ง

ตำรวจได้ตรวจสอบบริเวณด้านนอกบ้าน โดยไปค้นหาหลักฐานตามกล่องพลาสติกขนาดใหญ่จำนวน 3 กล่อง, ตรวจสอบตู้สีเขียวที่อยู่ด้านนอกบ้าน, ตรวจสอบรถมอเตอร์ไซค์คันสีขาว แต่ก็ไม่เจอหลักฐานเพิ่มเติม

จากนั้น ตำรวจได้ให้ญาติของอรทัยพาไปดูบ่อเกรอะด้านหลังห้องน้ำ เนื่องจากบ่อเกรอะดังกล่าวมีรอยฉาบปูน แต่รอยก็ไม่ได้ใหม่มากนัก เป็นรอยเก่าแล้ว ตำรวจจึงสอบถามญาติเกี่ยวกับบ่อเกรอะดังกล่าว ว่าฉาบปูนไว้นานหรือยัง ซึ่งญาติของอรทัย ก็ให้ข้อมูลไปว่าฉาบปูนไว้นานแล้ว

 

ต่อมาตำรวจได้มาดูที่ประตูเลื่อนสีน้ำเงิน ด้านหลังบ้านของโรแลน ซึ่งเป็นจุดตามกล้องวงจรปิดที่โรแลนหยิบก้อนอิฐเข้าไป แล้วอ้างว่านำก้อนอิฐมากันประตูเอาไว้ แต่ตำรวจก็ตั้งข้อสังเกตว่า ประตูสีน้ำเงินด้านหลังบ้านของนางสาวอรทัยนั้นเป็นประตูแบบเลื่อน ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้สิ่งของมากั้นเอาไว้ แล้วตำรวจก็ยังตั้งข้อสังเกตอีกว่า ตามภาพจากกล้องวงจรปิด หากโรแลนจะหยิบก้อนอิฐเพื่อไปกั้นประตูจริง ทำไมเขาต้องสวมถุงมือสีส้มขณะหยิบก้อนอิฐด้วย

 

ซึ่งจากการลงพื้นที่ของตำรวจชุดสืบสวน สภ.ครบุรี ช่วงเช้าวันนี้ก็ยังไม่เจอหลักฐานสำคัญเพิ่มเติมแต่อย่างใด

 

ผัวฝรั่งเลือดเย็นฆ่า อรทัย ตีหน้าซื่อใช้ชีวิตชิลล์

ล่าสุด ทีมข่าวได้ได้พูดคุยกับนายสันติสุข อายุ 32 ซึ่งเป็นญาติของนางสาวอรทัย เผยว่า เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจได้โทรศัพท์ติดต่อมาหาตน และแจ้งว่าโรแลนได้ยอมรับสารภาพแล้วว่าเป็นคนพาตัวอรทัยไป โดยพาไปทิ้งอำพรางไว้ที่ไร่ข้าวโพด และได้มีการปรามว่าไม่ให้บอกคนอื่นเพราะกลัวจะตื่นตระหนก แต่หลังจากทราบเรื่องก็ยอมรับว่ามันอึดอัดคับอยู่ในใจ ตนจึงได้บอกข่าวให้กับครอบครัวรับรู้ ทันทีที่ทุกคนรู้ก็พากันร้องไห้อย่างหนัก โดยนางสายผู้เป็นแม่ก็ร้องไห้จนพูดไม่เป็นภาษา นางสาวธิดารัตน์ที่เป็นน้องสาวก็แทบจะล้มลงไป ส่วนนายทอดผู้เป็นพ่อก็โกรธมากจนพูดว่า “พ่อจะจัดการมันเอง”

 

ซึ่งช่วงเวลาตั้งแต่คืนวันที่ 8 ที่นางสาวอรทัยได้หายตัวไปตลอดจนกระทั่งวันนี้ นายโรแลนเลือดเย็นมาก หลังจากที่ฆ่าอรทัยแล้วก็ยังมีหน้ากลับมาอาศัยนอนกินอยู่ที่บ้าน พ่อแม่ก็หาข้าวหาน้ำให้กินอยู่ทุกวัน ทุกคนทำดีกับมันมาตลอด เราอยู่กันแบบพี่แบบน้อง ไม่คิดว่ามันจะทำได้ลง นายสันติสุขยังบอกอีกว่า หลังจากนี้ไม่อยากจะพูดหรือถามอะไรนายโรแลนอีกแล้ว พูดตรง ๆ ว่าตนอยากจะวิสามัญโรแลนด้วยซ้ำ แต่กำลังห้ามใจตัวเองอยู่

ต่อมาทีมข่าวช่อง 8 ได้วิดีโอคอลไปพูดคุยกับ “นายจิฟฟี่” ซึ่งเป็นน้องชายชาวสวิตเซอร์แลนด์ของนายโรแลน โดยที่มีนายไชยเป็นตัวแทนในการพูดคุยสื่อสาร เบื้องต้นได้สอบถามความรู้สึกของนายจิฟฟี่หลังจากทราบเรื่องดังกล่าว นายจิฟฟี่เผยว่า “ฉันไม่สามารถบอกความรู้สึกตอนนี้ได้เลยเพราะกำลังสับสน และคิดไม่ถึงเลยว่าพี่ชายจะทำอะไรแบบนี้ ฉันไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น“ และเมื่อถามว่าที่ผ่านมานายโรแลนเคยเล่าปัญหาเกี่ยวกับอรทัยให้ฟังไหม นายจิฟฟี่ก็ยืนยันว่า โรแลนไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง เมื่อถามว่าหลังจากนี้ นายจิฟฟี่จะเดินทางมาหานายโรแลนที่ประเทศไทยไหม นายจิฟฟี่ก็บอกว่าตัวเองจะมาหาพี่ชายที่ประเทศไทย สุดท้ายเมื่อถามว่าอยากพูดอะไรถึงครอบครัวอรทัยบ้าง นายจิฟฟี่ก็บอกว่าตัวเองนั้นเสียใจและขอโทษสำหรับทุกอย่าง

 

 

ที่แรก! น้องโรแลนขอโทษคนไทย รับพี่อำมหิต ช่อง 8 จับโกหกจนถูกฝรั่งโหดหมายหัว