เปิดวงจรปิดโรแลนเดินกลับบ้าน หลังทิ้งศพ

ทีมข่าวช่อง 8 ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดวงจร ในเวลา 00.53 น. ของวันที่ 9 ม.ค. 2567 ซึ่งในบริเวณนี้จะจับภาพช่วงเวลาหลังจากที่นายโรแลนได้ทิ้งอำพรางร่างของนางสาวอรทัยแล้ว และสังเกตเห็นว่าชุดที่นายโรแลนสวมใส่ในกล้องวงจรปิดตัวนี้ จะเป็นชุดตัวเดียวกันกับที่นายโรแลนสวมใส่ตอนออกมาหยิบรองเท้าหน้าบ้านในเวลา 22.12 น. ของวันที่ 8 ม.ค. 2567

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายโรแลน ไปเก็บ DNA ที่ห้องชั้น 2 ของโรงพัก ระหว่างนั้นผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามนายโรเเลน ว่ามีอะไรจะพูดหรือไม่ แต่นายโรแลนก็ไม่ตอบคำถามกับผู้สื่อข่าว

 

เปิดคำสารภาพ โรแลน อ้างพลั้งมือฆ่า อรทัย

นอกจากนี้ พลตำรวจโทฐากูร นัทธีศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 พร้อมด้วย พลตำรวจตรีณรงค์ฤทธิ์ ด่านสุวรรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ เเละสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตนเอง เเละได้นำรถจักรยานยนต์สีขาว ซึ่งใช้ขนศพผู้ตายมาทิ้ง มาใช้ประกอบการทำแผนด้วย

 

พลตำรวจโทฐากูร นัทธีศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ให้สัมภาษณ์ว่า จากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นสามี เจ้าตัวได้ให้การกับตำรวจทั้งวัน กว่าจะรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าภรรยาด้วยตนเอง เหตุการณ์ก็คือ เมื่อคืนวันที่ 8 มกราคม 2567 เจ้าตัวได้มีปากเสียงกับภรรยา เรื่องหึงหวง อ้างว่าภรรยาหึงหวง เรื่องที่เจ้าตัวจะเดินทางไปพัทยา เพื่อไปหาหญิงอื่น จนทั้งคู่มีปากเสียงกัน นายโรแลนยังอ้างอีกว่า ระหว่างมีปากเสียงกันหนักขึ้นนั้น ภรรยาจะเอามีดมาทำร้ายเขา เขาจึงบีบคอผู้ตายจนแน่นิ่งคามือ แล้วนำร่างของผู้ตายขึ้นที่ด้านหน้ารถมอเตอร์ไซค์ แล้วขี่นำศพผู้ตายมาทิ้งอำพรางไร่ข้าวโพด จากนั้นเจ้าตัวก็ขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปจอดรถทิ้งไว้ แล้วเดินกลับเข้าบ้าน

 

กระทั่งช่วงเช้าของวันที่ 9 มกราคม 2567 นายโรแลน ได้ขับรถเก๋งไปเที่ยวที่พัทยา กับนายติโม่ โดยนายโรแลน ให้การว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดเจ้าตัวไม่ได้วางแผนในการก่อเหตุ เป็นเพียงแค่การพลั้งมือและก่อเหตุเพียงคนเดียวเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวได้ถามตำรวจเรื่องเกี่ยวกับถุงดำ คนก่อเหตุได้นำศพผู้ตายใส่ถุงดำมาหรือไม่ ประเด็นนี้ตำรวจบอกว่า อยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวน แต่เบื้องต้นบริเวณที่พบศพไม่เจอถุงดำ แต่ตำรวจก็ยังคงทำงานหาหลักฐานบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุอีกต่อไป ยังไม่ตัดประเด็นถุงดำทิ้ง

 

พลตำรวจโทฐากูร นัทธีศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ยังบอกอีกว่า ก่อนจะรับสารภาพนั้น นางสาวมะเหมี่ยว ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ซึ่งก็ได้สอบปากคำร่วมกับนายโรแลน ได้เป็นคนขอร้องให้โรแลนพูดความจริง กระทั่งเจ้าตัวถึงปริปากพูดความจริง

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ เจ้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนผู้ต้องหาและขยายผลต่อไป รวมถึงเรื่องเงินของผู้ตายที่ถูกโอนไปให้กับผู้ก่อเหตุในช่วงคืนวันที่ 8 มกราคม 2567

ช่อง 8 เปิดภาพจับโรแลน เดินสวมไอ้โม่งกลางดึก ทำความลับแตก รู้เลยอรทัยสิ้นลม