เกิดเหตุฆาตกรรมโหด คนร้ายไม่ทราบจำนวน จ่อยิงสาวเสิร์ฟ หน้าตาดี อายุ 25 ปี สมองกระจาย เสียชีวิตอยู่ข้างบ้าน ชาวบ้านในตัวเมืองศรีสะเกษ

ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งว่ามีหญิงถูกยิงเสียชีวิต ข้างบ้านเรือนประชาชนหน้าวัดบ้านซำ อำเภอเมืองศรีสะเกษ จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณข้างบ้านเลขที่ 114 พบศพนางสาวจีราภรณ์ อายุ 25 ปี ล้มอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ แผลถูกยิงเป็นรูขนาดใหญ่ จากหลังศีรษะทะลุหน้าผาก สมองกระจาย คาดว่าคนร้ายต้องจ่อยิงระยะประชิด

สอบถาม พระลูกวัด วัดบ้านซำ เผยว่า เหตุเกิดระหว่างจำวัดอยู่ในกุฏิ ก่อนจะมีเสียงปืนดังสนั่น 1 นัด จึงเดินลงมาดู ก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ ประมาณ 3 คัน ออกจากจุดเกิดเหตุไปคนละทิศ ละทาง และเห็นมีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ เมื่อเดินเข้าไปดู ก็เห็นผู้ตาย จึงให้ชาวบ้านแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

ขณะที่นางบุตร ทองสมุทร อายุ 63 ปี เจ้าของบ้านบอกว่า ขณะเกิดเหตุไม่อยู่บ้าน เพราะออกไปดูงานหมอลำ เมื่อมีชาวบ้านบอกว่า มีคนถูกยิงตายข้างบ้าน จึงรีบกลับมาดู แต่ยืนยันว่า ไม่เคยเห็นผู้ตายมาก่อน

ขณะนี้ ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ มีข้อมูลเบื้องต้นว่า ผู้ตายเป็นชาวสุรินทร์ เดินทางมาทำงานเป็นสาวเสิร์ฟ ที่ในตัวเมืองศรีสะเกษ โดยก่อนเกิดเหตุ มีคนเห็นผู้ตายเต้นอยู่หน้าเวทีหมอลำ ก่อนจะมีคนพบเป็นศพ เบื้องต้นตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ เรื่องชู้สาว และเหตุซึ่งหน้าในงานหมอลำ โดยชุดสืบสวนอยู่ระหว่าง ตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแสผู้ก่อเหตุ ให้เร็วที่สุด