"ราเชน" หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ ประกาศลาออกจากตำแหน่ง แสดงสปิริตปม รับ "นิกกี้ ขยี้ข่าว" เข้าพรรค ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับเงิน 3 แสน แถมยังถูก "นิกกี้" ทักมายืมเงินไปซื้อนาฬิกาหรู

 

เมื่อวันที่ 13 ม.ค. 67 ที่พรรคทางเลือกใหม่ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี นายราเชน ตระกูลเวียง หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ เปิดเผยว่า วันนี้พรรคทางเลือกใหม่ ได้มีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค โดยมีวาระสำคัญคือ การแจ้งให้ที่ประชุมได้ทราบว่า ตนเองในฐานะหัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ ขอประกาศลาออกจากการเป็นหัวหน้าพรรค เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม กรณีรับและแต่งตั้ง นางสาว ศรินทิพย์ ศรีภักดิ์ เวนไรท์ หรือ นิกกี้ขยี้ข่าว เข้ามาเป็นสมาชิกพรรคและทำหน้าที่เป็นทีมโฆษกหัวหน้าพรรค จนก่อให้เกิดความเสียหายต่อประชาชน หลังเกิดกรณีเจ้าของคลินิกเสริมความงามใน จ.นครราชสีมา ไปร้องเรียนว่าถูกคุณนิกกี้ ข่มขู่ รีดทรัพย์ 3 แสนบาท แต่คุณนิกกี้ ยืนยันในภายหลังว่า ไม่ได้ตบทรัพย์ แค่ยืมเงิน 3 แสนบาท

โดยอ้างว่าจะนำเงินจำนวนดังกล่าวไปมอบให้กับผู้ใหญ่ในกระทรวงท่านนึงเพื่อเคลียร์เรื่องที่เจ้าของคลินิกถูกโจมตีเรื่องยาปลอม ซึ่งผู้ใหญ่ที่คุณนิกกี้อ้างถึงก็คือคุณราเชน ตระกูลเวียง หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่

ประเด็นนี้ คุณราเชน ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ตนเองไม่ได้เกี่ยวข้องหรือมีตำแหน่งใดๆในกระทรวงสาธารณสุข ยืนยันไม่เคยได้รับเงินจากคุณนิกกี้ มิหนำซ้ำยังถูกคุณนิกกี้ ทักไลน์มาขอยืมเงิน 3 แสนบาท เพื่อนำไปซื้อนาฬิกายี่ห้อ ปาเต๊ะ ฟิลิป ราคา 1 ล้าน 5 แสนบาท โดยคุณนกกี้อ้างว่าเงินไม่พอ ขาดอีก 3 แสนบาท แต่ตนเองก็ไม่ได้ให้ยืม

ส่วนกรณีที่ลูกสาวของคุณนิกกี้ ออกมาร้องเรียนกับมูลนิธิเป็นหนึ่งว่า ถูกแม่ทำร้ายและข่มขู่เพื่อขอเงินจากผู้เป็นพ่อนั้น นายราเชน เปิดเผยว่า ล่าสุดลูกสาวทั้งสองคนของคุณนิกกี้ได้โทรศัพท์ไปขอโทษและปรับความเข้าใจกับคุณนิกกี้แล้ว โดยตนเองเชื่อว่าเด็กทั้งสองคนถูกผู้ใหญ่บางคน ใช้เป็นเครื่องมือเพื่อโจมตีคุณนิกกี้ เนื่องจากมีปัญหาขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ ทั้ง ๆ ที่ผู้ใหญ่คนนี้ก็มีความสนิทสนมกับคุณนิกกี้และคนในครอบครัว