เมรี คำภีร์ ฟาด แอมมี่ The bottom blues อีกรอบ พร้อมปล่อยแชตเนื้อหาแรงมาก ด้านฝ่ายชายสวนทันควัน

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงเมื่อ เมรี คำภีร์ ลูกสาวของนักร้องเพลงเพื่อชีวิตชื่อดัง ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ออกมาประกาศว่าท้อง และพร้อมจะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว จนเกิดกระแสดราม่าอย่างหนักว่าหนุ่มที่ทำให้ท้องคือใคร ใช่ แอมมี่ ไชยอมร อดีตแฟนเก่าหรือไม่

เมรี ลูกสาว ปู พงษ์สิทธิ์ ออกมาเผยว่าตนเองท้อง 3 เดือน

เมื่อวันที่ 6 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา เมรี คำภีร์ ลูกสาวของนักร้องหนุ่มเพื่อชีวิตชื่อดัง ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ได้ออกมาประกาศกลางไอจีว่ากำลังตั้งท้อง อายุครรภ์กว่า 13 สัปดาห์ หรือ 3 เดือนกว่าแล้ว โดยมีกำหนดคลอด วันที่ 7 เดือน7

เมรี คำภีร์ เผยว่า เมไม่มองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องไม่ดี เป็นความซวย แต่เมกลับมองว่ามันคือเรื่องราวดีๆ มันคือพรที่ลูกเมได้มาเกิดกับเม เมได้คิดไตร่ตรอง นั่งขบคิดกับตัวเองสักพักจนได้คำตอบว่า คงเป็นเรื่องราวที่ดีด้วยเช่นกันที่ครอบครัวของเรา เมกับลูกจะดำเนินต่อไปโดยที่ไม่ต้องมีเขา ไม่ต้องมีคนเป็นพ่อ เพราะนี่อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกเมก็ได้

แอมมี่ The bottom blues โต้กลับ เมรี เพราะขู่ทำร้ายลูกสาว

กลางดึกของวันที่ 7 ม.ค. 67 แอมมี่ The bottom blues หรือ แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ แฟนเก่าคนล่าสุดของ เมรี ออกมาชี้แจงปมดราม่าพร้อมปล่อยแชตผ่านไอจี ระบุข้อความว่า

ผมเลิกกับเมรีก่อนหน้าที่จะรู้เรื่องตั้งท้อง หรือก่อนที่เขาจะไปตรวจครรภ์ แรกเริ่มที่ทราบข่าวผมแสดงการรับผิดชอบ และขอคุยถึงการวางแผนการฝากครรภ์ทันทีไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง ที่ผมขอคุยเรื่องนี้

ส่วนเหตุผลที่ผมขอเลิกก่อนหน้านี้ มี 3 เหตุผลหลัก ดังนี้
1.เรื่องการขู่ทำร้ายลูกสาวผม
2.เรื่องใส่ความผม กับค่ายต้นสังกัด
3.การแฉในรอบแรก ที่เค้ายอมรับในภายหลังว่า เป็นคนสร้างข่าวเอง และรู้จักกับนักข่าว และเพจเจ้าของต้นเรื่อง

ผมมีหลักฐานทั้ง แชททั้งหมด พยานบุคคล และ CCTV จะเปิดเผยทั้งหมดในวันพรุ่งนี้


7 ม.ค. 67 เมรี คำภีร์ ปล่อยแชตโต้กลับ แอมมี่ ดุเดือด

ขณะที่ เมรี พอได้เห็นแชตชี้แจงของ แอมมี่ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก "Mayree Kampee" โต้กลับอย่างดุเดือดพร้อมแคปมาลงในเฟซบุ๊กและไอจีสตอรี่ของตัวเอง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “รอแปป”

จากนั้น เมรี ได้แฉแชตระหว่างที่คุยกับ แอมมี่ อีกด้วย พร้อมเขียนข้อความว่า ตัวอย่างการลงแชทที่ถูกต้อง…แชตข้อความวันที่ตั้งใจไปแจ้งเขาถึงบ้านว่าตรวจขึ้น 2 ขีด แล้วเขาไม่ยอมออกมา แล้วบอกจะเอาตำรวจมาไล่เม สุดท้ายเมกลับบ้านแล้วส่งข้อความตามนี้