ตำรวจสภ.พระประแดง เข้าตรวจสอบเหตุกลุ่มชายชาวเมียนมาทำร้ายร่างกายกัน ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เหตุเกิดที่โต๊ะสนุ๊กเกอร์ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

โดยนายวิน ตาล ถูกขวดปลาฉลามแทงคอได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีเพื่อนได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือนายหนิงลิน ได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน


จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่านาย หนิง ลิน อายุ 49 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนจมกองเลือดที่พื้น ระหว่างโต๊ะสนุ๊กที่ 3 และ 4 เป็นผู้ก่อเหตุ โดยคาดว่าน่าจะมีปัญหากับผู้ได้รับบาดเจ็บคนแรกซึ่งใส่เสื้อขาวแดงกางเกงแดง ลักษณะถูกของมีคมน่าจะเป็นเศษแก้วจากขวดเบียร์ถูกแทงเข้าที่บริเวณลำคอด้านข้าง

โดยมีกลุ่มเพื่อนๆได้พาออกจากจุดเกิดเหตุและคาดว่าน่าจะมีเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่งที่รอรับจากด้านนอกและเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงเนื่องจากถูกแทงเข้าที่บริเวณสำคัญ

ส่วนผู้ก่อเหตุได้มานั่งพักและหลบเข้าไปยังใน ห้องของผู้ดูแลจาก จากนั้นไม่นานกลุ่มของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ จึงได้รวมตัวกันมา

บริเวณโต๊ะสนุ๊กที่เกิดเหตุและพบกับนายหนิง ลิน ผู้ก่อเหตุและปรี่เข้าทำร้ายแต่นายหนิง ลิน จับขวดเบียร์ทั้งสองมือและตีให้แตกแต่กลุ่มเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บมีจำนวนมากกว่าจึงกรู เข้ามาทำร้ายนายหนิง ลิน ด้วยการเอาขวดเบียร์ตีที่หัว บริเวณลำคอทำให้นายหนิง ลินได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

ทีมข่าวช่อง8 ได้สอบถาม นางเมตตา อายุ 50 ปี เล่าให้ทีมข่าวช่อง 8 ฟังว่า ตอนนั้นตนทราบว่ามีเรื่องเพราะลูกสาวตนวิ่งมาบอก เขาปาดคอกัน ตนเลยไปยืนชะโงกหน้าดู ก็เห็นคนเจ็บวิ่งออกมาจากร้าน ตัวสูง เอาผ้าพันคอไว้ แล้วขี่รถจักรยานยนต์กับเพื่อนผ่านหน้าตนไป น่าจะไปโรงพยาบาล

ส่วนคนเจ็บอีกคนเขานอนอยู่ในโต๊ะสนุ๊ก ทางตำรวจก็ได้มีการกั้นเอาไว้ไม่ให้ใครเข้า แต่ตนก็เห็นว่าญาติพี่น้องของคนเจ็บคนแรก จะวิ่งเข้าไปทำร้ายผู้ก่อเหตุที่นอนเจ็บอยู่ใต้โต๊ะสนุ๊กอยู่

ตนก็พอจะรู้จักกลุ่มที่แทงกันนี่บ้าง เพราะอยู่อาศัยที่นี่มานานแล้ว ส่วนสาเหตุของการทะเลาะกันครั้งนี้ตนก็ไม่ทราบ แต่จากที่ถามคนงานแถวนี้เขาเล่าว่า ผู้ก่อเหตุที่นอนเจ็บอยู่โต๊ะสนุ๊ก เป็นคนหาเรื่องผู้บาดเจ็บอีกคนก่อน น่าจะเมา ตนก็รู้เพียงเท่านี้

ขณะที่ นางกัลยา อายุ 46 ปี เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า ตนเองอยู่ตรงนี้มานานก็รู้จักกลุ่มที่แทงกัน ส่วนตัวแล้วคนงานพม่าแถวนี้ตนก็จะคอยช่วยดูแล เหมือนเป็นล่ามอาสาสมัครให้เขา เวลากลุ่มแรงงานพม่ามีอะไร ตนก็จะเป็นคอยช่วยประสาน เป็นล่ามให้

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่จากการพูดคุยกับกลุ่มคนงานที่อยู่ตอนเกิดเหตุ เขาเล่าให้ฟังว่า ทางนายหนิง ลิน อายุ 49 ปี ผู้ก่อเหตุ และนายวิน ตาล อายุ 28 ปีผู้บาดเจ็บ ได้ท้าทายกันในการเล่นสนุ๊ก และนายหนิงน่าจะเมาด้วย

ส่วนตัวแล้วตนรู้จักกับทั้ง 2 ฝ่าย ทางนายหนิง ลิน ผู้ก่อเหตุ ที่เจ็บหนัก ตนก็ได้สอบถามไปทางภรรยาของเขาว่าเป็นอย่างไรบ้าง ทางภรรยาบอกว่าปลอดภัยแล้ว กำลังพักรักษาตัว

และนายวิน ตาล กำลังพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ส่วนพี่ชายของนายวิน ตาล ที่เข้ามาทำร้ายนายหนิง ลิน หลังโมโหที่น้องชายตนถูกทำร้าย ก็ได้ถูกตำรวจควบคุมตัวไว้เป็นที่เรียบร้อย

ในส่วนคดี ร.ต.อ.วิทยา นามทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระประแดง เปิดเผยกับทางทีมข่าวช่อง 8 ว่า ในคดีนี้มีผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด 3 ราย คนแรกคือ
1. นายวิน ตาล อายุ 28 ปี ผู้บาดเจ็บ
2. นายหนิง ลิน อายุ 49 ปี ผู้ก่อเหตุ บาดเจ็บเช่นกัน
3. นายkhaIng win tun อายุ 43 ปี พี่ชายของผู้บาดเจ็บ

โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายkhaIng win tun อายุ 43 ปี พี่ชายของผู้บาดเจ็บ ฝากขังเรียบร้อย พร้อมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นสาหัส

ส่วนนายหนิง ลิน ผู้ก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องให้รักษาตัวเสร็จเรียบร้อย ตอนนี้กำลังพิจารณาว่าจะแจ้งข้อหาพยายามฆ่า อยู่ รอพิจารณาอีกครั้งหนึ่งก่อน

ด้านตัวของนายวิน ตาล ผู้บาดเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่อาจจะแจ้งข้อหาทะเลาะวิวาท เพราะทางนายวินตาล ก็ได้มีการเข้าไปชกต่อยกับนายหนิง ลิน เช่นกันก่อนที่จะถูกทำร้าย

โต๊ะพูลเลือด! พี่คว้าปากฉลามแทงคออริ ช่วยน้องถูกรุมตืบ ท้าดวลแทงสนุกลามวิวาทปางตาย