ที่จังหวัระยอง ลูกชายตัวแสบ ขโมยรถเก๋งของแม่ ขับไปปาตี้ เสพยากับแก๊ง ภายในรีสอร์ต ถูกตำรวจบุกจับ เพื่อน ๆ ในแก๊งได้ขับรถหนีตำรวจ จนรถแม่พังยับ ส่วนเจ้าตัววิ่งหนีการจับกุมไปได้

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 สิงหาคม 2566 ที่ สภ.นิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ทีมข่าวได้พบกับ แม่และพี่ชายของ ผู้ต้องหาที่หลบหนีการจับกุมหลังเจ้าที่ตำรวจเข้าทลายปาร์ตี้ยาเสพติด ที่รีสอร์ทดังแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอนิคมพัฒนา

โดย แม่ และ พี่ชาย ของผู้ต้องหา ได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตนเองทราบจากลูกชาย ที่ชื่อว่า นายแบงค์ โทรมาแจ้งว่า รถเก๋งถูกตำรวจยึด ให้มาติดต่อรับรถที่โรงพัก แต่เมื่อมาถึงเขาแทบทรุด เมื่อทราบว่าลูกชายได้มาร่วมปาร์ตี้ยาเสพติด แล้วได้วิ่งหลบหนีไป ก่อนที่พวกในแก๊ง จะนำรถยนต์คันดังกล่าวขับหนีตำรวจจนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องยิงยางรถทั้ง 4 ล้อจึงสามารถจับกุมกลุ่มเพื่อนที่ร่วมกันปาร์ตี้ยาเสพติดในรีสอร์ตไว้ได้ ส่วนรถกระบะสีขาว เป็นรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ถูกรถเก๋งขับเฉี่ยวชนในขณะกำลังหลบหนี

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดใด ๆ ได้มากนัก โดยให้เหตุผลว่าการจับปาร์ตี้ยาในครั้งนี้มีเยาวชนหญิง อายุ 14 - 15 ปี รวม 3 คนอยู่ในผู้ต้องหาที่ทำการจับกุมทั้งหมด 5 คน พร้อมของกลาง หากรวมนายแบงค์ด้วย ผู้ต้องหาจะรวมเป็น 6 คน

ซึ่งของกลางที่ตรวจยึดได้ คือ เคตามีน จำนวน 9.2 กรัม อยู่ในถุงพลาสติกใส เป็นของ นายวัฒนา บุญเพื่อน อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งของแม่ นายแบงค์ หลบหนีจน และยังตรวจยึดยาไอซ์ จำนวน 5.6 กรัม และ ยาบ้า อีก 39 เม็ด ซึ่งเป็น ของ นายธีรพงษ์ จงศักดิ์สวัสดิ์ อายุ 39 ปี ส่วนเด็กผู้หญิง อีก 3 คน ได้เชิญผู้ปกครองมารับตัว และส่งไปบำบัดยาเสพติด

ทั้งนี้ผู้ต้องหาที่จับกุมได้ ทั้งหมด 5 คน ให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหา และได้นำตัวส่งศาลดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป