ที่จ.ปราจีนบุรี เกิดเหตุไฟไหม้อาคารพาณิชย์ รวม 6 คูหา ไหม้รถวอด 2 คัน พบคนติดภายในชั้น 3 เจ้าหน้าที่เร่งช่วยระทึก

เมื่อวันที่ 23 ส.ค.66 เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ 2 ชั้น จำนวน 6 คูหา ในพื้นที่หมู่ที่ 10 ต.ท่าตูม อ.ศรีเมื่อวันที่ 23 ส.ค.66 เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ 2 ชั้น จำนวน 6 คูหา ในพื้นที่หมู่ที่ 10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี บริเวณถนนสาย3079 ครองรั้ง-304 ตรงข้ามร้านขายหมูกระทะรัตนา แยกศาลพระพรหม ในช่วงค่ำที่ผ่านมา นายรัชกฤต พฆัคฆ์ นายอำเภอศรีมหาโพธิ / นายโยธิน พงษ์อ้อ นายก อบต.ท่าตูม พร้อมด้วยร.ต.ท.กุลสตรี ฉวีวรรณ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.ศรีมหาโพธิ ได้เร่งประสานหน่วยเข้าระงับเหตุ เนื่องจากมีเพลิงไหม้อย่างรุนแรงและมีผู้ติดอยู่ที่บริเวณชั้น 2 ของอาคาร ได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือเป็นการด่วน

ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องเร่งทำการฉีดน้ำเข้าไปยังจุดที่มีผู้ติดภายใน ก่อนที่จะให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย นำบันไดมาวางที่บริเวณชายคากันสาดของอาคาร ก่อนทำการปีนขึ้นไปให้ความช่วยเหลือ ท่ามกลางชาวบ้านคอยให้กำลังใจในการขึ้นไปช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย ก่อนนำตัวผู้ประสบภัยและเจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิเป็นการด่วน

หลังจากเพลิงสงบลง ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่ามีอาคารพาณิชย์ 2 ชั้นถูกเพลิงไหม้ไป จำนวน 6 คูหา และมีรถยนต์ปิกอัพ อีซูซุ สีบรอน แบบแคป ทะเบียน บบ5168 ปราจีนบุรี และรถยนต์เก่งมาสด้า สีขาว ทะเบียน 3 กฮ 7937 กทม. ถูกเพลิงไหม้ทั้ง 2 คัน เนื่องจากจอดอยู่ที่บริเวณหน้าอาคารที่ถูกเพลิงไหม้ ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้นั้น ยังต้องรอตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง