กรณีเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2566 เวลา 18.55 น. มีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดภายในหอพักแห่งหนึ่ง ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บหญิง 1 ราย ชื่อนางบุญเพ็ง อายุ 35 ปี มีบาดแผลที่ศีรษะเย็บ 5 เข็ม ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายกบ เป็นอดีตสามีของผู้ก่อเหตุ

เปิดวงจรปิดคนเจ็บหลังโดนทำร้ายได้แจ้งตำรวจมาจุดเกิดเหตุ

ทีมข่าวช่อง 8 ได้กล้องวงจรปิดหลังจากเกิดเหตุมาพบว่า เวลา 18.39 น. นางบุญเพ็งได้เดินลงจากห้อพักมาหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ เวลา 18.57 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัย มาถึงที่เกิดเหตุ และมารับตัวนางบุญเพ็งไปส่งโรงพยาบาล


เพื่อนคนเจ็บเผยคนเจ็บและอดีตสามีทะเลาะกันประจำ ถึงแม้จะเลิกรากันก็กลับมาทะเลาะกันอีก

ด้านนางอ้อย (นามสมมติ) เพื่อนของผู้บาดเจ็บ ให้สัมภาษณ์ทีมข่าวว่า เมื่อวานี้หลังเกิดเหตุตัวเองได้ไปเจอกับนางบุญเพ็ง ผู้บาดเจ็บมา ก็ถามเขาว่า “หัวไปโดนอะไรมา ทำไมมีแผลเลือดอาบขนาดนั้น” นางบุญเพ็ง ก็ตอบกับตัวเองว่า เขาวิ่งลื่นล้มหัวกระแทกพื้นมา ซึ่งตอนนั้นตัวเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร แล้วก็ได้พาบุญเพ็งไปทำแผล ที่โรงพยาบาล

กระทั่งตัวเองพึ่งมาทราบกับผู้สื่อข่าววันนี้ว่า นางบุญเพ็ง เพื่อนของตัวเองถูกอดีตสามีเอามีดฟันหัวจนได้รับบาดเจ็บมา ซึ่งตัวเองก็ไม่แปลกใจ เพราะนางบุญเพ็งและสามี เขาทะเลาะกันเป็นประจำถึงทั้งสองจะเลิกรากันไปแล้วประมาณ 4 เดือน แล้วนางบุญเพ็งก็ย้ายไปอยู่ที่อื่น แต่นางบุญเพ็งก็ยังจะชอบมาตามตื้อ มาหาอดีตสามีที่หอพักที่เกิดเหตุประจำจนถูกสามีดุด่าและตบตีกันอยู่เรื่อยๆ

ผู้บาดเจ็บเผยแค่จะไปเอาของหอพักของอดีตสามี แต่ถูกฟันเลือดอาบ

ต่อมาทีมข่าวช่อง 8 ได้มาพูดคุยกับนางบุญเพ็ง ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวว่า ตัวเองและนายกบอดีตสามีคบหากันได้ 10 กว่าปีมีลูกด้วยกันหนึ่งคน ที่ผ่านมาตัวเองถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ทั้งถูกขู่ฆ่า แล้วก็เอามีดมาฟันตัวเองแล้วหลายครั้งแต่ตัวเองหลบได้ทัน ทำให้ตัวเองต้องเลิกกับสามี ได้ประมาณสี่เดือน เพราะทนคนอารมณ์รุนแรงอย่างนายกบไม่ไหว

วันเกิดเหตุ 16 สิงหาคม 2566 ตัวเองเดินทางไปที่หอพักของอดีตสามี ระหว่างที่ตัวเองขึ้นไปบนห้องพักชั้นสาม เพื่อจะไปเอาของที่ลืมไว้ในห้องของอดีตสามีนั้น จู่ๆ นายกบก็เปิดประตูออกมา แล้วใช้มีดไปแหลมฟันเข้าที่หัวของตัวเองประมาณสองครั้งจนตัวเองได้รับบาดเจ็บเลือดอาบ หลังจากนั้นตัวเองจึงวิ่งลงจากหอพักมาขอความช่วยเหลือ กับผู้คนระแวกหน้าหอพัก

หลังเกิดเหตุตัวเองได้ไปแจ้งความเมื่อวานนี้ แต่ตำรวจก็ไม่รับแจ้งความ หาว่าตัวเองไปบุกรุกหอพักของอดีตสามี เหตุครั้งนี้ตัวเองก็อยากให้นายกบ มารับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล ที่เขาได้ทำร้ายตัวเองไป ซึ่งเขาก็ไม่เคยมาขอโทษตัวเองเลยสักครั้ง

ตัวเองขอยืนยันว่าวันที่เกิดเหตุ ตัวเองไม่ได้ไปตามตอแยอดีตสามีแต่อย่างใด แค่จะไปเอาของเท่านั้น ส่วนนายกบอดีตสามีเป็นคนอารมณ์ร้อนและมีประวัติเคยติดคุกเกี่ยวกับคดียาเสพติดมาอีกด้วย

สาวคลั่งรักตามง้อผัวโหดเจอสวนด้วยมีด เปิดปากโต้แค่ลืมของไม่ได้หวังคืนดี