ช่อง 8 เปิดแคสติ้ง ซีรีส์ "Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก" รวมคนมีฝันกว่า 500 คน หล่อ ใส ออร่าพุ่ง

ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับการแคสติ้งค้นหานักแสดงหน้าใหม่เพื่อมาร่วมงานกับสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก ซึ่งเป็นโปรเจกต์ซีรีส์วาย ที่สำคัญอีกหนึ่งเรื่องของช่อง 8 ในปี 2566 นี้ จากคนมีฝันที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรก กว่า 500 คนทั่วประเทศ สู่รอบ “Face To Face” เมื่อวันที่ 12 และ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้รวมเหล่าคนมีความฝันก้าวเข้ามาร่วมแคสติ้งกันแน่นบริเวณลานชั้น 1 ของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณสุฐิดา วิลาสทรัพย์ Director Brand-Marketing,  คุณเทอม รุ่งรดิศ รุ่งอมรวานิช ผู้กำกับซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก , คุณนิรัติศัย ราษฎร์พิทักษ์ นักเขียนซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก, คุณปรีดิยุช รัตนงาม Senior Manager Artis Mamagement, คุณ ธนาญิตา จำนงค์ Senior Manager Pr-Marketing  และ คุณกาย สุวรรณโรจน์ ผู้เชี่ยวชาญซีรีส์วาย มาเป็นคณะกรรมการในการแคสติ้งเฟ้นหาหนุ่ม ๆ นักแสดงหน้าใหม่

สำหรับบรรยากาศการแคสติ้ง ในวันที่ 12 สิงหาคม รอบ “Face To Face”  ผู้สมัครแต่ละคนจะต้องแสดงผ่านการสัมภาษณ์และโชว์ความสามารถทางด้านการแสดงให้กับคณะกรรมการ และวันที่ 13 สิงหาคม จะเป็นการแคสติ้งในบทของ เอรีส , ปัถย์, คิม, เฟยหลง ลอดจ์, รัน, ธีรนัย, ฐิติ ที่เป็นไปอย่างเข้มข้น ผู้สมัครแต่ละคนต่างงัดไม้เด็ดโชว์ความสามารถสกิลด้านการแสดงกันอย่างเต็มที่ แน่นอนว่าความสามารถของผู้เข้าแข่งขัน สร้างความหนักใจให้คณะกรรมการอย่างหนัก เพราะแต่ละคนจัดหนัก จัดเต็ม ฉายเสน่ห์แบบไม่มีกั๊ก ซึ่งการแคสติ้งในครั้งนี้ ทำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจ เพราะถึงแม้ว่าบางคนจะไม่เคยผ่านผลงานการแสดงมาก่อน และบางคนเป็นเวทีแรกในการแคสติ้ง แต่ก็สามารถแสดงความสามารถออกมาได้เต็มที่ จนกรรมการเทคะแนนให้รัวๆ

โดย คุณรุ่งรดิศ รุ่งอมรวานิช ผู้กำกับซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก เผยว่า “ผมตั้งใจอยากจะทำให้ดีที่สุด เพราะเป็นซีรีส์เรื่องแรก ๆ ของช่อง 8 ตัวของซีรีส์มาจากนิยาย มีผู้อ่านค่อนข้างมาก เราอยากเอาตัวละครออกมาจากนิยาย ให้มีความโดดเด่นของคาแรคเตอร์และการสื่ออารมณ์ จากเด่นชัดอยู่แล้วก็ให้เด่นชัดมากไปกว่าเดิม เลยเป็นเหตุผลที่เราเปิดแคสนักแสดงหน้าใหม่ๆเพื่อให้ได้คาแรคเตอร์ที่ตรงกับตัวพระนายของเรา ซึ่งเรื่องนี้เป็นแนว Bad Romance โรแมนติกแบบร้ายๆ อารมณ์ที่เราคุยกันในทีมเรา มองไปในโทนไบร์ทๆในอารมณ์ของตัวละคร ส่วนโทนเรามองไปในแนวใสๆให้เข้าได้กับทุกช่วงวัย เรามีการหา reference จากซีรีส์ต่างประเทศอยู่เรื่อยๆในส่วนของโทนสีต่างๆ หากถามเรื่องความกดดันมากไหมต้องบอกเลยว่านอนไม่หลับ เราต้องอ่านนิยายหลายๆครั้ง พยายามแก้เรื่องของ บท ทรีตเมนต์ กับทีมผู้จัด เพื่อให้สมบูรณ์ที่สุด ยิ่งทำให้เรากดดันไปกว่าคือ จริงๆเราก็มีความผูกพันกับช่อง8 และในฐานะที่เราเป็นผู้กำกับเราจะทำให้ดีที่สุดไม่ให้ผู้อ่านนิยายต้องผิดหวัง เชื่อว่าต้องเป็นซีรีส์อีกหนึ่ง เรื่อง ที่ฟินและสร้างโมเมนต์ให้กับคนดูทุกเพศทุกวัยครับ”

คุณนิรัติศัย ราษฎร์พิทักษ์ นักเขียน เสริมว่า “สำหรับซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก ผมมอง มู้ด แอนด์ โทน คล้ายๆ ซีรีส์เกาหลีให้มีความแซ่บและร้อนแรงกว่า หลังจากที่ปรึกษาทีมงานเรื่องนี้เราตั้งใจไว้ว่าจะทำให้เหมือนต้นฉบับ ที่อิงมาจากนิยายให้ได้มากที่สุด ซึ่งเราตั้งใจไว้ว่า IMC ธุรกิจด้านตลาดวายที่เราตั้งไว้จะต้องเกินมาตรฐานแน่นอน ด้วยเนื้อที่เป็นกลุ่มวายวัยทำงานที่เข้าถึงกลุ่มคนได้กว้างขึ้น สำหรับ Main conflict ของเรื่องนี้คือให้คนดูลุ้นตามว่าจะรักกันได้อย่างไร เพราะเป็น2ตัวละครที่มีความแตกต่างกันพอสมควร อย่างตัวละคร เอรีส คาแรคเตอร์จะเป็นคนที่ one night stand ไปทั่ว แต่ลึกๆแล้วก็อยากมีใครสักคนแต่ไม่สามารถก้าวข้ามกำแพงเพื่อผูกพันกับใครสักคนได้ และอีกฝั่งหนึ่งคือตัวละคร ปัถย์ คนที่แอบชอบเขา แต่เป็นลูกน้องเลยไม่สามารถแสดงออกได้ ทำให้ทั้ง2คนมีกำแพงบางอย่างที่ไม่สามารถเข้าหากันได้เลย เรื่องนี้คือเราจะค่อยๆเลาะกำแพงที่นะนิด และสำหรับการคัดเลือกนักแสดงในครั้งนี้บอกเลยว่า ลึกๆเราก็อยากได้คนที่ตรงเป๊ะตามบทพอสมควร แต่สุดท้ายแล้วก็ตามความเป็นจริงมันคงไม่มีใครที่ถอดแบบตัวละครออกมาได้เลยแต่เราก็ต้องการคนที่เหมาะสมที่สุด ซึ่งบทที่ยากที่สุดก็คือพระเอกเลยครับที่คาแรคเตอร์เขาคือเมื่อเห็นปุ๊บก็คือดึงดูดดู Sex appeal ต้องเป็นคนแบบนั้น และความคาดหวังในซีรีส์เรื่องนี้แน่นอนว่าเป็นการทำซีรีส์วายเรื่องแรกของทางสถานีช่อง8 สาววายที่ชอบสายแซ่บน่าจะถูกใจเพราะไม่ได้เพียงความแซ่บอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีเส้นเรื่องของวัยทำงานค่อนข้างเยอะไม่ใช่วายเบาสมองจีบกันอย่างเดียวตลอด เนื้อเรื่องจะมีความเทาดำ มีความเป็นผู้ใหญ่เส้นเรื่องแข็งแรง มีดรามาเข้มๆ ดูไม่ยากครับ

ต้องมาลุ้นและติดตามโฉมหน้าหนุ่มหล่อที่ผ่านเข้าไปในรอบไฟนอล จะเป็นใครกันบ้าง และใครจะได้มาร่วมงานกับทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในซีรีส์วาย Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก ติดตามได้ทาง เฟซบุ๊ก : Bad Guy My Boss (https://www.facebook.com/badguymyboss ) และ อินสตราแกรม : badguymyboss (https://www.instagram.com/badguymyboss/ ) หรืออัปเดตความเคลื่อนไหวต่างๆได้ ทางช่อง 8 กดเลข 27