จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กเขมทัต โพสต์เหตุการณ์ลักษณะมีการทะเลาะวิวาทกัน โดยช่วงแรกเป็นลักษณะผู้หญิงกับผู้หญิงทะเลาะวิวาทกันตัวต่อตัว จากนั้นได้มีการรุมทำร้ายจากฝ่ายคู่อริ โดยผู้ชายฝ่ายคู่อริก็เข้ามารุมทำร้ายด้วย

ทีมข่าวจึงได้ประสานไปยังผู้โพสต์ คลิปดังกล่าวโดยทราบชื่อต่อมาคือ นายเขมทัต อายุ28ปี หรือคุณบุ๊ค ซึ่งเป็นน้องชายของเสี่ยโป้ อานนท์


โดยคลิปนี่เป็นคลิปที่ถูกบันทึกไว้โดยกลุ่มของเพื่อนคุณบุ๋ม แฟนของคุณบุ๊ค ซึ่งเป็นผู้โพสต์ จะเห็นว่าในคลิปเป็นช่วงหลังจากทั้งสองฝ่ายเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว จึงเกิดการทะเลาะวิวาทกัน โดยในช่วงแรกจะเป็น คุณบุ๋ม ตบกับ ซ้อมด และจะเห็นได้ว่าซ้อมดเริ่มเสียท่าให้กับคุณบุ๋ม โดยเสียหลักตกลงไประหว่างซอกรถและฟุตบาท

จากนั้นนายโฟล์คและพวกอีก3คน จึงได้เข้ามาช่วย และเริ่มรุมบุ๋ม โดยเพื่อนของซ้อมดก็เริ่มเข้ามารุมตาม

จากนั้นนายโฟล์คก็เริ่มชักปืนออกมาขู่เพื่อนของฝ่ายบุ๋ม จึงไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วย และนายโฟล์คก็ยังได้มีการเอารองเท้าตบหน้านิ้งเพื่อนของบุ๋ม ซึ่งมีภาพในคลิปชัดเจน

จากนั้นจึงมึการชุลมุนอีกครั้ง โดยในช่วงท้าย จะเห็นได้ว่า บุ๋มถูกพวกของฝ่ายซ้อมดและอันยองรุมกว่า10คน

จนกระทั่งเข้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมาถึงจึงแยกย้าย ส่วนนายโฟล์คที่มีอาวุธปืนก็ได้หลบหนีขึ้นรถไปตั้งแต่ตำรวจมาถึง


จากนั้นทีมข่าวจึงได้เดินทางไปพบกับคุณบุ๊ค และได้สอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยคุณบุ๊คเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เหตุการณ์ที่ตนโพสต์ลงโซเชียลนั้น เปิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ช่วงเวลาประมาณตี1 โดยเหตุการณ์ในคลิป เกิดขึ้นที่ซอยลูกหลวง ซอย 7

ซึ่งสาเหตุเกิดจากการนัดไปเคลียร์ ปัญหาของทางแฟนของตน คือคุณบุ๋ม ซึ่งฝ่ายคู่อริคือคุณอันยองแฟนของคุณโฟล์ค ซึ่งเป็นคนในกลุ่มคู่อริเก่าของตน โดยจากปัญหาครั้งก่อนที่มีผู้กล่าวหาตนว่าเกี่ยวข้องกับการยิงกันในตลาดแห่งหนึ่งแถวดาวคะนอง จากนั้นก็ได้มีการคอมเม้นต์ด่ากันและท้าทายกันในโซเชียล โดยในโฟล์คได้มีการคอมเม้นต์กล่าวหาตนและท้าทายตนไปมา จนแฟนของทั้งสองฝ่ายลักษณะเห็นว่าตนกับนายโฟล์คมีปัญหากัน ก็ได้ท้าทายกันเช่นกัน โดยที่ตนไม่ทราบ และมาทราบอีกทีจากนายโฟล์ค ที่โทรมาบอกกับตน

โดยช่วงในวันที่เกิดเหตุก่อนเกิดเหตุในโฟล์คได้บอกให้ต้นไปพบหลังเวทีมวยราชดำเนิน แต่เมื่อตนไป ตามนัดในโฟล์คก็ไม่มา จากนั้นได้นัดให้ไปต่อที่ร้านนวดแผนโบราณย่านดาวคะนอง แต่ต้นเห็นว่านายโฟล์คไม่น่าจะมาต้นก็เลยไม่ไป ต้นเลยมารอนายโฟล์คที่ร้านของเพื่อนรุ่นพี่ที่ซอยเอกมัย30 จากนั้นนายโฟล์คก็ได้โทรวิดีโอคอล มาหาเพื่อนรุ่นพี่ของตน เพื่อสอบถามว่าตนอยู่ที่ไหน แต่ในขนาดนั้นแฟนของตนได้นัดกับแฟนของนายโฟร์ค ที่ ปากซอยลูกหลวง ซอย 7 เพื่อเคลียปัญหาที่โต้ตอบกันไปมา แต่ปรากฏว่านายโฟล์ค ได้อยู่ที่เดียวกับอันยองแฟนของเขา คือที่ซอยลูกหลวง ชอย 7 โดยไม่มาหาตนที่ซอยเอกมัย30 อย่างที่ตนได้นัดไว้ จากนั้นเหตุการณ์ก็จะเกิดขึ้นอย่างเช่นในคลิป

โดยในคลิปคือบุ๋มแฟนของตนได้ตบกับซ้อมด ซึ่งซ้อมด ได้ออกตัวแทนอันยองแฟนของโฟล์ค ต้นเรื่องที่มีปัญหา แต่ในขณะที่ทะเลาะวิวาทกันระหว่างบุ๋มกับซ้อมด ทางฝ่ายซ้อมดก็เกิดเสียท่า โฟล์คและพวกอีกสี่คน ที่เป็นผู้ชายจึงลงมาจากรถเพื่อช่วยซ้อมด และพวกของฝั่งซ้อมดอีกเกือบ20คน


ส่วนบุ๋มที่โดนรุมและไม่มีเพื่อนเข้ามาช่วยเพราะว่า นายโฟล์คได้เอาปืนจ่อไว้เพื่อไม่ให้คนอื่นเข้ามาช่วยบุ๋ม และสุดท้ายนายโฟล์คก็ได้ตะโกนให้ทุกคนรุมกระทืบบุ๋มตามในคลิป

โดยในคลิปจะเห็นได้ชัดเจนว่านายโฟล์คมีการชักปืนออกมา และมีการเอารองเท้าเข้ามาตบหน้าทางเพื่อนของบุ๋มอีกด้วยมีภาพในคลิปเช่นกัน ทั้งนี้ก้จะดำเนินการแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ยอมรับว่าส่วนตัวแค้นมากเพราะเห็นแฟนโดนรุมทำร้ายขนาดนี้


ขณะเดียวกัน มีการเปิดเผยแชต ที่เป็นการสนทนาระหว่างนายโฟล์ค และ นายบุ๊ค น้องชายเสี่ยโป้ ซึ่งเนื้อหาใจความเป็นการท้าทายกัน

มหากาพย์ศึก 2 ขาใหญ่ "น้องเสี่ยโป้" ฟิวส์ขาดเมียถูกจิกหัวตบ ตามเคลียร์หวิดบานปลาย