หนุ่มต่างชาติพิเรนทร์ นำห่วงสแตนเลส ล็อกอวัยวะเพศจนบวม เดือดร้อน ต้องให้กู้ภัยมาช่วย

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 24 ก.ค. 66 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เปิดเผยว่า ได้ทำการช่วยเหลือนักท่องเที่ยวผู้ชายชาวสวิตเซอร์แลนด์ อายุ 52 ปี มีวัตถุบางอย่างคล้ายห่วงล็อกอวัยวะเพศ ติดคาที่อวัยวะเพศ ไม่สามารถเอาออกได้ มีอาการบวม เจ็บปวด อย่างรุนแรง

ภายหลังได้รับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำอุปกรณ์ในการช่วยเหลือเฉพาะกิจโดยได้นำอุปกรณ์ได้ทำการช่วยเหลือ โดยใช้เวลา 2 ชั่วโมง สามารถนำช่วยเหลือนำอุปกรณ์ช่วยเหลือเจ้าโลก นำอุปกรณ์ดังกล่าวออกมาได้ ซึ่งเป็นห่วงสเตนเลส นำมาใส่เจ้าโลก

ทางด้านนายธนพงษ์ อกอุ่น เจ้าหน้าที่อุปกรณ์ตัดทาง และ นายจีรศักดิ์ นุชเล็ก เจ้าสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เล่าว่าได้รับการประสานจากประชาชนว่ามีชายชาวต่างชาติหนึ่งรายเข้ามาขอความช่วยเหลือ ที่หอพักพัทยาใต้ ชายชาวต่างชาติได้นำห่วงสเตนเลสสวมอวัยวะเพศ เจ้าหน้าที่จึงได้ ไปรับตัวมา ยังโรงพยาบาล แล้วใช้อุปกรณ์พิเศษสำหรับตัดแหวน โดยใช้เวลาตัดเกือบ 2 ชั่วโมง เนื่องจากห่วงดังกล่าวมีความหนามาก พร้อมทั้งเตือนการใช้วัตถุแหวน ให้ถูกประเภท แหวนควรจะอยู่ที่นิ้ว เพราะเคสแบบนี้ไม่ใช่ครั้งแรกเคยเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นมาแล้วหลายครั้ง หรือหากมีอาการบวมหรือเจ็บปวดให้รีบนำออกทันที