ที่จังหวัดกระบี่ ชาวบ้านสุดทน หลังมีการลอบเปิดบ่อนพนัน กลางสวนปาล์ม ร้องเรียนไปหลายหน่วยงาน แต่ไม่มีใครมาจับ สุดท้ายต้องเก็บหลักฐานมาร้องสื่อฯ

มีคลิปวิดีโอที่ชาวบ้านรายหนึ่งได้บันทึกไว้ โดยได้ขับรถเข้าไปในพื้นที่สวนปาล์มเอกชนที่บ้านเขาขาว หมู่ 4 ตำบลเขาคราม อำเภอเมืองจังหวัดกระบี่ ในคลิปจะเห็นตัวอาคารที่เปิดให้มีการเล่น จะมีคนเฝ้าปากทางเข้า และมีการปิดประตูรั้วไม่ให้มีคนนอกเข้าได้

เมื่อเข้าไปภายในสวนปาล์ม ก็มีรถกระบะ รถเก๋ง และ รถจักรยานยนต์จอดกันอยู่หลายสิบคัน โดยในสวนปาล์มดังกล่าวมีตัวอาคารปูนชั้นเดียว เป็นอาคารโรงเรือน ภายในพบว่ามีกลุ่มคนชายหญิงหลายสิบคน กำลังล้อมวงแทงพนันโปปั่นกันหน้าดำคร่ำเครียด เล่นกันอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

นอกจากนี้ห่างไปอีกไม่มากในอาคารเดียวกัน ยังมีวงพนันอีกวงมีบรรดานักพนันล้อมวงเล่นกันอย่างเคร่งเครียดเช่นกัน บรรยากาศภายในจะมีแม่ค้ามาตั้งโต๊ะขายอาหาร และเครื่องดื่มด้วย ซึ่งบ่อนแห่งนี้ ลักษณะเป็นบ่อนวิ่ง ลักลอบเปิดเล่นพนันกันตามที่ต่างๆ ในระยะเวลา 2 - 3 วัน แล้วก็ย้ายที่ไปที่อื่น

ทั้งนี้บ่อนการพนันดังกล่าว น่าจะเป็นบ่อนของผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ คาดว่าน่าจะลักลอบเล่นกันบ่อยครั้ง โดยอาจมีการย้ายที่เล่นไปเรื่อย เนื่องจากเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา มีชาวบ้านส่งคลิปบ่อนการพนันในสวนปาล์มในพื้นที่ ตำบลเขาคราม มาเผยแพร่เช่นเดียวกัน แต่เป็นสวนปาล์มคนละจุดกับคลิปล่าสุด

ฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าไปตรวจสอบหน่อย เพราะชาวบ้านยืนยันว่า บ่อนนี้เพิ่งเปิดเล่นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา