จากกรณีเด็กม.2 แทงรุ่นพี่ ม.4 โรงเรียนเดียวกันเสียชีวิต ส่วนสาเหตุที่ทำให้เด็ก ม.2ก่อเหตุในครั้งนี้คือหึงหวงที่แฟนสาวไปสนิทสนมกับรุ่นพี่ม.4 ผู้ตาย

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ได้คลิปหลักฐานจากพลเมืองดีพบว่าคลิปดังกล่าว เด็กม.2 ถือแทงแล้ววิ่งเข้าไปแทงรุ่นพี่ม.4 ก่อนจะมีเสียงเหล็ก หลังจากนั้นม.2 เดินหันหลัง แล้วหันมามองผู้เสียชีวิต

แม่ลั่นไม่อโหสิกรรมให้ผู้ก่อเหตุเด็ดขาด 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวช่อง 8 เดินทางมาที่วัดวังหิน ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานศพของน้องเต้ย วันนี้เป็นวันที่ 2 บรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเหงา มีเพียงพ่อแม่และญาติๆ อยู่ในงาน ยังไม่มีเพื่อนมาร่วมงาน

ต่อมาเราได้คุยกับนางสาวรัตนาภรณ์ แม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตัวเองได้ไปรับลูกชายตอน 5 โมงเย็น โดยลูกชายได้โทรและแชทมาเร่งให้ตนเองรีบไปรับ แต่ตนเองก็ไม่ทราบว่าลูกชายจะมีเรื่อง เมื่อไปรับลูกชายกลับมาบ้าน ลูกชายก็อาบน้ำแต่งตัวเปลี่ยนเสื้อผ้า โดยเปิดกินขนมไว้ครึ่งห่อและได้บอกทิ้งท้ายว่าจะกลับมากินต่อ ก่อนที่ลูกชายได้ออกจากบ้านไปโดยบอกแค่ว่าจะไปซื้อขนม จากนั้นผ่านไปประมาณ 30 นาที ก็มีเพื่อนของลูกขี่รถมาบอกว่าลูกชายถูกแทงที่โรงเรียน ตนเองจึงรีบขับรถหาลูกที่โรงเรียน เมื่อไปถึงตัวเองได้ขึ้นรถฉุกเฉินไปโรงพยาบาลกับลูกชาย ในตอนนั้นลูกชายยังได้สติอยู่ ตนเองจึงได้ลูบหัวลูกชายบอกกับลูกชายให้สู้ๆนะลูก ลูกชายก็ได้พยักหน้าและตอบกลับมาครั้งสุดท้ายว่า “ผมจะสู้ครับ” ตัวเองก็ใจชื้นขึ้นมา แต่เมื่อไปถึงโรงพยาบาลลูกชายหัวใจหยุดเต้นแพทย์ได้ทำการปั้มหัวใจแต่ไม่ฟื้น จึงทำการเปิดช่องออกเพื่อปั้มหัวใจโดยตรง โดยทำการปั้มหัวใจนานกว่า 30 นาทีแต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตลูกชายได้

ด้านลูกชายของตัวเองนั้นการเรียนพอใช้ได้แต่นิสัยดีช่วยแม่ทำงานทุกอย่าง และเป็นคนที่ประหยัด ล่าสุดลูกชายอยากได้โทรศัพท์ใหม่เป็น Iphone11 ก็ได้ต่อรองว่าให้ทำงานเก็บเงินเพื่อจะซื้อ ซึ่งตัวเองจะออกค่าดาวน์ให้

ส่วนเรื่องแฟนนั้น ลูกชายไม่เคยมาพูดให้ฟังไม่เคยพามาบ้าน ส่วนเรื่องคู่อรินั้นลูกชายเคยมาพูดให้ฟังว่ามีคนมามองหน้า ซึ่งเด็กที่ก็เหตุนั้นตัวเองไม่เคยรู้จักไม่เคยเห็นหน้า

แม่ผู้เสียชีวิต เผยว่า เพื่อนของลูกชายได้มาบอกอีกว่า ฝ่ายหญิงได้โพสต์ลงโซเชียลว่า “สะใจจังมีคนแทงแย่งกู” แต่ได้ลบไปแล้ว ซึ่งฝ่ายหญิงเรียนอยู่ม.2 ชั้นเดียวกับคนก่อเหตุ

ตั้งแต่เล็กจนโตลูกชายเจ็บป่วยก็ไม่เคยให้แม่ได้ลำบากมื่อมาเกิดเหตุก็ตายเลย ตนเองยืนยันว่าจะไม่เอาโหสิให้ผู้ก่อเหตุส่วนดวงวิญญาณลูกชายนั้นจะอโหสิหรือไม่ก็แล้วแต่ลูกชายแต่สำหรับตนเองจะไม่ให้

เปิดแชทจากเพื่อน หญิงปริศนาทักมาบอก

นอกจากนี้เรายังได้รับแชทจากน้องเต้ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทน้องเต้ย ที่แชทคุยกันและสอบถาม หลังจากที่น้องเต้ย ได้โพสสตอรี่เฟซบุ๊คถึงปัญหา ก่อนจะเกิดเหตุ ประมาณ 2 สัปดาห์ โดยเป็นลักษณะการสอบว่าเกิดอะไรขึ้น โดยน้องเต้ยผู้ตาย ได้ตอบกลับในทำนองว่า มีปัญหากับเด็กนักเรียนโรงเรียนเดียวกัน แต่เป็นการบอกแค่ว่าอีกฝั่งมีการตามหาตัวอยู่ และรู้แค่ว่าชื่อ "ทับ"อยู่ชั้น ม.2 แต่ไม่ได้ลงรายละเอียดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น

ต่อมาเราได้รับแชทจากเพื่อนน้องเต้ยส่งมาให้เรา ซึ่งเป็นแชทข้อความของหญิงสาวรายหนึ่งทักแชทข้อความไปที่เฟซบุ๊คของน้องเต้ย หลังจากเกิดเหตุ โดยในแชทที่เราได้รับเป็นลักษณะที่หญิงสาวรายนี้ ตัดพ้อและโทษตัวเองว่าเป็นต้นเหตุของเรื่องดังกล่าว

ซึ่งแชทดังกล่าวยัง คาดว่าจะเป็นฉนวนเหตุที่ทำให้ ด.ช.เอ ก่อเหตุแทงน้องเต้ย แต่ยังไม่ยืนยันว่าหญิงสาวรายนี้จะรู้จักกับฝั่งผู้ก่อเหตุหรือมีความสนิทสนมกับผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด

เปิดภาพนาทีหนุ่มม.2 แทง ม.4 แค้นถูกแย่งสาว แม่แฉหญิงโพสต์สะใจผู้ชายแย่งจีบจนตาย