จากเหตุการณ์เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บุคคโลเข้าตรวจสอบสภาพศพนายภูริ อายุ 15 ปี เป็นนักเรียน ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งถูกกลุ่มวัยรุ่นรุ่น ขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา มา 4 คัน รวม 12 คน ใช้อาวุธมีดไล่ฟันและตามมาถีบรถจักรยานยนต์ล้มบริเวณถนนสมเด็จ ใกล้กับปากซอยสมเด็จพระเจ้าตากสินซอย 35 /1

ด้าน ด.ช.อ้น (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ที่มากับผู้ตายได้รับบาดเจ็บอีกหนึ่งคนด้วย เผยว่า หลังจากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุขับวนมาหัวเราะเยาะเย้ย ใส่ผู้ตายและได้รับบาดเจ็บ ถึง 2 รอบ ก่อนขับหนีไป ทั้งที่ทั้งสองฝ่ายไม่เคยรู้จักหรือมีปัญหาอะไรกันมาก่อน แต่บังเอิญขับขี่รถจักรยานยนต์มาเจอเท่านั้น

ขณะที่ทีมข่าวช่อง 8 ได้ภาพวงจรปิดอีกมุมหนึ่ง บันทึกภาพวินาทีที่รถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเสียหลักไถลจนมีไฟแลบมาตามถนน และจะเห็นร่างของคนซ้อนท้ายผู้ตายกระเด็นลอยมาตกบริเวณริมถนนหน้าร้านคาราโอเกะ แต่รัศมีกล้องไม่สามารถจับภาพไปถึงจุดที่ผู้ตายกระเด็นไปนอนเสียชีวิตบริเวณกลางถนนได้ซึ่งห่างออกไปเกือบ 10 เมตร

ขณะที่ฝ่ายสืบสวน สน.บุคคโล ยังไล่ติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุเพื่อสืบหาพยานหลักฐานและข้อเท็จจริงเนื่องจากกลุ่มเพื่อนของผู้ตายซึ่งส่วนใหญ่แล้วเป็นเยาวชนอ้างว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม ถีบรถผู้ตายเสียหลัก จนชนขอบทางเสียชีวิต และบาดเจ็บ

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดริมถนนสมเด็จพระเจ้าพระเจ้าตากสิน บันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อช่วงประมาณเกือบตี 2 บันทึกภาพ กลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์หลาย มาจากแยกมไหศวรรย์มุ่งหน้าดาวคะนองด้วยความเร็ว ก่อนถึงจุดเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย และคนเจ็บ ที่ขี่มาคันที่ 4 ได้เบี่ยงออกเลนซ้ายความเร็ว แต่ไปเหยียบฝาท่อระบายน้ำ ทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนกับเหล็กกั้นขอบทางอย่างแรง จนผู้ตายและผู้บาดเจ็บกระเด็นมาบริเวณในช่องทางเลนซ้าย และกลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ตามก็ขี่รถเบี่ยงหนี

ขณะที่นางยูมา แม่ผู้เสียชีวิตและนางหมาย ยาย อายุ 60 ปี ชาวเมียนมา เดินทางมายังนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์เพื่อเข้ารับศพ นายภูริ อายุ 15 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุขี่รถจักรยานยนต์ชนเข้ากับเหล็กกั้นขอบทางถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน เมื่อเจ้าหน้าที่เข็นร่างของนายภูริออกมาทั้งแม่และยายต่างร้องไห้โผเข้ากอดร่างอันไร้วิญญาณ ก่อนจะทำพิธีจุดธูปนำร่างขึ้นรถเพื่อไปบำเพ็ญกุศลที่วัดอาสาย่านพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

นางยูมา แม่ของผู้เสียชีวิต เผยว่า ล่าสุดตำรวจสน.บุคคโล นำภาพจากกล้องวงจรปิดมาให้ดูแล้ว ส่วนตัวก็ยังคาใจว่าทำไมกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ไล่ลูกตนเองจนลูกต้องขับรถหนีด้วยความเร็วจนรถเสียหลักเสียชีวิตแบบนั้น ส่วนที่เพื่อนของลูกชายบอกว่า ถูกไล่ถีบ ไล่ฟัน ตนเองไม่รู้รายละเอียดเรื่องนี้เลยเพราะเมื่อวานเพื่อนลูกชายที่ไปด้วยกันกลับมาบอกแค่ว่า ลูกชายตนเองไม่รอดแล้วนะ แต่ทั้งนี้คงต้องไปถามเพื่อนเจ้าของรถจักรยานยนต์ ที่เป็นคนซ้อนท้าย ที่บาดเจ็บสาหัสว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นอย่างไร ยืนยันว่าลูกชายเป็นเด็กดี ไม่ใช่เด็กแว้น อันธพาล และไม่ได้ขี่รถเร็ว เพราะส่วนตัวไม่ได้มีรถ เมื่อวานเพื่อนชัดชวนไปกินหมูกะทะ แต่ไม่คิดว่าจะไปเกิดเรื่องแบบนี้ ซึ่งตอนนี้สภาพจิตใจย่ำแย่เป็นอย่างมากที่ต้องสูญเสียลูกไป

คดีพลิก! แก๊งโจ๋ถูกไล่กวดถีบรถชนเสาดับ ภาพชัดเสียหลักอัดโครม แม่ช็อกร่ำไห้รับศพ