พบสาวสุราษฎร์ฯ ตายเปลือยปริศนาในพงหญ้า เมืองขนอม นครศรีธรรมราช หลังหายปริศนาไปหลายวัน ตำรวจเร่งตรวจร่อยรอยเงื่อนงำ

เมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 11 กค. 2566 ร.ต.อ.วิรัตน์ วงษ์สวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่า พบศพผู้หญิงนอนเปลือยกายเสียชีวิตที่บริเวณพงหญ้าริมห้วยขนาดเล็ก ใกล้สวนมะพร้าว หาด เจ บี เก่า ทางเข้าสถานที่จัดงาน ตกปลาทรายขนอม บ้านในเพลา ม.8 ต.ขนอม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรม จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ รามสวัสดิ์ ผกก.สภ.ขนอมพ.ต.ท.สมเชิญ ทองใหญ่ รอง ผกก.(สอบสวน) กำลังตำรวจชุดสืบสวนแพทย์เวร รพ.ขนอมตำรวจพิสูจน์หลักฐานนครศรีธรรมราช และจนท.อาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจขนอม ไปที่เกิดเหตุ เพื่อร่วมสอบสวนและชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบศพผู้ตายเป็นเพศหญิงผมยาว นอนหงายเปลือยกายในพงหญ้า มีบาดแผลถูกสัตว์กัดแทะบริเวณต้นขวาขวา และหน้าท้องด้านขวาเป็นแผลเหวอะ สภาพศพบริเวณอื่นๆ ไม่พบบาดแผล เสียชีวิตมาแล้วหลายวัน และบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบกระเป๋าและรองเท้าของผู้ตาย ตรวจภายในกระเป๋าพบบัตรประชาชนระบุ ชื่อ น.ส.สุวรรณา อายุ 49ปี ชาว อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นส.สุวรรณา เป็นบุคคลสูญหายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย. 2566 ที่ผ่านมา และมีการประกาศผ่านมูลนิธิกระจกเงา เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2566 ซึ่งญาติๆ ได้ออกตามหาอยู่นานหลายวัน แต่ยังไม่พบตัว จนกระทั่งมาพบศพเสียชีวิตนอนเปลือยกายปริศนาในพงหญ้าสวนมะพร้าวดังกล่าว ซึ่งทางตำรวจ สภ.ขนอม อยู่ระหว่างการติดต่อญาติจากพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี เดินทางมารับศพและสอบสวนปากคำญาติๆ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ต่อไป

เบื้องต้นทางตำรวจได้นำศพส่ง รพ.ขนอม เพื่อให้แพทย์ตรวจร่องรอยต่างๆ รวมทั้งร่องรอยการถูกละเมิดทางเพศก่อนเสียชีวิตหรือไม่ต่อไป