หนุ่มวัย 37 หาว่าเพื่อนบ้านเอาเมียไปซ่อน บุกไปฟันไหล่เป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนอีกคน แค่เดินผ่านเจอฟันหัวเลือดอาบไปอีกราย

นายธนา กว้างสนิท หรือเล็ก อายุ 42 ปี และนายทองดี ชื่นพงษา อายุ 47 ปี เดินทางเข้าไปแจ้งความ ตำรวจ สภ.ละหานทราย หลังถูกนายสมบูรณ์ หรือมั๊ว อายุ 37 ปี ใช้มีดอีโต้ฟัน เมื่อคืนวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยนายธนา ถูกฟันไหล่ ใกล้กับลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ มือที่ยกมาป้องถูกฟันเย็บรวมกันเกือบ 50 เข็ม ส่วนนายทองดี ถูกฟันที่บริเวณศีรษะ เย็บ 20 เข็ม ส่วนสาเหตุ นายสมบูรณ์ หาว่านายเล็กเอาเมียไปซ่อน ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ปฏิเสธว่าไม่รู้เรื่อง นายสมบูรณ์ ก็ไม่ฟัง และขณะหลบหนี นายทองดี เดินผ่านไปพอดี จึงถูกฟันไปอีกคน ตอนนี้ชาวบ้าน ต่างอยู่อย่างหวาดระแวงเพราะกลัว นายสมบูรณ์ จะมาทำร้ายอีก

ทางด้าน น.ส.รัตนา ประจันเต เจ้าของบ้านเปิดภาพวงจรปิด เล่าว่า หลังเกิดเรื่องนายสมบูรณ์ ยังได้ใช้ให้ นายวุฒิ (เพื่อน) นำมีดที่ใช้ฟันผู้บาดเจ็บ มาซ่อนเอาไว้ที่บ้านเธอ ช่วงนั้นเธอได้ยินเสียงหมาเห่าดังผิดปกติ จึงเปิดดูกล้อง ก่อนจะเรียกแฟนให้ไปดู

นายวุฒิ บอกว่า นายสมบูรณ์ ให้เอามีดมาซ่อน เธอแปลกใจทำไมถึงเอามาซ่อนที่บ้านของเธอ และก่อนหน้านี้ นายสมบูรณ์ ก็เคยมาตามหาเมีย กล่าวหาว่าผัวของเธอเอาเมียมาซ่อน จึงเชื่อว่า นายสมบูรณ์ จงใจจะโยนความผิดให้คนอื่น อยากให้ตำรวจเร่งจับกุมดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะที่ผ่านมาเคยก่อเหตุทำร้ายชาวบ้านหลายคน และนอกจากจะมีมีดแล้ว ชาวบ้านลือว่ามีปืนติดตัวด้วย

พันตำรวจเอก มนัสวุฒิ บรรยง ผู้กำกับการ สภ.ละหานทราย ระบุว่าจากกรณีที่เกิดขึ้นทางตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสผู้ก่อเหตุที่หลบหนี วันนี้จะขออนุมัติศาลออกหมายจับ นายสมบูรณ์ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว