มีการเปิดเผยเรื่องราวของนางประภารัตน์ หรือ ป้าโอ๋ อายุ 62 ปี ที่อยากเจอหน้าลูกชาย คือนายคุณวุฒิ หรืออั๋น โดยไปเกาะประตูรั้วหน้าบ้านเช่าของลูกที่เช่าอยู่กับภรรยา และเชื่อว่าลูกถูกทำคุณไสยมนต์ดำ

ทีมข่าวช่อง 8 ได้พูดคุยกับนางประภารัตน์ หรือแม่โอ๋ เล่าว่าลูกชายชื่อ อั๋น คบกับแฟนสาวชื่อมะลิ มา 3 ปี ทั้งคู่มาอยู่ที่บ้านแม่โอ๋ ซึ่งลูกชายเป็นคนรักครอบครัวรักแม่พอมีแฟนพาแฟนย้ายมาอยู่บ้าน ก็จะดูแลแฟนทำกับข้าวให้แฟน แม่บอกที่ผ่านมารักแฟนลูกชาย คิดว่าเหมือนเป็นลูกอีกคนให้เข้ามาอยู่บ้าน เวลาทะเลาะกันยังตำหนิลูกชาย แถมให้เหรียญครุฑเป็นของไว้ป้องกันตัว อยู่มาวันนึงทั้งคู่ก็ออกจากบ้านไป แถมบล็อกทุกช่องทางติดต่อ โดยแม่เล่าถึงวินาทีที่ลูกสาวคนโตมาบอกว่า อั๋น จะขอออกไปใช้ชีวิตของเขาเอง แม่งงว่าแม่ทำผิดอะไร แต่อยู่ๆ ลูกชายเกิดอารมณ์เกรี้ยวกราด ว่าแม่ตาเขียว แต่แม่เชื่อว่าลูกชายแม่โดนของ เพราะเคยเอารูปให้พระดู พระท่านก็บอกโดนของ

อยู่ๆ ลูกชายพาแฟนผู้หญิงย้ายออกจากบ้านไปไม่บอกกล่าว แม่คิดถึงอยากเจอลูก สืบจนเจอว่าพยายามจะไปหาลูก จนวันที่ 6 พฤศจิกายน 2565 แม่รู้ว่าลูกชายไปอยู่บ้านฝ่ายหญิง จึงเดินทางไปหาลูกชาย แต่โดนกีดกันไม่ให้เข้าบ้านฝ่ายหญิง ต้องเกาะรั้วคุยกับลูกชาย โดยมีฝ่ายหญิงและญาติบอกไม่ให้เข้า และเรียกตำรวจมา ตำรวจว่าแม่บอกอย่าบังคับลูกสิ ลูกโตแล้วอายุ 27 แล้ว แม่ก็ไม่กล้าบอกลูกชายโดนของกลัวตำรวจไม่เชื่อ ส่วนลูกชายบอกผมโตแล้วแม่ไม่ต้องมายุ่งกับอั๋นเลย

ถามว่าแม่รู้ไหมว่าใครทำของใส่ลูกชาย แม่พอเด็กไม่น่ารู้เรื่อง เด็กต้องไปปรึกษาผู้ใหญ่ แม่คิดว่าน่าจะเป็นคนใกล้ตัวของแฟนลูกชายเพราะคิดว่าผู้หญิงรักอยากได้ แต่ผู้ชายไม่อยากได้ เขาเอาให้กิน ลูกชายเลยไปไหนไม่ได้ สิ่งที่แม่โอ๋ฝากถึงลูกชายว่าอยากคุยให้มาคุยกัน พร้อมยกมือสาบานในวัด ถ้าพูดไม่จริงแม่แช่งตัวเอง

ขณะที่นายอั๋น โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก "ไม่เก็บเอาคำพูดคนอื่นมาคิดให้ชีวิตติดลบหรอก คนเรามันจะพูดให้คนอื่นดูแย่ก็ไม่แปลก ทุกวันนี้มีความสุขดีมีทุกอย่างอยากได้ไรก็ได้ อยากมีไรก็มีอยากกินไรก็กิน จบปวช.เงินเท่านี้ก็โอเค ไม่ต้องมายุ่งกับชีวิตผมอย่ามาระราน ขอบคุณที่เคยเลี้ยงดูแต่จบตั้งแต่ผมเดินด้วยขาตัวเองละ อยากไปใช้ชีวิตข้างนอกผมก็ทำได้ชีวิตมีความสุขดีสุขทุกข์ปนกันไป"

ทีมข่าวช่อง8 ได้สอบถามเรื่องนี้กับ นายอั๋นและน้องมะลิ แฟนสาว เล่าว่า คบกับมะลิ 4 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ไม่มีปัญหาอะไรเลย ก็ทำงานเป็นไรเดอร์ แต่ต่อมาเริ่มมีปัญหาระหองระแหงกัน ปัญหามาจากเรื่องเล็กๆน้อยๆ หลังน้องมะลิเรียนจบกำลังหางานทำ โดยแม่โอ๋ ขอให้น้องมะลิช่วยจ่ายค่าบ้าน แต่น้องมะลิต้องมีค่าใช้จ่ายที่บ้านด้วย แม้ตนจะพยายามบอกแม่ว่าจะเป็นคนช่วยจ่ายเอง แต่ก็เกิดปัญหาขึ้นแม่เอาผ้าถุงมาคลุมหัว แล้วบอกว่าโดนของ จึงออกไปเช่าบ้านอยู่กับแฟน

ขณะที่น้องมะลิ บอกว่า หลังจากที่เรียนจบก็ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายที่บ้านของนายอั๋น 1,500 บาท แต่ทางครอบครัวของนายอั๋นไม่พอใจ สุดท้ายจึงตัดสินใจออกมาเช่าบ้านอยู่

ทีมข่าวช่อง8 ได้เดินทางไปกราบนมัสการพระชื่อดังที่วัดหูช้าง จังหวัดนนทบุรีว่า ได้บอกเรื่องลูกชายโดนคุณไสยหรือไม่ พระอาจารย์อ๊อดบอกชัดว่าไม่เคยทักว่าลูกชายบ้านนี้โดนของ เพราะที่นี่ให้คนที่มีความทุกข์เข้ามาอาบน้ำมนต์

ท่านเองไม่เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว และไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับเรื่องในครอบครัว พระอาจารย์อ๊อดบอกว่าขนาดคนถึงฆาตท่านยังไม่บอกไม่ทักเลย

คดีพลิกแม่เกาะรั้ววอนลูกกลับบ้าน ฉะหลงเสน่ห์สาว เจอสวนชอบไถเงินหวิดถูกตบ