เจ้าหน้าที่แตกตื่น! สาวโทรแจ้งเหตุ พบ 3 ศพ ถูกฆ่าฝังดินในป่ากล้วย แต่ขุดแล้วหาศพไม่เจอ

เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.66 หน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งพบศพถูกฆ่าฝังดินในป่ากล้วยบ้านจะบวก ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง และแพทย์เวร รพ.นางรองมาตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง เมื่อไปถึงจุดที่ได้รับแจ้ง ได้ทำการตรวจสอบบริเวณป่ากล้วยหลังบ้าน พบหลุมที่ถูกขุดอยู่ประมาณ 3 หลุมแต่ไม่ลึกมาก

พอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วกลับไม่พบศพฝังดินตามที่ได้รับแจ้ง และพบกับนางสาวจู (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ก็เป็นคนพาเจ้าหน้าที่เข้าไปเดินดูบริเวณป่ากล้วย แต่จากการสอบถาม น.ส.จู กลับพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง บอกว่า มีผีมาบอกว่าให้ไปขุดดินดู ก็ขุดไป 3 หลุม ก็เจอศพทั้ง 3 หลุม โดยบอกว่าหลุมที่อยู่ติดกับต้นกล้วยมี ต้นมันสำปะหลังหลายกิ่งกองอยู่ และขุดลงไปเจอแค่รังของปลวก น.ส.จู ก็บอกว่านั่นคือสมองของมนุษย์ ใกล้กันอีก 2 หลุมห่างกันประมาณ 2 เมตร ก็บอกว่ามีศพอยู่เหมือนกันแต่ตรวจสอบแล้วก็ไม่เจออะไร

สอบถามนายสุพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี สามีของ น.ส.จู บอกว่า ตนก็งงและตกใจที่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาที่บ้าน พอเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีคนโทรศัพท์ไปบอกว่าพบศพถูกฆ่าฝังดิน 3 ศพ แต่ตรวจสอบแล้วไม่เจอ ตนคิดว่าคนที่โทรไปแจ้งคงเป็นภรรยา เพราะภรรยา เป็นผู้ป่วยจิตเวชรักษามาประมาณ 3-4 ปีแล้ว แต่บางวันภรรยาก็ไม่ยอมกินยาคาดว่าอาการคงกำเริบ จึงได้โทรศัพท์ป่วนแบบนี้ โทรศัพท์มี 2 เครื่อง ก็ไม่รู้ว่าภรรยาแอบใช้โทรศัพท์โทรไปแจ้ง ก็รับปากว่าหลังจากนี้จะดูแลภรรยาให้กินยาต่อเนื่อง