พบข้อมูลใหม่"หนิม"ถูกโกงลงทุนน้ำมันพืช สามีติดใจเกี่ยวแอม? เช่นเดียวกับครูต่ายเหยื่ออีกราย แม่ค้าเผยนาทีสิ้นใจปริศนากลางตลาด

อีก 1 ศพที่เชื่อมโยงกับแอมก็คือคุณมณีรัตน์หรือครูต่าย โดยครูต่ายเสียชีวิต 10 กันยายน 2565โดยได้นัดพบกับแอมที่ร้านอาหารในช่วงเช้า และ 9:45 น เป็นลมหมดสติถูกนำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลา 10:00 น

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ไปยังตลาด โดยได้สอบถามป้าหมอก แม่ค้าขายผักในตลาดซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนนั้นครูต่ายเดินเข้ามาและล้มตัวลงก่อนน้ำลายฟูมปากก่อนหน้าที่จะลงนั้นครูต่ายพูดว่าอากาศร้อนเหมือนจะเป็นลมก่อนจะมีอาการชักเกร็งน้ำลายฟูมปากและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ตอนนั้นก็ยังแปลกใจว่าทำไมคนเป็นลมแดดถึงเกิดอาการชักเกร็งน้ำลายฟูมปาก และเพิ่งรู้ภายหลังจากที่ข่าวออกไปว่าเกี่ยวข้องกับแอม

อีกหนึ่งคนที่จากไป และสะเทือนใจอย่างมาก ก็คือกรณีของคุณสาวิตรี หรือหนิม ซึ่งเพิ่งคลอดลูกได้เพียง 1 เดือน ด้วยความเสียชีวิตแอมส่งยามาให้ทางพัสดุ

และเมื่อไหร่ย้อนดูผู้เสียชีวิตที่ใกล้ชิดกับแอมโดยพบว่าในปี 2565 มีผู้เสียชีวิตมากที่สุดถึง 7 คน โดยมีการตั้งข้อสังเกตว่าช่วงที่มีผู้เสียชีวิตจำนวนมากเป็นช่วงระหว่างโควิด

ขณะเดียวกันดาบตำรวจนิติพนธ์ซึ่งเป็นสามีของคุณหนิม เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า ครอบครัวติดใจการลงทุนน้ำมันพืชออนไลน์ โดยแอมแนะนำให้ลงทุนขายน้ำมันพืชกับหนิมทางออนไลน์ โดยมีการโอนเงินไป 40,000 บาท แต่ไม่ได้ของ โดยคุณหนิมมีความเครียดและเคยบ่นให้สามีฟัง

และปรากฏว่าภายหลังจากที่คุณหนิมเสียชีวิตแอมได้มางานศพในคืนแรก และมีการพูดคุยกับด.ต.นิติพนธ์ ว่าแอมมีความเครียดถูกโกงเรื่องน้ำมันพืช และยังอ้างว่าคนชื่ออ้อมเป็นคนโกง เป็นต้นเหตุที่ทำให้หนิมเสียชีวิต ตอนนี้ทางครอบครัวสงสัยว่าเพจขายน้ำมันพืชมีจริงหรือไม่ และแอมมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

นอกจากนี้ยังพบว่ามีผู้หญิงอีกคนนึงชื่อจอยซึ่งเป็นเพื่อนร่วมวงแชร์ โดยเล่าว่า จอยโทรศัพท์ไปหาแอมสอบถามว่าวางยาน้องก้อยหรือไม่ หลังปรากฏในข่าว ปรากฏว่าแอมหลุดพูดว่าไม่ได้วางยาน้องก้อย และยังพูดอีกว่าถ้าหากวางยาน้องก้อย ก็ต้องวางยาหนิมด้วยสิ จึงทำให้เกิดความสงสัย เพราะไม่ได้พูดถึงหนิมในตอนนั้น อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ ตำรวจเตรียมที่จะเรียกจอยเข้ามาให้ข้อมูล

"หนิมกับแอมรู้จักกันจากการเล่นแชร์ ปล่อยเงินกู้นอกระบบและมีการขายน้ำมันพืชออนไลน์ ซึ่งมันคงเป็นอีก 40,000 บาทโอนเงินให้เพจนั้นแต่ไม่ได้ของกลับคืนมาส่วนยอดเงิน 600,000-700,000บาทนั้นมาจากการตรวจสอบเส้นทางการเงินว่ามีการโอนเงินระหว่างบัญชีหนิมโอนมายังบัญชีแอมมูลค่ารวมกันแล้ว 600,000-700,000 บาท แต่ไม่ใช่การโอนในครั้งเดียว" ด.ต.นิติพนธ์ กล่าว

นอกจากนี้ ทีมข่าวได้รับข้อมูลจากอ้อม ว่า ส่วนตัวไม่รู้จักแอม แต่พบว่าภายหลังจากที่หนิมเสียชีวิต มีผู้หญิงปริศนาโทรศัพท์เข้ามาหาและโวยวาย และบอกว่าชื่อแอม ทวงเงินที่ติดหนิม โดยอ้อมพยายามชี้แจงว่าไม่ได้โกงและพยายามหาเงินมาคืน แล้วบอกว่าตอนนี้หนิมตายไปแล้วเป็นฝีมือของอ้อม และโทรมาทวงหนี้ แล้วจากนั้นไม่นานก็อ้างว่าแอมยกนี้ให้เพราะหนิมติดหนี้แอม

เผย"แอม"ฉวยใช้ช่วงโควิดก่อเหตุ เฉพาะปี2565 ยอดคนใกล้ชิดตาย7ศพ