หนังคนละม้วน!! "ยายอุบล" โต้ไม่ได้เปิดน้ำพุบูชาพญานาคทั้งวัน ซัด "ยายขนุน" บ้านอยู่ห่างกันตั้งไกล ยันเสียงไม่ดัง และไม่ใช่ร่างทรง คาดคู่กรณีมีปัญหาสุขภาพ เลยเบลอว่าได้ยินเสียงน้ำพุ

วันที่ 12 เม.ย.66 จากกรณียายขนุน วัย 82 ปี ไหว้อธิษฐานพญางิ้วดำ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้านขอให้ช่วยแก้เสียงน้ำตกพญานาคในบ้านตรงข้ามที่ดังป่วนประสาท จนไม่ได้หลับไม่ได้นอนมีปัญหาเป็นปี วอนขอให้มีหน่วยงานรัฐเข้าตรวจสอบ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ทั้งนี้ทีมข่าวช่อง 8 ได้สอบถามยายอุบล เจ้าของบ้านน้ำพุพญานาค ยายอุบล บอกว่า บ้านยายขนุนอยู่ตั้งไกล มีถนนกั้นกลาง บ้านยายก็มีต้นไม้กั้น มีบ่อบัวอีก เสียงไม่ได้ดังเข้าห้องนอนอย่างที่กล่าวหาเลย ไม่ได้เปิดทั้งวันด้วย

ส่วนประเด็นศึกสองยายสู้กัน คนหนึ่งทำน้ำตกพญานาค อีกคนพญางิ้วดำ เสาตกน้ำมันอายุร้อยปี สู้กันจริงหรือไม่ ในส่วนนี้ยายอุบล บอกว่า จะไปสู้อะไร ส่วนตัวยายนับถือพญานาค ไม่มีเลวร้าย ไม่ทำร้ายใคร

นอกจากนี้ ยายอุบล พาทีมข่าวช่อง 8 ขึ้นไปบนห้องพระที่คุณยายสวดมนต์ประจำ ที่ไม่ได้เปิดให้ใครดูเพื่อยืนยันชัด ๆ ว่าไม่ใช่ร่างทรง ไม่ต้องสู้ทำร้ายใคร พร้อมเปิดเผยข้อมูลอีกด้านว่า ยายขนุนอาจจะมีปัญหาด้านสุขภาพและปัญหาครอบครัว มีบางครั้งที่อยู่ ๆ ยายขนุนโวยวายกลางบ้าน ส่วนตัวไม่มีเวทมนต์คาถาไปสู้กัน สวดพระคาถาชินบัญชร ทุกวัน

ส่วนปมปัญหาสองยายก่อนหน้านี้ มีเรื่องทะเลาะกวาดขยะ และอีกเรื่องคือยายขนุนซื้อของที่ร้านแล้วไม่จ่ายเงิน พอไปบอกญาติ สุดท้ายเอาเงินมาจ่ายแล้ว ก็โกรธกันไม่คุยมาเป็น 10 ปี เอาจริง ๆ ยายว่าเคยรู้จักกันเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องโรงเรียนเดียวกันมาก่อน แต่ตอนนี้ต่างคนต่างอยู่

นอกจากนี้ ยายอุบลยังหยิบลูกกรอกแมว อายุ 30 ปี จากห้องนอนมาให้ทีมข่าวดู เธอเล่าว่ามีคนมาซื้อของให้มา เชื่อทำมาค้าขายขึ้น มีกินเพราะลูกกรอก แต่ยืนยันไม่มีการสู้กันด้วยเวทมนตร์คาถาใด ๆ