ด่วน! ที่ จ.เพชรบุรี เกิดเหตุชายคลั่งใช้อาวุธปืนยิงกระหน่ำ เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 2 เจ็บ 3 ตำรวจยังเข้าปิดล้อมจับไม่ได้ เพราะคนร้ายยิงต่อสู้ตลอดเวลา เมื่อเห็นตำรวจเข้าใกล้

วันที่ 22 มี.ค. 2566 เมื่อเวลา 13.37 น. เกิดเหตุชายคลั่งใช้อาวุธปืนยิงกระหน่ำ ภายในซอย 4 หมู่บ้านกรุงเพชรวิลล่า หมู่ 3 บ้านไร่กล้วย ตำบลต้นมะม่วง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี เบื้องต้นทราบว่ามีผู้ถูกยิงเสียชีวิตจำนวน 2 ราย อยู่ในซอยที่เกิดเหตุ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถเข้าไปได้ เนื่องจากผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนยิงออกมาตลอดเวลา

นอกจากนี้ ทราบข้อมูลว่า หนึ่งในผู้บาดเจ็บ คือ ชื่อ ร.ต.ต.กนกศักดิ์ มุทธากาญจน์ นายก อบต.ต้นมะม่วง ที่ได้เข้ามาดูที่เกิดเหตุ โดยคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงออกมาจากในบ้าน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบว่าถูกกระสุนปืนยิงถากแก้มและหู ได้รับบาดเจ็บ

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือนายอนุวัฒน์ ขณะนี้ยังหลบอยู่ในบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 100 นาย กระจายกำลังเพื่อที่จะเข้าไปในที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่สามารถเข้าไปได้ เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังใช้อาวุธปืนยิงสวนออกมาอย่างต่อเนื่อง

สาเหตุเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุวันนี้จะต้องไปขึ้นศาลคดียาเสพติด และเกิดอาการเครียด

เมื่อเวลา 15.40 น. ตำรวจเพชรบุรี ปิดล้อมมือกราดยิงทุกด้าน ยังนำ 2 ศพ รวมถึงไรเดอร์บาดเจ็บออกมาไม่ได้ เนื่องจากผู้ต้องหายิงสวนตลอดเวลา