ครอบครัวดีใจ น้องยีนส์ เด็กชายวัย 8 ขวบ ที่อาการประหลาดเห็นผีในวันพระ วันโกน ล่าสุดหายเป็นปกติแล้ว

วันที่ 3 มี.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวช่อง8 คุณกฤต ธรรศกฤต เดินทางไปบ้านเลขที่ 176/4 หมู่ 1 บ้านโคน ต.คนฑี อ.เมือง จ.กำแพงเพชรอีกครั้ง พบ น.ส.กัลยา โพธิ์แย้ม แม่ของเด็กชายวัย 8 ขวบ อีกครั้ง เพื่อสอบถามถึงอาการ ด้านผู้เป็นแม่เล่าให้ฟังว่า ภายหลังจากที่หมอปลาได้มาทำพิธีปัดรังควานให้เมื่อวาน รู้สึกว่าน้องนอนหลับสบายดี อาจเป็นเพราะใจเราที่รู้สึกสบายด้วยก็เป็นได้ เพราะก่อนนี้ก็เป็นห่วงเขา กังวลมาโดยตลอด จนเมื่อวานนี้ที่หมอปลาเข้ามาดู ทุกคนในบ้านถึงได้สบายใจ วันนี้น้องยีนส์ไปโรงเรียนแต่เช้า หน้าตาสดชื่น ไม่มีอะไรผิดปกติ นอนหลับปกติ ก่อนนี้ตนไม่เคยเชื่อเรื่องแบบนี้เลย จนได้มาเจอกับตัวถึงกับขนลุก ซึ่งถ้าพี่นักข่าวไม่ขอให้น้องได้บอกถึงจุดที่มีคนตาย เราก็คงไม่รู้ ว่าตรงนี้มีวิญญาณผีตายโหง เป็นสัมภเวสี ที่ยังไม่ไปเกิด

หลังทำพิธีเสร็จเมื่อวานนี้ หมอปลาได้กำชับบอกทุกคนในครอบครัวว่า ช่วงนี้ให้ดูแลน้องให้ดี ตอนนี้น้องหายเป็นปกติแล้ว ไม่มีอะไรให้ต้องกังวล ช่วงนี้อย่าได้พาน้องไปงานศพ หรือเอาอะไรเกี่ยวกับงานศพเข้ามาไว้ในบ้านของเรา

วันนี้รู้สึกสบายใจที่หมอปลาบอกว่า ในบ้านเราไม่มีอะไร เป็นแค่จอมปลวกธรรมดา หลังจากนี้เลยบอกกับพ่อกับแฟนว่า อยากจะทำบุญบ้านสักครั้ง เพื่อความเป็นสิริมงคลของครอบครัว วันนี้อยากจะขอบคุณหมอปลา ขอบคุณพี่ ๆ นักข่าว ที่ช่วยนำเสนอข่าวน้อง วันนี้เหมือนยกภูเขาออกจากอก รู้สึกดีใจและ สบายใจ หลังจากนี้จะต้องดูแลน้องให้ดี ตามคำแนะนำของหมอปลา เพราะไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับลูกของตนอีก