"ป้าบุญมี" วัย 64 ปี เดินทางมาจากเพชรบูรณ์ จุดธูปขอโชคเจ้าปู่มุจลินท์ - เจ้าแม่ตะเคียน วัดภูตะเภาทอง จ.อุดรธานี ได้เลข 3 ตัว 2 ตัว สมใจ

วันที่ 31 มกราคม 2566 ที่วัดภูตะเภาทอง ต.กุดหมากไฟ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี มีนักท่องเที่ยว คอหวย สายบุญ สายพญานาค ทยอยเดินทางมาอธิษฐานรอดหินเรือสำเภาทอง กราบขอพรขอโชคลาภ ความรักและหน้าที่การงานต่อองค์เจ้าปู่หินหยก เจ้าปู่มุจลินท์นาคราช และตอตะเคียนสองพี่น้อง “เจ้าแม่ทอง-ทิพย์” ที่เคยให้โชคลาภ และความสมหวังกับผู้ที่ตั้งใจเดินทางมาด้วยความศรัทธา

สำหรับวันนี้มีนางบุญมี 64 ปี ชาว ต.ท่าโรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ พร้อมครอบครัวญาติพี่น้อง ที่เดินทางมาทำบุญด้วยความตั้งใจและแรงศรัทธา และขอพรขอโชคลาภกับเจ้าปู่มุจลินท์นาคราช และเจ้าแม่ตะเคียนทอง-ทิพย์ ที่วัดภูตะเภาทองแห่งนี้เป็นครั้งแรก หลังทราบข่าวตามสื่อต่างๆ ว่า ท่านจะให้โชคคนที่เดินทางมาไกล ซึ่งหลังจากแวะเยี่ยมญาติพี่น้องที่ จ.หนองบัวลำภู แล้ว จึงพากันเดินทางมาอธิษฐานจุดธูปมงคลขอเลขเด็ด ขอโชคลาภต่อองค์รูปเหมือนเจ้าปู่มุจลินท์นาคราช ที่ประดิษฐานอยู่ข้างสระโบกขรณี สระน้ำโบราณศักดิ์สิทธิ์ ปรากฏเป็นตัวเลข 538 อย่างชัดเจน

หลังจากนั้นได้พากันเดินไปจุดธูปมงคล ขอเลขเด็ดเจ้าแม่ตะเคียนสองพี่น้อง ทอง-ทิพย์ ปรากฏเลข 94 ซึ่งทำให้นางบุญมี ซึ่งเป็นคนอธิษฐานจุดธูปมงคลถึงกับขนลุก เนื่องจากได้เลขเด็ดสมความปรารถนา คือ 538 และ 94 เพราะทุกครั้งที่ผ่านมา เวลาจุดธูปมงคลขอเลขเด็ดตามสถานที่ต่างๆ เลขจะปรากฏ 3 ตัว แต่มาจุดธูปมงคลที่วัดแห่งนี้ได้ทั้ง 3 ตัว และ 2 ตัว บางคนก็บอกว่าเลข 9 และ 6 เป็นเลขตัวเดียวัน ตามความเชื่อของแต่ละบุคคลที่ห้ามกันไม่ได้ หากมีโชคลาภในวันพรุ่งนี้ นางบุญมีพร้อมญาติพี่น้องก็จะกลับมาร่วมทำบุญสมทบทุนสร้างอุโบสถที่วัดภูตะเภาทองแห่งนี้อย่างแน่นอน