"โตโน่" สวมปลอกแขนกัปตัน พาทีม "อยุธยา ยูไนเต็ด" คว้าชัยเอฟเอ คัพ หลังไปซ้อมว่ายน้ำเป็นเดือน

วันที่ 3 พ.ย. 65 ควันหลงศึกฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2022-2023 รอบ 64 ทีมสุดท้าย ทัพหลวง ยูไนเต็ด ทีม จ.นครปฐม จากไทยแลนด์ อเมเจอร์ลีก พบกับ อยุธยา ยูไนเต็ด จากไทยลีก 2 เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 65 เวลา 15.00 น. ที่สนามกีฬา ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน

โดยเกมนี้ อยุธยา ยูไนเต็ด ได้ส่งนักร้องชื่อดังอย่าง "โตโน่ ภาคิน" ลงสนาม ในนาทีที่ 70 พร้อมสวมปลอกแขนกัปตันทีมลงเล่น ซึ่งจบเกมการแข่งขันปรากฏว่า อยุธยา ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายบุกเอาชนะ ทัพหลวง ยูไนเต็ดไปได้ 4-2

 

 

ล่าสุด "โตโน่" ได้เปิดใจถึง การลงแข่งขันฟุตบอลครั้งนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า "ความสุขเมื่อวานนี้ที่นครปฐม ดีใจที่ได้กลับมาเจอเพื่อน ได้กลับมาลงแข่ง หลังจากที่ต้องไปซ้อมว่ายน้ำเป็นเดือน แล้ววันนี้เราก็ชนะ ชนะทีมที่ดี ดีทั้งบรรยากาศในทีม รวมถึงกองเชียร์ของพวกเค้า ขอให้โชคดีในเส้นทางต่อจากนี้นะครับ ทัพหลวง ยูไนเต็ด ส่วนพวกเรา "อยุธยา ยูไนเต็ด" หนทางยังอีกไกลนะเพื่อน ไปด้วยกันนะทุกคน ถ้าเรายังรัก ยังสามัคคีกัน จริงใจให้กัน และพยายามพัฒนาตัวเองในทุกๆวัน เรามีโอกาสที่จะทำให้แฟนบอลมีความสุข อาทิตย์นี้ นัดที่ 12 มาเชียร์กันเยอะๆนะครับ ที่บ้านของเรา...อยุธยา"