บก.ป. รวบชายวัย 44 ปี ลวงเพื่อนสาวมากักขังที่บ้าน ก่อนบังคับข่มขืนนับครั้งไม่ถ้วน

วันที่ 2 พ.ย.65 กองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ท.อัครพล มณีวรรณ พ.ต.ท.อลงกต คชแก้ว พ.ต.ท.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ พ.ต.ท.พลวุฒิ ผาตินุวัติ, พ.ต.ท.ธนศักดิ์ สว่างศรี รอง ผกก.1 บก.ป.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ต.สุรศักดิ์ หญีตบึ้ง สว.กก.2 บก.ป.ปฏิบัติราชการ กก.1 บก.ป. ร.ต.อ.วิทูรปรเมศวร์ หมวดเพชร รอง สว.กก.1 บก.ป. ร.ต.อ.พศวัต ศรีสุขโข รอง สว.(สอบสวน) กก.1 บก.ป. ร.ต.ท.เสนาะ พรายมี ร.ต.ต.เสรี เมืองชู รอง สว.(ป.) กก.1 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป.

ร่วมกันจับกุม นายอัมพร (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญามีนบุรี ที่ จ.714/2562 ลงวันที่ 18 ตุลาคม 2562 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายและให้ผู้อื่นนั้นกระทำการใดให้แก่ผู้กระทำหรือบุคคลอื่น"

โดยสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้บริเวณริมถนนประชาร่วมใจ แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากผู้เสียหายและผู้ต้องหาทั้งสองเป็นเพื่อนร่วมงานในการออกบูธจำหน่ายสินค้าตามสถานที่ต่าง ๆ โดยในวันเกิดเหตุผู้ต้องหาได้หลอกลวงผู้เสียหาย โดยบอกว่ามีงานให้มาทำงานด้วยกัน เมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อและเดินทางมาพบกับผู้ต้องหาตามที่นัดหมาย ผู้ต้องหากลับไม่ได้พาไปทำงานตามที่บอกแต่ผู้ต้องหาพาผู้เสียหายมากักขังอยู่ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ และผู้ต้องหาได้บังคับข่มขืนกระทำชำเราผู้เสียหายหลายครั้ง

ต่อมาวันที่ 24 ก.ค.62 เวลาประมาณ 03.00 น. ในขณะที่ผู้ต้องหานอนหลับ ผู้เสียหายได้แอบหลบหนีออกมาจากบ้านหลังดังกล่าวได้สำเร็จ ผู้เสียหายจึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาตามกฎหมาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ในย่านมีนบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางแผนและเดินทางไปเฝ้ารอสังเกตการณ์ ต่อมาวันที่ 1 พ.ย.65 เวลา 14.30 น.

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบผู้ต้องหาเดินอยู่ที่บริเวณริมถนนประชาร่วมใจ แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าแสดงตัวและจับกุม จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สอบถามผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา