"ธัญญ่า อาร์สยาม" รับเลิก "อ๊อฟ" เพราะมือที่สาม ลั่นขอให้ทุกอย่างจบลงตรงนี้ ขอบคุณฝ่ายชายที่เข้ามาในชีวิต เป็นความทรงจำดีๆ แต่วันนี้มูฟออนแล้ว

ล่าสุดวันนี้ (17 ต.ค. 65) นักร้องลูกทุ่งสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ได้เปิดใจครั้งแรก หลังประกาศเลิกกับ “อ๊อฟ ศุภณัฐ”

 

เจ้าตัวเปิดเผยว่าตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา ที่ประกาศออกไป ก็ยังไม่ได้ออกมาพูดอะไรเลยเพราะยังไม่พร้อม และนี่เป็นครั้งเเรกที่เราจะพูด หลังโดนถล่มจากชาวเน็ตเยอะมาก ซึ่งฝ่ายชายก็ออกมาพูดในส่วนของเขาไปแล้ว แต่ก็ยังมีคนรอบข้างเขาโพสต์แซะเรากลับด้วย นี่เราโดนนอกใจก็หนักอยู่แล้ว ซึ่งคิดว่ามันไม่ยุติธรรมกับเราเลย

 

และที่ทางฝ่ายชายบอกว่าพูดความจริงทั้งหมด แต่จริงๆ มันไม่ใช่เลย จะบอกว่าทุกคนมีคำว่ากฎเหล็กนะเวลาคบกัน โดยวันที่ 24 กรกฎาคม เราจับได้ว่าไปไหนมาไหนกับผู้หญิงคนหนึ่ง เพราะมีคนส่งข้อมูลมาให้เราดู และตอนนั้นเขาได้โทรบอกเลิกกันไปแล้วด้วย แต่ต่อมาวันที่ 25 กันยายน เขาได้ไปหากันอีกตอนช่วงตี1 เลยทำให้เราประกาศยุติความสัมพันธ์ให้มันจบๆ

 

แต่ที่เราไม่ได้ออกมาพูด เพราะเรารักเขามาก ถ้าย้อนกลับไปวันที่จับได้ว่าเขานอกใจ เพราะมันมีการลบเเชท เเละคือจริงๆ มีมากกว่านั้นด้วย ที่เราแชร์โพสต์ว่าเป็นคนใกล้ตัวหรือหน้าคุ้นๆ นั้น มันเกิดจากโมโหมากเลยโพสต์ออกไป

 

คนที่เป็นมือที่สามไม่รู้จักกัน โดยฝ่ายนั้นเขายอมอยู่แบบเงียบๆ เเต่คนที่เป็นข่าวอีกหนึ่งคน ที่บอกว่าเป็นน้องคนสนิทกับฝ่ายชาย คนนี้คือไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับพวกเรา งงว่าออกมาร้อนตัวทำไม เขาไม่มีบทบาทอะไร กับตอนเราคบกัน คนที่เป็นมือที่สามไม่ใช่คนนั้น เเต่เป็นคนนอกวงการ

 

ส่วนน้องคนสนิทที่เขาบอกว่าถ้าจะคบกับฝ่ายชายมันติดที่ใคร เพราะต่างฝ่ายต่างโสดแล้ว จะบอกว่าก็ตามสบายเลย เราไม่ได้เกี่ยวข้องกันแล้ว ถามว่ามูฟออนได้หรือยัง คือเรามูฟออกมาได้นะ คือมูฟแบบไปต่อ  และก็บล็อกฝ่ายชายทุกช่องทาง เพราะไม่อยากเห็น รับไม่มีการเคลียร์ใจกันอีก เพราะขอพูดครั้งนี้ครั้งเดียวจบ

 

อยากจะบอกอะไรส่งท้ายว่า ก็ขอให้จบตรงนี้ และขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต เเละมีความทรงจำดีๆ ตลอดเวลา 3 ปี ก็มีความสุขมากกว่าความไม่ดีนะ นับจากนี้ไปขออโหสิกรรมให้ทุกคน ขอเก็บแต่สิ่งดีๆ ไว้ในความทรงจำ ใครจะออกมาดิ้นอีกก็แล้วแต่เลย เพราะทุกวันนี้ชีวิตเรามีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา เราก็โอเคมากแล้ว ส่วนชาวเน็ตที่แซะอยู่ ก็ไม่สนใจแล้ว ขอปล่อยผ่านทุกอย่างทุกกรณี

 

และในวันที่เราเจ็บก็อยู่กับพี่ลาล่า และก็เพื่อนๆ ที่อยู่กับเรา ทุกวันนี้ก็มีร้องไห้บ้าง แต่ก็พยายามเข้มแข็งขึ้นมาให้มากที่สุด จะไม่ทำร้ายตัวเองไปมากกว่านี้ เราก็ดีขึ้นมากๆ ส่วนที่หลายคนยังเสียดายโมเมนต์ของคู่เรา ก็มีไปอ่านคอมเมนต์เหมือนกัน แต่อยากบอกขอโทษที่ต้องจบแบบนี้ ทุกอย่างมันชัดเจนแล้ว