หนุ่มขับรถส่งน้ำดื่มดวงเฮง ขณะขับรถอยู่จะแซงรถสิบล้อ ปรากฎว่ายางระเบิด จนรถเสียหลักหงายท้องล้อชี้ฟ้า น้ำดื่มกระจายเกลื่อนถนนคนขับหนุ่มดวงเฮงไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ ทั้งสิ้น

โดยให้ผู้ประสบเหตุให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้าเรียบเฉยไม่รู้สึกตื่นเต้นอะไร เพราะ นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ยางระเบิด เหตุการณ์ยางระเบิดถ้ารวมครั้งนี้ก็ 4 ครั้งแล้วและก็รอดทุกครั้ง ไม่ได้บาดเจ็บอะไรอย่างเหลือเชื่อ

 

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 17 ตุลาคม กู้ภัยปลวกแดง จังหวัดระยองได้รับแจ้งจากประชาชนว่า ที่บริเวณ ถนน 3245 หนองใหญ่ มุ่งหน้า แยกเขาน้อย ต.ตาสิทธิ์ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้มีอุบัติเหตุ รถกระบะตู้ทึบ บรรทุกน้ำดื่ม พลิกคว่ำ หงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่กลางถนน หลังกู้ภัยได้รับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบทันที เมื่อไปถึงพบ รถกระบะหงายท้องล้อชี้ฟ้า ส่วนที่เป็นตู้ทึบหลลุดออกจากตัวรถ กองอยู่ริมทางที่พื้นถนน พบน้ำดื่มกระจัดกระจายไปทั่ว กู้ภัยจึงเร่งหาผู้ขับขี่เพื่อจะเข้าช่วยเหลือ แต่ปรากฎว่า ผู้ขับขี่ได้ออกมาจากตัวรถ ก่อนที่กู้ภัยจะมาถึงและยืนรอกู้ภัยอยู่ริมทาง

 

กู้ภัยจึงเข้าไปถาม มากี่คน มีใครได้รับบาดเจ็บไหม คนขับบอกว่า มา 2 คนไม่มีใครได้รับบาดเจ็บอะไร

 

นายมนู อายุ 34 ปี ให้สัมภาษณ์ว่าตนเองกำลังจะขับรถไปส่งน้ำดื่มโดยเดินทางมากับน้องชาย ก่อนที่รถจะเสียหลักพลิกคว่ำ ได้ขับมาปกติ พอมาถึงที่เกิดเหตุได้เร่งความเร็วเพื่อจะแซงรถสิบล้อจังหวะที่แซง รถเกิดยางระเบิด จึงเสียหลัก พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าตามภาพที่เห็น หลังเกิดเหตุตนกับน้องก็ค่อยๆ คลานออกมาจากรถและมายืนรอกู้ภัยอยู่ริมถนน เมื่อตรวจสอบร่างกายตนเองกับน้อง ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร

 

นายมนู ยังบอกอีกว่าชินแล้วกับเหตุการณ์ยางรถระเบิด เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ผ่านมา 3 ครั้งแล้วถ้ารวมรอบนี้ก็ครั้งที่ 4 ส่วนของดีตามความเชื่อแคล้วคลาดอันตรายก็มีพกติดตัวอยู่แต่ไม่ขอเปิดเผยซึ่งอันนี้เป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล

 

เบื้องต้นทางบริษัทน้ำดื่มได้ส่งพนักงานของบริษัทมาที่เกิดเหตุและได้ช่วยกันเก็บน้ำออกจากพื้นถนน เพื่อให้รถได้สัญจรได้ปกติส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง ตรวจสอบที่เกิดเหตุก่อนดำเนินการตามกฏหมายต่อไป