คนพื้นที่เตือน "ตัวตึงระยอง" เป็นบุคคลอันตราย ให้ระวังเพราะ มีอาวุธติดตัว

จากกระแส "ตัวตึงระยอง" สาวผมม้าร้องเพลงเคาะถังน้ำแลกเงิน กำลังดังสนั่นว่อนโซเชียล มีคนดูทะลุหลายล้านวิวแทบทุกคลิป โดยผู้ใช้TikTok @tongsixaugust โพสต์คลิปสาวผมม้าร้องเพลงสนุกสนาน พร้อมถือไม้เคาะถังแกลลอน ทำเอาชาวโซเชียลติดใจลีลาสุดมั่นและมันเกินร้อยของพี่สาวคนนี้ ถึงขั้นมีการแกะเนื้อร้องเพลงที่กำลังร้องอยู่ บอกพิกัดอยู่ที่จังหวัดระยอง

ล่าสุดชาวเน็ตซึ่งเป็นคนในพื้นที่ ได้ออกมาเตือนว่า หญิงสาวคนนี้อันตรายกว่าที่คิด และเคยก่อเหตุมาแล้วถ้าหากใครไม่ให้เงิน โดยเพจเฟซบุ๊ก "จ๊อกจ๊อก" โพสต์ระบุว่า ตัวตึงระยองอันตรายกว่าที่คิด คนในพื้นที่เตือนให้ระวังเพราะเป็นคนอันตราย มีอาวุธติดตัว หลายคนคงเคยดูคลิปที่เป็นไวรัลของสาวตีถังเป็นจังหวะเพลงใน TikTok ทำให้หลายคนโคฟเวอร์กันอย่างแพร่หลาย แต่ล่าสุดได้มีคนออกมาเตือนแล้วว่า หญิงสาวคนนี้อันตรายกว่าที่คิดและเคยก่อเหตุมาแล้วถ้าหากใครไม่ให้เงิน

เฟซบุ๊กคนในพื้นที่รายหนึ่งคอมเมนต์ว่า " แอดมินสมควรแก้ไขโพสต์นะคะ บุคคลอันตรายมากแถมยังมีอาวุธ… การลงโพสต์แบบนี้ ทำให้คนที่ไม่รู้จะเข้าไป หาแก แล้วถ้าเกิดอันตรายขึ้นมากับคนอื่นใครจะรับผิดชอบค่ะ ไม่ใช่การมา edit แก้เบาๆ ที่คอมเมนต์ใต้โพสต์นะคะ ข่าวก็ออก คนในพื้นที่ก็เตือน.แอดมินช่วยพิจารณาโพสต์นี้ใหม่นะคะ ถ้ามีคนไปตามหาจากโพสต์นี้และมีเด็กๆ ไปเข้าใกล้ แล้วเกิดเจ๊แกเอามีดแทงขึ้นมา จะทำยังไงคะ"

ผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกรายคอมเมนต์ว่า "เราอยู่ในพื้นที่ เราเคยเจอกับตัวเอง แกมาขอเงิน ถ้าไม่ให้คือแกด่าเลย แล้วก็วิ่งเอาไม้ไปทุบรถ บางคันโดนทุบด้วยไม้ บางคันโดนทุบด้วยก้อนหิน ส่วนเคสที่เคยเกิดขึ้นหนักๆเลยคือ แกเปิดประตูรถแล้วเอามีดจะแทงคนอื่นเค้า..เคยหายไปพักพนึ่ง นี่กลับมาอีกละ อยากให้ญาติเอาไปบำบัดและเอาไปรักษาค่ะ" #จ๊อกจ๊อก