รถพ่วง 22 ล้อ ขยี้รถยนต์อเนกประสงค์ กลางแยกไฟแดง ใน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เสียชีวิต 2 บาดเจ็บ 4 ราย

 

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 14 ก.ย. 65 พ.ต.ต.นวพล หาญขุนทด สารวัตรสอบสวน สภ.เขาดิน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันที่สี่แยกไฟแดงเขาแหลม ม.3 ต.เขาชะงุ้ม อ.โพธาราม จ.ราชบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และผู้บาดเจ็บติดภายในซากรถ หลังรับแจ้งเหตุจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์อเนกประสงค์ มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว สภาพรถพังยับเยินถูกชนอัดติดกับราวสะพาน ภายในซากรถพบผู้บาดเจ็บทั้งหมด 6 ราย เป็นผู้ชาย 1 ราย ผู้หญิง 3 ราย และด.ญ. 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำคนเจ็บออกจากซากรถ ก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.โพธาราม อย่างเร่งด่วน

โดยหนึ่งในผู้บาดเจ็บไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึง CPR แต่ไม่เป็นผล ทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สาวิตรี อายุ 45 ปี ขณะเดียวได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลโพธาราม ว่าผู้บาดเจ็บที่นำส่งรพ. เสียชีวิตอีก 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ญ.พิมญดา อายุ 10 ปี อยู่ ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และได้รับบาดเจ็บ 4 ราย โดย นายธนกฤต อายุ 43 ปี เป็นผู้ขับขี่รถยนต์คนดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บไม่มาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปสอบสวนที่ รพ.โพธาราม

 

 

ที่เกิดเหตุยังพบรถพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีน้ำเงิน ซึ่งบรรทุกปูนมาเต็มคันรถ โดยมีนายวรนนท์ นาคแท้ อายุ 25 ปี อยู่ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เป็นคนขับ พร้อมให้การว่า ตนเดินทางมาจาก จ.ตรังมา รับสินค้าที่ ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง เพื่อนำไปส่งที่ จ.ยะลา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งช่วงนั้นเป็นสัญญาณไฟเขียวไฟแดง ได้เปลี่ยนเป็นไฟกะพริบตนจึงได้ขับออกมา จู่ ๆ รถยนต์ปาเจโร่ได้ขับข้ามสี่แยกมา ทำให้รถของตนชนเข้าอย่างจัง จนทำให้รถปาเจโร่กระเด็นไปฟาดกับราวสะพาน จึงทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

 

 

ส่วนทางญาติผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลังทราบข่าว ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุพร้อมให้การว่านายธนกฤตนั้นได้ไปรับลูกที่โรงเรียน ซึ่งมากับภรรยาและลูกสาว 2 คน ส่วน น.ส.สาวิตรี ผู้เสียชีวิต เป็นเพื่อนสนิทของครอบครัวนี้ ได้ชวนกันมาทานอาหารแถว อ.โพธาราม คาดว่าขากลับกำลังจะกลับบ้านที่ ต.รางบัว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุทำให้รถชนกัน ทำให้ลูกสาวคนโตของ นายธนกฤต เสียชีวิต พร้อมกับเพื่อน ส่วนภรรยาและลูกสาวคนเล็ก ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนจะเชิญตัวคนขับรถทั้ง 2 คนมาสอบสวนหาสาเหตุการชนต่อไป

เบื้องต้นจนท.ตำรวจ ได้ทำบันทึกข้อมูลที่เกิดเหตุ พร้อมเชิญตัวคนขับรถพ่วง 22 ล้อ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เขาดิน เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป