สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ออกปากชม "เจนนี่ BLACKPINK" หลังสวมเสื้อโลโก้สโมสรในเพลง "Pink Venom" จนกลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลกทันที ทำเอาแฟน ๆ ตามหาเสื้อตัวดังกล่าว แต่พบว่าเหลือแค่ไซส์เล็กเท่านั้น

 

วันที่ 20 ส.ค. 65 เรียกได้ว่าเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก นับตั้งแต่ 4 สาว "BLACKPINK" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ "Pink Venom" แต่หนึ่งในประเด็นที่น่าสนใจและสร้างความฮือฮาไปทั่วโลกได้ไม่น้อยนั่นคือช็อตที่ เจนนี่ BLACKPINK สวมเสื้อที่มีโลโก้ของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

สำหรับเสื้อตัวที่เจนนี่ใส่นั้นคือ Manchester United Teamgeist Jersey ลายพิเศษเนื่องในวาระฉลองครบรอบ 15 ปี ฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมนี บ้านเกิดของ adidas โดยคำว่า Teamgeist เป็นภาษาเยอรมัน แปลว่า "ทีมสปิริต" และชื่อ "ทีมไกสต์" ยังเป็นชื่อลูกฟุตบอลรุ่นที่ใช้แข่งฟุตบอลโลก 2006 ในครั้งนั้นด้วย

งานนี้ทำให้แฟน ๆ สโมสรแมนฯ ยูไนเต็ดปลื้มปริ่มกันถ้วนหน้า ด้านสโมสรฯ เอง หลังจากเห็นช็อตดังกล่าว จึงได้ออกมาโพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรมของทางสโมสรฯ โดยระบุว่า "สาวสวย @jennierubyjane ในเสื้อ ยูไนเต็ด เวอร์ชัน Teamgeist ซึ่งปรากฏในวิดีโอล่าสุดของ @blackpinkofficial"

ทั้งนี้ ในร้านค้าอย่างเป็นทางการของ สโมสรแมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีเสื้อตัวนี้ขายอยู่ในราคา 23.98 ปอนด์ หรือราว 1,020 บาทเท่านั้น ซึ่งลดมาจากราคาป้าย 63 ปอนด์ หรือราว 2,680 บาท อย่างไรก็ตามเหลือแค่ไซส์เล็กเท่านั้น